OnePlus 11 sẽ ra mắt tại Mỹ vào ngày 7/2 tới đây

0
0

 - Năm 2023 mới bắt đầu và cuộc chiến để giành được danh hiệu chiếc smartphone tốt nhất năm cũng mới chớm diễn ra và một trong những ứng cử viên chính đầu tiên đã có mặt. OnePlus đã chính thức ra mắt điện thoại thông minh hàng đầu của mình cho năm 2023 - OnePlus 11 tại Trung Quốc.

Điều đáng nói, OnePlus 11 mới trình làng tại thị trường Trung Quốc và phiên bản quốc tế của chiếc flagship này chưa biết đến bao giờ mới xuất hiện. Tuy nhiên, không để người dùng bên ngoài thị trường Trung Quốc phải chờ đợi thấp thỏm, thông tin chính thức từ chính OnePlus liên quan đến phiên bản quốc tế của OnePlus 11 đã được xác nhận.

 

Theo đó, OnePlus 11 sẽ ra mắt quốc tế và sẽ lên kệ tại Mỹ ngay sau ngày 7/02/2023. Rất có thể, gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc sẽ tổ chức một sự kiện ở Ấn Độ vào cùng thời điểm nói trên. Sự kiện này sẽ được phát trực tuyến, vì vậy nếu ban muốn theo dõi sự kiện có thể xem bài viết chính thức về chia sẻ về cách theo dõi sự kiện trực tuyến từ nhà sản xuất. Giới chuyên môn cũng hy vọng tai nghe OnePlus Buds Pro 2 sẽ ra mắt cùng với OnePlus 11.

OnePlus 11 đi kèm với rất nhiều thông số kỹ thuật ấn tượng. Máy có thiết kế được tân trang lại, với mô-đun máy ảnh hình tròn dường như là tâm điểm của điện thoại thông minh mới. Quan trọng nhất, OnePlus 11 được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 2, đây là vi xử lý mới nhất và tốt nhất của Qualcomm.

Mặc dù OnePlus 11 đã không còn biệt danh 'Pro' đi kèm, nhưng đây là một chiếc điện thoại thông minh cao cấp nhất mà nhà sản xuất Trung Quốc tung ra thị trường. Mặc dù thông tin về thiết bị sẽ có giá bao nhiêu ở Hoa Kỳ vẫn chưa được tiết lộ, nhưng theo ước tính của các chuyên gia, máy sẽ có giá khoảng 900 USD.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


10 tỉnh chậm giải ngân vốn đầu tư công của chương trình mục tiêu quốc gia

(VnMedia) - Bộ Tài chính đã có công văn số 5404/BTC-ĐT báo cáo Thủ tướng Chính phủ về tình hình thanh toán vốn đầu từ nguồn NSNN tháng 4, ước thực hiện tháng 5 kế hoạch năm 2024. Trong đó, còn tới 10 tỉnh giải ngân vốn đầu tư công từ ngân sách trung ương thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia đạt tỷ lệ dưới 10%.

Mỹ: Hàng trăm nghìn bộ định tuyến Internet tê liệt trong cuộc tấn công mạng nghiêm trọng

(VnMedia) - Theo nghiên cứu được công bố ngày 30/5, một nhóm hacker không xác định danh tính đã phát động một cuộc tấn công mạng quy mô lớn vào một công ty viễn thông ở miền trung nước Mỹ vào cuối năm ngoái, làm vô hiệu hóa hàng trăm nghìn bộ định tuyến Internet.

Giá vàng SJC lao dốc, giảm tới hơn 2 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (31/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bật tăng hơn 6 USD/ounce. Trong nước, giá vàng miếng SJC lại giảm mạnh tới hơn 2 triệu đồng/lượng khi chốt phiên làm việc cuối giờ chiều qua (30/5).

Ba thách thức chính trong công tác bảo vệ an ninh mạng trọng yếu

(VnMedia) - Theo chuyên gia đến từ OPSWAT Việt Nam, ba thách thức chính trong công tác bảo vệ an ninh mạng trọng yếu đó là: Sự phức tạp của các hệ thống mạng trọng yếu, sự gia tăng các cuộc tấn công mạng và sự thiếu hụt nhân lực chuyên môn cao.

Tính mạng bệnh nhân nguy hiểm vì tấn công mã độc tống tiền ransomware vào bệnh viện

(VnMedia) - Một cuộc tấn công mã độc tống tiền ransomware vào một mạng lưới bệnh viện lớn của Mỹ bắt đầu từ ba tuần trước đang gây nguy hiểm cho sức khỏe của bệnh nhân khi các y tá buộc phải nhập thông tin đơn thuốc theo cách thủ công và làm việc mà không có hồ sơ sức khỏe điện tử...