Đóng góp xã hội: Toyota Việt Nam trao công trình nước sạch cho học sinh tiểu học tại Điện Biên

0
0

 - Quỹ Toyota Việt Nam phối hợp cùng Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường bàn giao công trình nước sạch cho trường Tiểu học Thị Trấn, huyện Tủa Chùa tại tỉnh Điện Biên.

Quỹ Toyota Việt Nam (TVF) phối hợp cùng Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường tổ chức Lễ bàn giao công trình nước sạch cho trường Tiểu học Thị Trấn tại huyện Tủa Chùa, tỉnh Điện Biên.


Công trình này bao gồm hệ thống giếng khoan, hệ thống lọc và bồn chứa nước và sẽ góp phần cung cấp nguồn nước sạch để phục vụ nhu cầu của 600 học sinh, thầy cô giáo và các hộ dân xung quanh.

Trước đó, nằm trong kế hoạch triển khai năm 2024, vào tháng 3/2024, Quỹ Toyota Việt Nam đã bàn giao công trình nước sạch cho Trường Tiểu học Đạ Rsal, huyện Đam Rông, tỉnh Lâm Đồng và Trường Tiểu học Song Lộc A, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh. Kể từ năm 2019, Quỹ Toyota Việt Nam đã triển khai thực hiện Dự án cung cấp nước sạch cho 9 điểm trường, đáp ứng nhu cầu nước sạch cho hơn 3.680 thầy cô giáo, học sinh và hộ dân xung quanh.


Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam chia sẻ: “Quỹ Toyota Việt Nam hy vọng rằng công trình nước sạch sẽ đem lại điều kiện sống tốt hơn, giúp các em học sinh và thầy cô giáo yên tâm dạy và học, từ đó đóng góp cho sự phát triển của đất nước.”

Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Tại sao khó ngăn chặn các trang mạng xã hội hoạt động trái phép?

(VnMedia) - Các trang web reviews công ty (đánh giá công ty) hoạt động như các mạng xã hội trái phép và cho phép thành viên đăng tải nhiều thông tin sai lệch, thiếu kiểm chứng về các doanh nghiệp Việt Nam. Tình trạng nhức nhối này kéo dài từ nhiều năm nay...

Ban hành Bộ tiêu chí về yêu cầu an toàn thông tin mạng cơ bản cho camera giám sát

(VnMedia) - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa ban hành quyết định số 724/QĐ-BTTTT ban hành Bộ tiêu chí về yêu cầu an toàn thông tin mạng cơ bản cho camera giám sát.

Người phụ nữ Hà Nội bị lừa 15 tỷ đồng sau khi nhận cuộc gọi giả mạo công an

(VnMedia) - Giả danh cơ quan Công an gọi điện để lừa đảo chiếm đoạt tài sản không phải thủ đoạn mời nhưng nhiều người vẫn mất cảnh giác, sập bẫy của các đối tượng. Mới đây, Công an quận Hà Đông, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền là 15 tỷ đồng.

Thủ đoạn hack và giả mạo tài khoản mạng xã hội để lừa đảo

(VnMedia) - Hack (tấn công chiếm quyền điều khiển) tài khoản mạng xã hội để lừa vay tiền đã dễ làm người thân, bạn bè chủ tài khoản bị hack sập bẫy, nhưng hack hoặc tạo tài khoản giả mạo rồi sử dụng tài khoản ngân hàng có thông tin trùng với chủ tài khoản bị hack, bị giả mạo thì người cảnh giác cao cũng có thể bị lừa.

Người dùng Android là mục tiêu trong các cuộc tấn công vào ngân hàng trực tuyến

(VnMedia) - Cơ quan Giao thông vận tải của Phần Lan (Traficom) đang cảnh báo về một chiến dịch phần mềm độc hại nhắm vào người dùng Android đang diễn ra nhằm xâm phạm các tài khoản ngân hàng trực tuyến.