Điện thoại đầu tiên của Xiaomi sử dụng Snapdragon 8s Gen 3 của Qualcomm sẽ ra mắt vào ngày 21/3

0
0

 - Vào đầu tuần này, Qualcomm đã giới thiệu chipset tập trung vào công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) mới của mình, đó là Snapdragon 8s Gen 3. Nhà sản xuất chip có trụ sở tại Hoa Kỳ đã đề cập đến một số thương hiệu sẽ áp tích hợp chipset mới này và Xiaomi nằm trong số đó.

Mặc dù, Qualcomm cho biết những chiếc điện thoại Snapdragon 8s Gen 3 đầu tiên sẽ được công bố trong những tháng tới, nhưng Xiaomi đã nhanh hơn thế nhiều. Nhà sản xuất Trung Quốc vừa xác nhận rằng, chiếc điện thoại tiếp theo của họ là Civi 4 Pro sẽ được giới thiệu vào ngày 21/3.

 

Quan trọng hơn, Civi 4 Pro là điện thoại thông minh đầu tiên của Xiaomi được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8s Gen 3 của Qualcomm. Cùng với chipset, Xiaomi cũng tiết lộ thông tin về bộ 3 camera của điện thoại sẽ được tăng cường bởi tính năng Leica.

Ngoài ra, một số hình ảnh chính thức của Civi 4 Pro đã vẽ nên một bức tranh rõ ràng về thiết kế tổng thể của điện thoại. Chưa kể rằng mỗi hình ảnh này đều chứa nhiều thông tin chi tiết hơn về thiết bị, chẳng hạn như máy nặng khoảng 177g và chỉ mỏng 7,45mm.

Hiện vẫn chưa có thông tin chi tiết về giá cả và tính sẵn có của Civi 4 Pro, nhưng có vẻ như chiếc điện thoại này sẽ có bốn màu. Ít nhất một trong số đó là màu Xanh lá cây với mặt sau có kết cấu kép (kính và da).

Điều quan trọng là Civi 4 Pro sẽ được bán độc quyền tại Trung Quốc, nhưng Xiaomi có thể mang nó đến các thị trường khác dưới một cái tên gọi khác vào thời điểm sau này.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.