VNPT hỗ trợ người dân Long An chuyển đổi từ 2G lên 4G/5G

0
0

 - Nhằm hỗ trợ và giúp bảo đảm quyền lợi của người sử dụng dịch vụ viễn thông trên địa bàn tỉnh, Viễn thông Long An (VNPT tại địa bàn tỉnh Long An) triển khai chính sách hỗ trợ khách hàng của VNPT đang sử dụng thiết bị 2G chuyển đổi lên thiết bị 4G (smartphone, feature phone 4G) khi dừng công nghệ 2G theo lộ trình của Bộ Thông tin và Truyền thông (tháng 9/2024).

Trong hai ngày (23 - 24/4/2024), tại Bưu điện Văn hóa phường Khánh Hậu, TP.Tân An, VNPT Long An tổ chức thí điểm chương trình hỗ trợ giảm giá khách hàng khi nâng cấp điện thoại từ máy 2G lên máy 4G/5G.

 

 

Theo đó, khi khách hàng mua điện thoại tính năng (feature phone) 4G được giảm giá trực tiếp 100.000 đồng, quà lưu niệm, nếu khách hàng mua smartphone (điện thoại thông minh, thường gọi là điện thoại “cảm ứng”) được giảm giá trực tiếp 200.000 đồng, quà lưu niệm.

Nhằm khuyến khích và hỗ trợ khách hàng tối đa khi thực hiện chuyển đổi điện thoại 2G, nếu khách hàng có sử dụng sim của nhà mạng Vinaphone sẽ được tặng thêm 30GB Data (1GB/ngày), sử dụng trong suốt 30 ngày để trải nghiệm dịch vụ. Và sau thí điểm, VNPT Long An sẽ tiếp tục rà soát các khu vực còn nhiều thuê bao sử dụng dịch vụ 2G khác trong tỉnh để tổ chức tiếp các chương trình tương tự.

Được biết, từ ngày 01/3/2024, sẽ ngừng cung cấp dịch vụ cho các thuê bao sử dụng thiết bị 2G không hợp quy nhập mạng mới (áp dụng đối với tất cả các mạng di động). Đây là bước quan trọng trong lộ trình tắt sóng 2G, tiến tới tắt sóng 3G những năm sau đó tại Việt Nam với mục tiêu dành băng tần để phát triển sóng 5G, hướng đến phổ cập điện thoại thông minh cho người dân. Đến tháng 9/2024, sẽ tắt sóng 2G hoàn toàn trên cả nước.

P.V


Ý kiến bạn đọc


Thủ tướng chỉ thị ngân hàng tiết giảm chi phí, phấn đấu giảm mặt bằng lãi suất cho vay

(VnMedia) - Thủ tướng yêu cầu Ngân hàng Nhà nước chỉ đạo các tổ chức tín dụng tiếp tục tiết giảm chi phí, phấn đấu giảm mặt bằng lãi suất cho vay ở mức hợp lý; thực hiện nghiêm túc việc công bố công khai, minh bạch lãi suất cho vay...

Ngày hội CNTT và STEM ngành Giáo dục & Đào tạo Hà Nội sẽ khai mạc vào sáng 4/5

(VnMedia)- Ngày hội CNTT và STEM ngành Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội năm 2024, sẽ khai mạc vào sáng 04/5/2024, tại Trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ, quận Hà Đông. 

Giá vàng thế giới đảo chiều giảm, vàng nhẫn tròn trơn còn 75 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (3/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm hơn 20 USD/ounce sau 1 phiên tăng mạnh trước đó.

Cảnh báo chiến dịch tấn công mới nhắm vào các thiết bị mạng Cisco

(VnMedia) - Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia, Cục An toàn thông tin - Bộ Thông tin và Truyền thông, ghi nhận chiến dịch tấn công mạng ArcaneDoor ảnh hưởng đến các thiết bị mạng Cisco.

Ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội cho đến khi kiện toàn chức danh Chủ tịch Quốc hội

(VnMedia) -  Ủy ban Thường vụ Quốc hội phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội cho đến khi kiện toàn được chức danh Chủ tịch Quốc hội.