Hình ảnh của dòng Galaxy S24 xuất hiện trên trang web của nhà phân phối ở Columbia

0
0

 - Tin đồn đã trở nên rầm rộ hơn với những thông liên quan đến dòng Galaxy S24 sắp ra mắt vào giữa tháng 01/2024.

Thông tin mới nhất đến từ một đối tác chính thức của Samsung ở Colombia được cho là đã công bố hình ảnh của các mẫu Galaxy S24 trước thời hạn.

 

Trong một bài đăng trên mạng xã hội X, một chuyên gia mách nước có tài khoản là @passionategeekz đã công bố những hình ảnh được cho là rò rỉ từ trang web đối tác Columbia. Chúng hiển thị các tùy chọn màu sắc và biến thể lưu trữ cho Galaxy S24+ và S24 Ultra. Tuy nhiên, không có hình ảnh rò rỉ nào của Galaxy S24 tiêu chuẩn.

Từ những hình ảnh này có thể thấy, Galaxy S24 Ultra được cho là sẽ có hai màu: Vàng và Đen. Về tên của các màu sắc được đồn đại là Amber Yellow và Onyx Black. Về dung lượng lưu trữ, các nguồn tin rò rỉ cho thấy, Galaxy S24 Ultra có dung lượng lưu trữ 1TB, mặc dù các chuyên gia tin rằng, các cấu hình lưu trữ khác cũng sẽ có sẵn cho thiết bị.

Đối với Galaxy S24 +, chiếc smartphone này dường như có bốn tùy chọn màu sắc. Đó là cả hai màu Vàng và Đen mà chúng ta thấy cho S24 Ultra sẽ có sẵn cho S24+, cùng với hai màu bổ sung. Chúng được cho là có tên là Xám Marble và Tím Cobalt. Nếu Samsung vẫn duy trì ngôn ngữ thiết kế như trước đây, thì các tùy chọn màu sắc trên S24 Ultra và S24 Plus cũng sẽ có trên S24 tiêu chuẩn.

 

Các bản kết xuất dường như cũng tiết lộ một chi tiết đáng chú ý khác về Galaxy S24+, đó là cấu hình lưu trữ của nó. Trong hình ảnh trên, chúng ta thấy một mẫu 256GB, nhưng các chuyên gia tin rằng có thể có tùy chọn 512GB cho thành viên hạng trung của gia đình S24.

Theo Android Headlines, có thể trang Vivalaera.com đã tiết lộ thông tin này. Một số người dùng đã truy cập vào trang web để tìm hiểu xem liệu đây có thực sự là website phát hành sớm các bản kết xuất chính thức của dòng Galaxy S24 hay không. Tuy nhiên, không thể tìm thấy những hình ảnh được cho là chính thức hiện đang lưu hành trên X.

Samsung vẫn giữ im lặng về ngày phát hành dòng điện thoại thông minh cao cấp sắp ra mắt của mình. Tuy nhiên, theo một số tin đồn mới nhất, các thiết bị này sẽ ra mắt vào ngày 18/01/2024.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Cử tri lo ngại những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng

(VnMedia) - Cử tri và Nhân dân ghi nhận, đánh giá cao kết quả công tác bảo đảm an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, góp phần phục vụ các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Tuy nhiên, cử tri và Nhân dân cho rằng vẫn còn tiềm ẩn những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng…

Cẩn thận "bẫy lừa" quảng cáo mời tham gia các khóa học cấp bằng, chứng chỉ online

(VnMedia) - Khi người dân có nhu cầu học tập, đào tạo online, nên tìm, lựa chọn các kênh đào tạo online của chính các trường, trung tâm đào tạo này; không nên chủ quan, vội vàng lựa chọn các khóa học online được quảng cáo tràn lan, chưa được kiểm chứng trên các nền tảng mạng xã hội...

Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra, kiểm tra thị trường vàng trong tháng 5

(VnMedia) - Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng nhà nước Việt Nam khẩn trương thực hiện ngay công tác thanh tra, kiểm tra thị trường vàng theo đúng ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Chính phủ tại các văn bản có liên quan, hoàn thành trong tháng 5/2024.

Tính năng Quick Assist của Microsoft bị lạm dụng trong các cuộc tấn công ransomware

(VnMedia) - Nhóm Tình báo mối đe dọa của Microsoft cho biết đã phát hiện một tác nhân đe dọa, được theo dõi dưới tên Storm-1811, đang lạm dụng công cụ quản lý khách hàng Quick Assist để nhắm mục tiêu vào người dùng trong các cuộc tấn công kỹ thuật xã hội (social engineering).

Nhà đầu tư đua nhau mua vào, giá vàng bật tăng mạnh mẽ

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (18/5 - theo giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh mẽ sau phiên giảm trước đó. Trong khi đó, cuối phiên giao dịch hôm qua, 17/5, giá vàng miếng SJC của Công ty TNHH MTV vàng bạc đá quý Sài Gòn vẫn duy trì ở mức 90 triệu đồng/lượng.