Pixel 8a với những tin đồn mới sẽ sớm ra mắt

0
0

 - Với những thông tin rò rỉ xuất hiện dồn dập xung quanh phiên bản Pixel 8a, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ rằng mình đã biết mọi thứ cần biết về điện thoại tầm trung tiếp theo của Google, nhưng sẽ không có gì là chính thức cho đến khi thiết bị được công bố chính thức.

Một rò rỉ mới gợi ý rằng, giá của điện thoạị Pixel 8a có thể tăng theo một trong hai hướng và Google có thể tiết lộ nó sớm hơn dự kiến.

 

Pixel 8a được đồn đoán sẽ có thiết kế cong, màn hình 6,1 inch tần số quét 120Hz và đi kèm chip Tensor G3. Máy cũng có khả năng được hỗ trợ trong thời gian dài như Pixel 8 và có nhiều tính năng tương tự được hỗ trợ bởi AI. Được biết, những tính năng AI đã giúp những phiên bản smartphone Pixel cao cấp trở thành một trong những điện thoại thông minh tốt nhất năm 2024.

Đã có những báo cáo trái ngược nhau về giá của điện thoại Pixel 8a và trong một rò rỉ gần đây của một chuyên gia đáng tin cậy cho biết, điện thoại sẽ có giá tương đương với Pixel 7a, trong khi chuyên gia rò rỉ Billbil-kun nói rằng, điều đó có thể không xảy ra, ít nhất là ở thị trường châu Âu.

Nhiều nguồn tin rò rỉ cho rằng, điện thoại sẽ có giá khởi điểm là 549 euro cho biến thể 128GB, khiến nó đắt hơn 40 euro so với Pixel 7a. Model 256GB được đồn đại là có giá 609 euro. Cùng với đó, model 256GB sẽ chỉ có màu Đen.

Cũng theo các nguồn tin rò rỉ, các đơn đặt hàng trước sẽ mở vào ngày 7 tháng 5 này, một tuần trước khi diễn ra hội nghị Google I/O và điện thoại sẽ lên kệ vào ngày 14 tháng 5.

Thật khó để hiểu tại sao Google lại mở đơn đặt hàng trước cho Pixel 8a trước khi máy được chính thức công bố. Thông tin rò rỉ không tiết lộ liệu công ty có lên kế hoạch cho một sự kiện khác cho Pixel 8a hay nó sẽ ra mắt thử nghiệm.

Điều đáng nói là Billbil-kun không phải là một chuyên gia rò rỉ thông tin lâu đời trong thế giới smartphone Android và được biết đến với những rò rỉ liên quan đến trò chơi, vì vậy tốt nhất với những ai quan tâm nên xem xét báo cáo này một cách thận trọng.

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Người phụ nữ Hà Nội bị lừa 24 tỷ đồng khi đầu tư “sàn vàng online”

(VnMedia) - Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an TP Hà Nội mới đây đã tiếp nhận đơn của chị T về việc bị chiếm đoạt 24 tỷ đồng khi tham gia đầu tư vàng online.

Các quy tắc AI mới của EU châm ngòi cho cuộc chiến về tính minh bạch dữ liệu

(VnMedia) - Một bộ luật mới quản lý việc sử dụng trí tuệ nhân tạo ở Liên minh châu Âu sẽ buộc các công ty phải minh bạch hơn về dữ liệu được sử dụng để đào tạo các hệ thống của họ, buộc họ phải công khai một trong những bí mật được bảo vệ chặt chẽ nhất của ngành.

Xem trọn vẹn vòng Chung kết Euro 2024 trên dịch vụ MyTV đa nền tảng của VNPT

(VnMedia) - Kỳ UEFA EURO 2024 sắp khởi tranh tại Đức với những đội tuyển bóng đá mạnh nhất lục địa già. Người hâm mộ tại Việt Nam có thể xem trọn vẹn sự kiện bóng đá sôi động nhất mùa hè này trên hệ thống dịch vụ MyTV của tập đoàn VNPT.

Giá vàng thế giới giảm sâu, trong nước đứng im

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (14/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ giảm sâu gần 19 USD/ounce. Trong nước, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu và vàng miếng SJC vẫn giữ nguyên mức giá được niêm yết trước đó.

Lỗ hổng zero-day ảnh hưởng đến các thiết bị Pixel đã bị khai thác trong thực tế

(VnMedia) - Google đã phát hành bản vá cho 50 lỗ hổng bảo mật ảnh hưởng đến các thiết bị Pixel của mình và cảnh báo rằng một trong số đó đã bị khai thác trong các cuộc tấn công có chủ đích dưới dạng zero-day.