Samsung Galaxy M14 5G tương lai sẽ sở hữu sạc nhanh 25W

0
0

 - Mặc dù sự kiện Samsung Unpacked (ra mắt) dành cho dòng Galaxy S23 sắp diễn ra, nhưng điều đó không có nghĩa là những chiếc smartphone cấp thấp của hãng kém quan trọng hơn. Đã lâu rồi giới chuyên môn cũng như người dùng không còn nói quá nhiều về dòng smartphone M của Samsung và chúng thường ra mắt khá lặng lẽ.

 

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là dòng smartphone này không còn quan trọng và bị loại bỏ. Trên thực tế, MySmartprice đã chia sẻ về một chiếc Galaxy M14 5G hoàn toàn mới đã đạt chứng nhận của Ủy ban Truyền thông Liên bang (FCC). Đây là một loại chứng quan trọng và là bắt buộc đối với các thiết bị điện tử có thể truyền tín hiệu vô tuyến và sẽ được phát hành tại Hoa Kỳ.

Dựa trên những số liệu của FCC, chúng ta có được cái nhìn đầu tiên về Galaxy M14 5G. Đầu tiên, M14 5G sẽ hỗ trợ sạc nhanh 25W, trong khi dòng Galaxy S22 được trang bị sạc 45W.

Về thiết bị sạc, các tài liệu cũng liệt kê bộ sạc đi kèm trong của Galaxy M14 5G là EP-TA800, đây là bộ sạc loại USB-C. Đương nhiên, nó sẽ có công suất đầu ra lên đến 25W để hỗ trợ khả năng sạc nhanh cho máy, nhưng nó cũng có thể đạt công suất 15W. Đây là một cách để chứng minh Galaxy M14 5G là thiết bị của tương lai, vì máy tuân thủ quy định khi sở hữu sạc USB-C.

 

Điện thoại cũng sẽ đi kèm với RAM 4GB, đủ cho các công việc tiêu chuẩn hàng ngày như lướt web, nhắn tin và nghe gọi. Tuy nhiên, M14 5G có thể sẽ gặp khó khăn với hầu hết các yêu cầu “nặng ký” khác, chẳng hạn như chơi game hoặc truyền phát phương tiện HD.

Và đó là tất cả những gì chúng ta biết về M14 5G tính đến thời điểm hiện tại. Hiện nhà sản xuất cũng chưa hé lộ ngày phát hành của máy, vì chắc rằng mọi mối quan tâm của nhà sản xuất đang tập trung vào dòng Galaxy S23 sắp ra mắt.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới đảo chiều giảm, vàng nhẫn tròn trơn còn 75 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (3/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm hơn 20 USD/ounce sau 1 phiên tăng mạnh trước đó.

Cảnh báo chiến dịch tấn công mới nhắm vào các thiết bị mạng Cisco

(VnMedia) - Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia, Cục An toàn thông tin - Bộ Thông tin và Truyền thông, ghi nhận chiến dịch tấn công mạng ArcaneDoor ảnh hưởng đến các thiết bị mạng Cisco.

Ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội cho đến khi kiện toàn chức danh Chủ tịch Quốc hội

(VnMedia) -  Ủy ban Thường vụ Quốc hội phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội cho đến khi kiện toàn được chức danh Chủ tịch Quốc hội.

Giá xăng RON95 đảo chiều tăng, lên sát mức 25 nghìn đồng/lít

(VnMedia) – Kể từ 15h chiều nay (2/5), giá xăng dầu được các doanh nghiệp đồng loạt điều chỉnh. Trong đó, xăng E5RON92 giảm 08 đồng/lít so với giá cơ sở hiện hành còn 23.911 đồng/lít, còn xăng RON95 lại tăng 40 đồng/lít lên mức 24.955 đồng/lít.

Công cụ hiệu quả trong cuộc chiến chống tin nhắn rác và cuộc gọi rác

(VnMedia) - Trong cuộc sống hiện đại số ngày nay, cuộc chiến chống lại các tin nhắn và cuộc gọi rác trở nên ngày càng gay gắt. Đối diện với sự quấy rối này, việc thúc đẩy sử dụng tên định danh đang nổi lên như một giải pháp tiềm năng...