Rapper nhí Muối Dubai xuất sắc chinh phục 10 câu hỏi tại Nhanh như Chớp Nhí

0
0

 - Không chỉ rap hay, nhảy giỏi, Quán quân Siêu thần tượng nhí - bé Muối Dubai còn xuất sắc chinh phục được cả 10 câu hỏi hóc búa tại chương trình Nhanh như chớp Nhí ngay từ lần đầu dự thi.

 

Vào cuối tuần qua, tập 9 của chương trình Nhanh như chớp Nhí mùa 4 đã chính thức lên sóng và “gây bão” cộng đồng mạng.

Tập chào đón năm mới này gây bão từ những hình ảnh đầu tiên được Ban tổ chức tiết lộ do dàn khách mời quá “hot”. Đầu tiên phải kể đến “Khắc tinh ghế nóng” - nam thần ST Sơn Thạch - ca sĩ đình đám từng nhiều lần chinh phục đỉnh Nhanh như chớp và Nhanh như chớp Nhí. Đối thủ ngang sức, ngang tài với ST không ai khác chính là “Voi biển” Trương Thế Vinh. Hai đội trưởng đình đám vào vai “ông nội” và “ông ngoại” ở tập 9 này khiến mọi người được một trận cười hả hê.

Trong khi đó, về phía các khách mời nhí, một nhân vật cũng hot không kém các đội trưởng đó là bé Muối Dubai (Bùi Nguyên Gia Bảo, 8 tuổi) – cậu bé được xem là niềm tự hào của thiếu nhi Việt với bảng thành tích “khủng” cả trong học tập lẫn trong hoạt động nghệ thuật.

 

Lần đầu tham gia Nhanh như chớp Nhí, Gia Bảo với ngoại hình đáng yêu đã khiến cả trường quay trầm trồ khi trổ tài bắn rap với flow cực cuốn. Cậu bé nhận được mưa lời khen từ MC Hòa Minzy và các đội trưởng khách mời.

Sau khi nghe Gia Bảo rap, Hòa Minzy đã phải thốt lên: “Quá tuyệt vời, ôi dồi ôi một tài năng nhí đúng không anh Vinh? Con là một chàng trai rất là nhanh nhẹn, hoạt bát, thông minh”.

Đáp lời MC, đội trưởng Trương Thế Vinh nhận xét: “Ngon lành! Quá dữ luôn! Ngon rồi, lần này đội anh ngon rồi!”. Ngay cả đội trưởng ST Sơn Thạch cũng bị cuốn theo flow của Gia Bảo và nhảy cực sung phụ họa cho tiết mục rap của cậu bé này.

 

Tới phần thi của mình, Gia Bảo đã khiến đối thủ phải thốt lên “quá xuất sắc” khi so tài. Cậu bé đã xuất sắc trả lời đúng cả 10 câu hỏi liên tiếp của chương trình khiến MC Hòa Minzy phải thốt lên: “Con trả lời cực kì cụ thể và chính xác”.

Và với việc trả lời chính xác cả 10 câu hỏi liên tiếp trong 2 phút, Gia Bảo đã mang về 1 điểm cho đội Trương Thế Vinh. Cậu bé cũng nhận được nhiều phần quà trị giá từ Ban tổ chức trong đó có 5 triệu hiện kim khiến đối thủ trầm trồ.

Sinh năm 2014, Gia Bảo (nghệ danh – Muối Dubai) là sao nhí nổi tiếng đa-zi-năng với nhiều năng khiếu như bịt mắt đánh piano, hát rap, catwalk, diễn xuất, MC nhí, nhảy hip hop…

 

Với vẻ ngoài đáng yêu và tài năng thiên bẩm, Muối Dubai là ngôi sao sáng giá trong làng showbiz Việt nhí, từng đạt được nhiều thành tích nổi bật ở lĩnh vực nghệ thuật như: Quán quân Siêu thần tượng nhí (Super Idol Kids), Quán quân Vinschool Got Talent mùa 1, ca sĩ nhí có giọng hát hay nhất Super Idol Kids,…

Cậu bé được biết đến nhiều qua 3 bài hit: Hào khí Việt Nam, Mẹ tuyệt vời nhất, Béo khỏe béo đẹp…Nhờ vậy, vào đêm 31/12/2021, Muối Dubai vinh dự được mời biểu diễn countdown ở Vinpearl Phú Quốc (Vingroup), phục vụ hàng nghìn khán giả trong và ngoài nước ở đây.

 

Không chỉ hát hay, Gia Bảo còn nổi đình đám khi là diễn viên chính trong Series 150 tập có tên “Trạng Nhí” của đạo diễn Nguyễn Love – một trong những series phim hiếm dành cho lứa tuổi thiếu nhi ở Việt Nam, dự kiến phát sóng trên ứng dụng FPT Play vào dịp Tết Nguyên Đán này. Bộ phim có sự góp mặt của nhiều diễn viên gạo cội đình đám như NSND Quốc Anh, NSND Trần Nhượng, NSUT Minh Tuấn, diễn viên Thanh Hương, danh hài Chiến Thắng, NSUT Đới Quân, Ngọc Anh, hottiktoker Trường Sơn (Sơn Đần), hottiktoker Trang Nami (Lưu Huyền Trang)…

Muối Dubai cũng góp mặt trong Series đình đám “Quán ăn hạnh phúc” cùng NSUT Đới Quân và hotboy “Nhật kí Vàng anh” – Mạnh Quân. Series phim "Quán ăn hạnh phúc" là một chuỗi những tình huống hài hước “dở khóc dở cười” xoay quanh 2 nhân vật chính là cậu chủ Quân (Mạnh Quân đóng) và anh nhân viên người dân tộc tên Lò Văn Khôn (NSƯT Đới Anh Quân đóng).

Đặc biệt, vào dịp Tết này, Muối Dubai cũng tham gia phần hai của “Khoai Ma Nữ” – phim ngắn hài đạt hơn 18 triệu views trên youtube của đạo diễn Nguyễn Love đóng cùng nữ MC xinh đẹp, tài năng Hà Đan, NSND Quốc Anh, NSUT Thùy Liên, NS Hiệp Vịt, NS Phạm Dương, diễn viên Su Nguyễn, diễn viên Sơn Đần, diễn viên Ngọc Anh, ekip Đàn Đúm TV…

 

Trước đó, cậu bé này cũng góp mặt trong series nổi tiếng Châu Á - dự án BEAST OF ASIAN - Bộ phim thuộc series 5 phim ngắn của Đài truyền hình EBS Hàn Quốc hợp tác với 4 nước Châu Á: Ấn Độ, Mông Cổ, Bhutan, Việt Nam.

Không chỉ nổi tiếng ở lĩnh vực nghệ thuật, Gia Bảo còn sở hữu bảng thành tích học tập “khủng” khiến các bạn cùng trang lứa phải “dè chừng”. Muối Dubai nổi tiếng với bộ sưu tập Cup quán quân, các huy chương, giấy khen khiến các bạn chỉ nghe danh là “ngán” đối thủ.

Đơn cử: Giải nhất cuộc thi Olympic toán quốc tế năm học 2021- 2022, Huy chương đồng Olympic tiếng Anh quốc tế năm học 2021-2022, Giải nhất Trạng nguyên toàn tài cấp tỉnh năm học 2021 - 2022, Giải nhất trạng nguyên tiếng Việt cấp tỉnh năm học 2021-2022, Đại sứ Edurun 2022, là Vinser Phong cách, Vinser Sáng tạo, giải 3 cuộc thi lồng tiếng phim bằng tiếng Anh của Vinschool Smartcity…

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(VnMedia) - Lực lượng Công an các đơn vị và Công an tỉnh Điện Biên đã đảm bảo quân số, trang thiết bị, cơ sở vật chất, đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Giám sát chặt chẽ biến động giá cả hàng hóa để có kịch bản ứng phó phù hợp

(VnMedia) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các Bộ, ngành, địa phương giám sát chặt chẽ biến động giá cả hàng hóa thế giới và trong nước để chủ động thực hiện theo thẩm quyền hoặc đề xuất, tham mưu cấp có thẩm quyền các biện pháp, giải pháp, kịch bản ứng phó phù hợp, linh hoạt, kịp thời.

Nắng nóng diện rộng chấm dứt từ ngày mai (5/5)

(VnMedia) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, từ ngày 05/5, nắng nóng diện rộng ở các khu vực trên cả nước có khả năng kết thúc.

Giá vàng thế giới giảm phiên thứ 2 liên tiếp 

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (4/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm nhẹ hơn 1 USD/ounce. Đây là phiên đi xuống thứ 2 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.

Đánh sập đường dây sản xuất nước giặt giả, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng

(VnMedia) - Một đường dây sản xuất các sản phẩm nước giặt nhãn hiệu “D-nee”, “Fineline”, “Hi Class”, nước rửa bát đĩa nhãn hiệu “LIPON”, nước tẩy “OKAY” giả của Thái Lan với quy mô lớn, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng đã bị lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa phát hiện, triệt phá.