Người đẹp Huỳnh Thị Thanh Thủy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022

0
0

 - Vượt qua 34 thí sinh, người đẹp Huỳnh Thị Thanh Thủy, sinh năm 2002, đến từ Đà Nẵng đã xuất sắc đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022. Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về Trịnh Thùy Linh, Á hậu 2 là Lê Nguyễn Ngọc Hằng.

 

Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 đã diễn ra tối 23/12 tại TP HCM. Tại đêm chung kết, các thí sinh lần lượt trải qua các phần trình diễn áo dài, trang phục dạ hội, áo tắm để giám khảo lựa chọn Top 5 chung cuộc. Sau đó, 5 cô gái xuất sắc nhất tiếp tục trả lời ứng xử để tìm ra người chiến thắng.

 

Vượt qua nhiều thí sinh nặng ký, người đẹp Huỳnh Thị Thanh Thủy, sinh năm 2002, đến từ Đà Nẵng đã xuất sắc đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022.

 

Huỳnh Thị Thanh Thủy sinh năm 2002, đến từ Đà Nẵng. Cô sở hữu chiều cao ấn tượng 1,75m, ngoại hình xinh xắn, trẻ trung. Số đo ba vòng của tân Hoa hậu là 80-63-94cm. Thanh Thủy từng đoạt giải Hoa khôi Đại học Ngoại ngữ (Đại học Đà Nẵng) và Á khôi 1 Học sinh sinh viên Tài năng - Thanh lịch (Đà Nẵng). 

 

Danh hiệu Á hậu 2 thuộc về Lê Nguyễn Ngọc Hằng, SBD 166. Người đẹp sinh năm 2003, đến từ TPHCM, hiện là sinh viên Đại học Western Sydney. 

Tân hoa hậu nhận chiếc vương miện cùng giải thưởng 350 triệu đồng. Trong khi đó, Á hậu 1, Á hậu 2 cũng được trao tặng vương miện và lần lượt nhận được giải thưởng là 250 triệu đồng, 200 triệu đồng.

 

Tại đêm chung kết, Ban Tổ chức cũng công bố một số giải thưởng phụ, như danh hiệu Người đẹp Biển thuộc về thí sinh Phan Phương Oanh, Người đẹp Thể thao là thí sinh Huỳnh Thị Thanh Thủy, Người đẹp Thời trang thuộc về thí sinh Trần Lê Mai Chi, Người đẹp Tài năng thuộc về thí sinh Lê Nguyễn Ngọc Hằng, Người đẹp Truyền thông là Nguyễn Thị Thanh Tâm, Người đẹp Áo dài là Trần Thị Bé Quyên.

Một số giải phụ khác gồm Người đẹp do khán giả bình chọn thuộc về Lê Minh Anh, Người có gương mặt khả ái là thí sinh Hoàng Hương Giang, Người có làn da đẹp nhất là Trịnh Thùy Linh.

Danh hiệu Người đẹp nhân ái thuộc về Nguyễn Ngọc Mai, cô cũng là thí sinh đầu tiên lọt Top 5 cuộc thi và bước ngay vào phần ứng xử.

Các thí sinh còn lại lọt vào Top 5 lần lượt là Trịnh Thùy Linh, Lê Nguyễn Ngọc Hằng, Huỳnh Thị Thanh Thủy và Hoàng Hương Giang.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Đến thăm bệnh viện số hoá ở Hà Nội

(VnMedia) - Bệnh nhân không phải xếp hàng chờ đợi lấy số thứ tự đăng ký khám bệnh, bác sĩ có thể nhanh chóng tra cứu thông tin bệnh án trên hệ thống, hồ sơ bệnh án được lưu trên môi trường số giúp người bệnh không cần phải mang theo giấy tờ khi tái khám là những tiện ích mà giải pháp bệnh án điện tử của Tập đoàn VNPT đang triển khai tại Bệnh viện Bưu Điện.

Phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản mạng xã hội của hàng chục ngàn người

(VnMedia) - Các đối tượng sử dụng các tài khoản mạng xã hội LinkedIn (đã thu thập sẵn) để đăng bài viết quảng cáo sản phẩm, tuyển dụng, kêu gọi đầu tư. Khi có người dùng Linkedin khác bình luận vào bài viết thì các đối tượng sẽ nhắn tin theo kịch bản có sẵn, gửi tập tin có chứa các đường dẫn tự động tải mã độc nhằm dẫn dụ người này bấm vào để xem nội dung...

Các trang web chống virus giả mạo phát tán phần mềm độc hại trên Android và Windows

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật Trellix phát hiện ra rằng các tác nhân đe dọa đang sử dụng các trang web giả mạo giả dạng giải pháp chống vi-rút hợp pháp của Avast, Bitdefender và Malwarebytes để phát tán phần mềm độc hại có khả năng đánh cắp thông tin nhạy cảm từ thiết bị Android và Windows.

Giá vàng thế giới bật cao, vàng nhẫn tròn trơn giữ ở mức cao

(VnMedia) – Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bật tăng hơn 17 USD/ounce. Trong khi đó, vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng tăng nhanh lên gần 77 triệu đồng/lượng khi chốt phiên làm việc cuối giờ chiều qua (27/5).

Xuất khẩu tới hầu hết các thị trường lớn tăng trưởng cao

(VnMedia) - Xuất khẩu sang hầu hết thị trường lớn tăng trưởng tốt, đặc biệt là các thị trường có ký kết FTA với Việt Nam như sang Asean tăng 10,5%; sang Nhật Bản tăng 3,3%, Hàn Quốc tăng 8,6%, EU tăng 15,1%, Australia tăng 22,6%.