Galaxy A15 sẽ có cấu hình gần giống với Galaxy M15

0
0

 - Chúng ta vẫn biết đến các dòng smartphone của Samsung gắn liền với các chữ cái như A, M, S hoặc Z. Mới đây, có thông tin cho rằng, nhà sản xuất điện thoại di động hàng đầu của Hàn Quốc sẽ phát hành thêm một thiết bị thuộc phân khúc tầm trung nữa.

Samsung nâng cấp một smartphone thuộc dòng A giá rẻ và gắn cho nó một số tính năng để biến nó thành một phiên bản thuộc dòng M tầm trung. Điều đáng nói, những chiếc điện thoại dòng M này không có sẵn trên toàn thế giới (chúng chủ yếu dành cho thị trường châu Á và các nước đang phát triển).

 

Giống như phiên bản Galaxy M54 được ra mắt vào mùa Xuân năm 2023 với màn hình Super AMOLED Plus 6,7 inch lớn hơn, trái ngược với màn hình 6,4 inch của Galaxy A54. Galaxy M54 đi kèm với camera chính 108 megapixel lớn hơn với tính năng ổn định hình ảnh quang học và hai cảm biến bổ sung gồm ultrawide 8MP và macro 2MP. Trong khi, Galaxy A54 sử dụng thiết lập ba camera bao gồm các cảm biến 50MP + 12MP + 5MP. Cùng với đó,  Galaxy M51 có pin “khủng” 7.000 mAh, gần gấp đôi của pin 4.000 mAh trên Galaxy A51.

Giờ đây, có một điện thoại dòng M khác đến từ Samsung, đó là Galaxy M15 dựa trên Galaxy A15.

SamMobile đang báo cáo rằng, Galaxy M15 sắp ra mắt sẽ sở hữu cấu hình khá giống với Galaxy A15, nhưng smartphone này sẽ có pin 6.000 mAh lớn hơn Galaxy A15 vốn sẽ “chỉ” có pin 5.000 mAh.

Dự kiến vào quý 1/2024, Galaxy A15 sẽ trình làng với hai biến thể LTE và 5G. Rất có thể, chiếc smartphone giá cả phải chăng này sẽ ra mắt với mẫu 5G trước, sau đó là phiên bản 4G.

Theo tin đồn, Galaxy A15 LTE được cho là sẽ trang bị chip Helio G99 của MediaTek, trong khi biến thể 5G được đồn đại sẽ trang bị Dimensity 6100+. Cả hai phiên bản đều sở hữu chipset 6nm, phiên bản A15 đi kèm chip Dimensity 6100+ sẽ được tích hợp modem 5G. Chạy trên chip lõi tám tốc độ lên tới 2,2 GHz và được trang bị GPU Mali G57, điện thoại Galaxy A15 được dự đoán sẽ cung cấp RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB (có thể mở rộng Micro SD). Cung cấp năng lượng cho máy là viên pin 5.000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 25W

Galaxy A15 có thể sẽ có màn hình 6,5 inch với tốc độ làm mới 90 Hz. Thông số kỹ thuật của máy ảnh được đồn đại sẽ bao gồm camera chính 50 MP, ống kính siêu rộng 5 MP, camera macro 2 MP và có khả năng là camera selfie 13 MP ở mặt trước.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


"0888000666 - Đầu số gia hạn thanh toán duy nhất của VNPT Hà Nội

(VnMedia) - Từ 1/4/2024 hưởng ứng công tác chuyển đổi số Quốc Gia, VNPT Hà Nội cho ra mắt đầu số gọi mời gia hạn thanh toán với một đầu số duy nhất - 0888000666. 

Cảnh báo trang facebook giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, thời gian cần đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện tài khoản giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng.

Các lỗ hổng bộ định tuyến D-Link đang bị tin tặc khai thác trong thực tế

(VnMedia) - Thứ Năm tuần trước, cơ quan An ninh cơ sở hạ tầng và an ninh mạng Mỹ (CISA) đã bổ sung hai lỗ hổng bảo mật ảnh hưởng đến bộ định tuyến D-Link vào danh mục Các lỗ hổng bị khai thác đã biết (KEV).

04 dấu hiệu nhận diện doanh nghiệp 'ma' mua bán hóa đơn giá trị gia tăng

(VnMedia) - Các “doanh nghiệp ma” thường đăng ký kinh doanh nhiều ngành nghề, trong đó phổ biến nhất là dịch vụ tổng hợp, kinh doanh thương mại, hoặc những ngành nghề không phải đăng ký vốn pháp định hay phải được cấp chứng chỉ nghề nghiệp.

Cử tri lo ngại những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng

(VnMedia) - Cử tri và Nhân dân ghi nhận, đánh giá cao kết quả công tác bảo đảm an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, góp phần phục vụ các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Tuy nhiên, cử tri và Nhân dân cho rằng vẫn còn tiềm ẩn những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng…