Apple mở chuyên mục "mổ xẻ" mẫu iPhone cũ để khuyến khích người mua iPhone 15

0
0

 - Doanh số bán iPhone 15 tiếp tục ì ạch, khiến Apple phải thực hiện các động thái như giảm giá lớn tại Trung Quốc và cố gắng thuyết phục người mua rằng điện thoại mới của họ có nhiều bộ nhớ hơn. Công ty gần đây đã thêm một mục mới vào trang web của mình có tên 'Lý do nên nâng cấp' để nêu bật những điều mà chủ sở hữu iPhone cũ đang bỏ lỡ khi không mua iPhone 15.

Theo phát hiện của trang MacRumors, chuyên mục mới của Apple hoàn toàn khác biệt so với các công cụ so sánh hiện có để giúp người mua hiểu được sự khác nhau giữa các mẫu thiết bị trong cùng một danh mục sản phẩm.

 

Hiện tại, bạn chỉ có thể thấy dòng iPhone 15 so với iPhone 11 và iPhone 12 như thế nào. Điều đó có thể là do iPhone 14 và iPhone 13 vẫn là những mẫu khá gần đây, chưa kể phần lớn người dùng có xu hướng giữ điện thoại của họ trong vòng 2-3 năm, vì vậy chủ sở hữu của những chiếc điện thoại đó sẽ không nâng cấp.

Có sự khác biệt lớn hơn giữa iPhone 12 và iPhone 11, Apple đã nỗ lực rất nhiều để làm nổi bật chúng trên trang mới của mình. Chẳng hạn, Apple lưu ý rằng "iPhone 15 chụp được độ phân giải gấp 4 lần iPhone 11" và GPU của nó nhanh hơn 60%.

iPhone 15 còn có tính năng thông báo nhanh Dynamic Island và cổng USB-C, cả hai tính năng này iPhone 11 và iPhone 12 đều thiếu. Các mẫu điện thoại mới nhất của Apple cũng đi kèm với các tính năng như chế độ Hành động cho video ổn định và chế độ Điện ảnh giúp chúng trở thành một trong những điện thoại có camera tốt nhất năm 2024.

Apple cũng lưu ý rằng bạn có thể tiết kiệm từ 180 USD đến 630 USD khi đổi mẫu iPhone 11 trở lên.

Với việc điện thoại Pixel của Google đang dần có được chỗ đứng ở Mỹ và dòng Galaxy S24 giúp Samsung phục hồi sau thời kỳ suy thoái kéo dài nhiều năm do đại dịch Covid-19 gây ra, Apple có lẽ có đôi chút lo lắng về doanh số bán hàng cho dòng iPhone 15, mặc dù hiện tại họ đang là nhà cung cấp smartphone cao cấp số 1 thế giới. Dòng sản phẩm tiếp theo của công ty, dòng iPhone 16, được cho là sẽ dựa vào các tính năng AI và iOS 18 làm điểm bán hàng chính.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng giảm nhanh, rơi xuống mức thấp

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (1/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm hơn 16 USD/ounce. Trong nước, giá vàng miếng SJC lại giảm mạnh tới gần 2 triệu đồng/lượng khi chốt phiên làm việc cuối giờ chiều qua (31/5).

10 tỉnh chậm giải ngân vốn đầu tư công của chương trình mục tiêu quốc gia

(VnMedia) - Bộ Tài chính đã có công văn số 5404/BTC-ĐT báo cáo Thủ tướng Chính phủ về tình hình thanh toán vốn đầu từ nguồn NSNN tháng 4, ước thực hiện tháng 5 kế hoạch năm 2024. Trong đó, còn tới 10 tỉnh giải ngân vốn đầu tư công từ ngân sách trung ương thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia đạt tỷ lệ dưới 10%.

Mỹ: Hàng trăm nghìn bộ định tuyến Internet tê liệt trong cuộc tấn công mạng nghiêm trọng

(VnMedia) - Theo nghiên cứu được công bố ngày 30/5, một nhóm hacker không xác định danh tính đã phát động một cuộc tấn công mạng quy mô lớn vào một công ty viễn thông ở miền trung nước Mỹ vào cuối năm ngoái, làm vô hiệu hóa hàng trăm nghìn bộ định tuyến Internet.

Các ngân hàng nói gì về việc chuẩn bị bán vàng trực tiếp cho dân từ 3/6?

(VnMedia) - Nhằm đảm bảo thực hiện thành công mục tiêu bình ổn thị trường theo chỉ đạo của Chính phủ và Thủ tướng Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam  sẽ thực hiện bán vàng trực tiếp cho 04 ngân hàng thương mại Nhà nước để các ngân hàng này bán vàng trực tiếp tới người dân.

VFF mở bán vé trực tiếp trận Việt Nam - Philippines

(VnMedia) - Liên đoàn bóng đá Việt Nam thông báo mở bán vé trực tiếp cho người hâm mộ theo dõi trận đấu giữa Việt Nam - Philippines thuộc vòng loại thứ hai FIFA World Cup 2026. Hoạt động bán vé trực tiếp sẽ bắt đầu từ 09h00 sáng ngày 1/6/2024.