OnePlus Nord 3 mới rò rỉ: xác nhận màn hình AMOLED 120Hz

0
0

 - Tuần trước, giới chuyên môn đã chia sẻ về một bản phác thảo bí ẩn được quảng cáo là mô tả của OnePlus Nord 3, cùng với một số thông số kỹ thuật. Giờ đây có một tin đồn khác dường như chứng thực thông tin nói trên.

Nguồn tin rò rỉ chưa được chứng thực đã chia sẻ danh sách thông số kỹ thuật của OnePlus Nord 3 trên mạng xã hội Twitter và phần lớn lặp lại thông tin bị rò rỉ từ một tuần trước. Tuy nhiên, qua đây chúng ta có thêm một chút chi tiết về mảng camera, vốn được liệt kê là cụm 03 camera trong lần rò rỉ trước.

 

Một chi tiết rất thú vị về chiếc camera nói trên đó là camera thứ ba được liệt vào danh sách. Hiện không chắc điều này có nghĩa là gì, nhưng đánh giá từ thông số kỹ thuật của OnePlus Nord 2 (9,3 trên 10), có vẻ giống nhau, trong đó có đề cập đến cảm biến độ sâu 2MP. Camera chính được liệt kê là 50 MP với tính năng ổn định hình ảnh quang học và camera thứ hai là 8 MP (có thể là góc siêu rộng), giống như thiết lập trên Nord 2. Một camera selfie 32 MP hoàn thiện thiết lập.

Có một số khác biệt về kích thước màn hình. Trong bản rò rỉ đầu tiên hướng đến màn hình 6,74 inch, trong khi theo thông tin mới nhất, màn hình AMOLED của OnePlus Nord 3 có kích thước 6,5 inch FHD+ với tốc độ làm mới 120Hz. Cũng có một số điểm không chắc chắn trong bộ phận chipset, rò rỉ đầu tiên liệt kê chip Mediatek Dimension 8200, trong khi bộ xử lý trong bản rò rỉ mới này cũng bao gồm tùy chọn Mediatek Dimension 8100 Max.

 

Thông số kỹ thuật của OnePlus Nord 3 (dựa trên tin đồn):

• Màn hình AMOLED 6,5" FHD+ 120Hz

• Cụm camera gồm: 50MP OIS + 8MP + 2MP

• Camera selfie 32MP

• Sạc 100W

• Pin 4500mAh hoặc 5000mAh

• Chipset: Mediatek Dimension 8100 Max hoặc Dimension 8200

Hiện nhà sản xuất vẫn chưa lên tiếng xác nhận về những thông tin nói trên, nhưng do các thông số kỹ thuật này hiện đã được chứng thực bởi một số nguồn, nên nhiều người tin rằng Nord 3 có thể trang bị phần cứng nói trên. Màn hình AMOLED 120Hz và sạc nhanh 100W trên OnePlus Nord 3 khá phù hợp để thiết bị được đưa vào danh sách giá cả phải chăng.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


4 ngân hàng thương mại Nhà nước sẽ bán vàng trực tiếp tới người dân

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước (NHNN) sẽ thực hiện bán vàng trực tiếp cho 4 Ngân hàng thương mại Nhà nước (NHTMNN), để các ngân hàng này bán vàng trực tiếp tới người dân. 

Người dùng cần phải làm gì trước những ứng dụng di động độc hại?

(VnMedia) - Theo các chuyên gia nghiên cứu, có đến 90 ứng dụng Android sẽ khiến người dùng thiết bị di động trở nên khốn đốn. Điều đáng nói, những ứng dụng này có số lượt tải xuống khá lớn lên đến 5,5 triệu lần

Bất động sản công nghiệp “hưởng lợi” từ sự phát triển của ngành bán dẫn 

(VnMedia) - Sự phát triển và tiềm năng của công nghiệp bán dẫn tác động trực tiếp đến bất động sản công nghiệp nhờ việc gia tăng nhu cầu về nhà xưởng đáp ứng tốt yêu cầu cơ sở hạ tầng, dịch vụ. Tuy nhiên, Việt Nam còn nhiều thách thức về cơ sở hạ tầng, nguồn nhân lực… cần được giải quyết để thúc đẩy sự phát triển bền vững của lĩnh vực bán dẫn. 

100 nghìn đô la mỗi ngày bị đánh cắp thông qua gian lận thẻ quà tặng trực tuyến

(VnMedia) - Microsoft đang cảnh báo về một nhóm tội phạm mạng có trụ sở tại Morocco có tên Storm-0539 đứng sau hành vi gian lận và trộm cắp thẻ quà tặng thông qua các cuộc tấn công lừa đảo tinh vi qua email và SMS.

Giá vàng tiếp tục tăng, vàng miếng SJC vượt mốc 90 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục tăng hơn 6 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng miếng SJC cũng đang giữ ở mức cao 90 triệu đồng/lượng khi chốt phiên làm việc cuối giờ chiều qua (27/5).