OnePlus xác nhận mẫu máy tầm trung Ace 3V mạnh mẽ của hãng sẽ ra mắt vào tháng 3

0
0

 - Cái tên OnePlus Ace 3V đã gây chú ý trong vài tuần gần đây. Chiếc máy tầm trung này dự kiến ​​​​sẽ được giới thiệu tại Trung Quốc với tư cách là điện thoại thông minh đầu tiên trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 7+ Gen 3 chưa được công bố của Qualcomm.

Qualcomm đã thông báo về việc công ty sẽ giới thiệu chipset tầm trung mới vào ngày 18 tháng 3 này, nên không khó để đoán rằng, OnePlus Ace 3V cũng có thể sẽ được ra mắt cùng thời điểm đó.

 

Bên cạnh đó, Chủ tịch OnePlus Trung Quốc Li Jie Louis đã xác nhận trên mạng xã hội Trung Quốc Weibo rằng, OnePlus Ace 3V sẽ được giới thiệu trong tháng này. Mặc dù, ông Louis chưa đề cập đến ngày ra mắt OnePlus Ace 3V, nhưng có thể công ty sẽ thông báo chỉ sau vài ngày nữa về thời điểm chính xác mà chúng ta mong đợi điện thoại sẽ được tiết lộ.

OnePlus Ace 3V sắp ra mắt sẽ được bán độc quyền tại Trung Quốc, nhưng điện thoại thông minh này có thể được phát hành ở các quốc gia khác dưới một tên khác, có thể là OnePlus Nord 4.

Các báo cáo trước đây khẳng định mẫu máy tầm trung của OnePlus sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 7+ Gen 3 chưa được công bố của Qualcomm, kết hợp với RAM 16GB và bộ nhớ trong 512GB.

Ngoài ra, điện thoại được cho là có màn hình OLED lớn 6,74 inch với độ phân giải 1,5K và tốc độ làm mới 120Hz. Các tính năng chính khác của OnePlus Ace 3V bao gồm camera chính 50 megapixel với cảm biến OIS (ổn định hình ảnh quang học), pin 5.500 mAh hỗ trợ sạc có dây 100W, cũng như được tích hợp sẵn hệ điều hành Android 14 dựa trên ColorOS 14.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


"0888000666 - Đầu số gia hạn thanh toán duy nhất của VNPT Hà Nội

(VnMedia) - Từ 1/4/2024 hưởng ứng công tác chuyển đổi số Quốc Gia, VNPT Hà Nội cho ra mắt đầu số gọi mời gia hạn thanh toán với một đầu số duy nhất - 0888000666. 

Cảnh báo trang facebook giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, thời gian cần đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện tài khoản giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng.

Các lỗ hổng bộ định tuyến D-Link đang bị tin tặc khai thác trong thực tế

(VnMedia) - Thứ Năm tuần trước, cơ quan An ninh cơ sở hạ tầng và an ninh mạng Mỹ (CISA) đã bổ sung hai lỗ hổng bảo mật ảnh hưởng đến bộ định tuyến D-Link vào danh mục Các lỗ hổng bị khai thác đã biết (KEV).

04 dấu hiệu nhận diện doanh nghiệp 'ma' mua bán hóa đơn giá trị gia tăng

(VnMedia) - Các “doanh nghiệp ma” thường đăng ký kinh doanh nhiều ngành nghề, trong đó phổ biến nhất là dịch vụ tổng hợp, kinh doanh thương mại, hoặc những ngành nghề không phải đăng ký vốn pháp định hay phải được cấp chứng chỉ nghề nghiệp.

Cử tri lo ngại những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng

(VnMedia) - Cử tri và Nhân dân ghi nhận, đánh giá cao kết quả công tác bảo đảm an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, góp phần phục vụ các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Tuy nhiên, cử tri và Nhân dân cho rằng vẫn còn tiềm ẩn những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng…