Điện thoại giá rẻ Moto G04s của Motorola được trang bị camera chất lượng

0
0

 - Sau điện thoại giá cả phải chăng Moto G04, liệu gia đình điện thoại Android của Motorola có mở rông thêm nữa hay không? Có một số chuyên gia dự đoán là sẽ có phiên bản Moto G05 và rất có thể mô hình này sẽ ra mắt vào một thời điểm nào đó trong năm tới.

Tuy nhiên, cho đến lúc đó, những người hâm mộ dòng smartphone của Motorola nhưng “ví không dày” tại các thị trường "chọn lọc" trên khắp Châu Âu, Châu Mỹ Latinh, Trung Đông, Châu Phi và Châu Á có thể sẽ quan tấm đến chiếc Moto G04s mới ra mắt.

 

Đúng như tên gọi, thiết bị giá rẻ "mới" này cực kỳ giống với chiếc Moto G04 không cũ lắm. Trên thực tế, nó giống đến mức Motorola dường như đã vô tình tải những hình ảnh quảng cáo ban đầu của G04 lên trang web sản phẩm chính thức của Moto G04s ở Đức.

Các bảng thông số kỹ thuật về cơ bản khác nhau chỉ một khía cạnh, tuy nhiên, điều này rất quan trọng và khiến Moto G04 trở thành lựa chọn mua thông minh hơn nhiều với mức giá bán lẻ đề xuất là 119 euro ở châu Âu.

Trong khi Moto G04 đi kèm với một camera đơn phía sau 16MP khá khiêm tốn, thì biến thể "s" lại có khả năng chụp ảnh lên tới 50MP đồng thời tích hợp công nghệ Quad Pixel cho "độ nhạy ánh sáng yếu” tốt hơn gấp 4 lần so với các thiết bị bình thường.

Liệu đây có phải là một cảm biến hình ảnh quá tiên tiến được trang bị trên một chiếc điện thoại có giá cả phải chăng như Moto G04, chưa kể phiên bản Moto G04s cũng có một số phần cứng vượt trội khác.

Moto G04 còn sở hữu một màn hình IPS LCD 90Hz có độ phân giải thấp nhưng tốc độ làm mới cao, có đường chéo khá rộng 6,56 inch, pin dung lượng lớn 5.000mAh được trang bị khả năng sạc 15W khá nhanh và chức năng RAM Boost được thiết kế để thực hiện đa nhiệm lên cấp độ tiếp theo khi bộ nhớ RAM 4GB tiêu chuẩn không đủ để duy trì mọi hoạt động của người dùng.

Mặc dù rõ ràng không được làm từ vật liệu quá cao cấp, nhưng Moto G04s chắc chắn cũng có thể khiến nhiều người phải ngoái nhìn với lớp sơn mờ và bốn màu sắc "sôi động", bao gồm Xanh Satin, Đen Concord, Xanh biển và Cam Sunrise.

Được trang bị bộ xử lý Unisoc T606, chiếc điện thoại mới này chắc chắn không có gì nổi bật (thậm chí so với các điện thoại giá rẻ khác hiện có), nhưng nó chạy Android 14, điều này về cơ bản đảm mang lại bảo trải nghiệm mượt mà hơn cho người dùng.

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Nhanh chóng và nhiều tiện lợi, thanh toán không dùng tiền mặt lên ngôi

(VnMedia) - Nghiên cứu từ Visa cho thấy, những xu hướng thanh toán đang định hình nền kinh tế không dùng tiền mặt tại Việt Nam, đồng thời mở ra bước tiến quan trọng hứa hẹn sẽ mang tới sự chuyển đổi đáng kể cho bối cảnh thanh toán - tài chính trong thời gian tới đây.

Các vụ tấn công mạng phơi bày sự yếu kém của hệ thống y tế Mỹ

(VnMedia) - Hai cuộc tấn công bằng ransomware gần đây đã làm tê liệt hệ thống máy tính của hai bệnh viện chăm sóc sức khỏe lớn của Mỹ, gián đoạn quá trình chăm sóc bệnh nhân và bộc lộ những điểm yếu cơ bản trong “hàng rào” bảo vệ hệ thống chăm sóc sức khỏe trước tin tặc.

Ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số phát triển ngành logistics

(VnMedia) - Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam khẳng định, chuyển đổi số trong lĩnh vực logistics là nhiệm vụ chiến lược, bắt buộc. Bởi ngành hàng hải, ngành hàng không đòi hỏi tính hội nhập cao và sự tuân thủ các quy định của quốc tế.

Nhiều nạn nhân "sập bẫy", mất tiền tỷ khi làm cộng tác viên online

(VnMedia) - Liên tục được các cơ quan chức năng cảnh báo, nhưng nhiều người vẫn bị lừa bởi chiêu trò làm cộng tác viên online thanh toán đơn hàng để nhận hoa hồng...

Google vá lỗ hổng zero-day Chrome thứ ba bị khai thác trong một tuần

(VnMedia) - Google đã phát hành bản cập nhật bảo mật khẩn cấp mới cho Chrome để giải quyết lỗ hổng zero-day thứ ba, CVE-2024-4947, bị khai thác trong các cuộc tấn công trong vòng một tuần.