Kiểm tra điểm chuẩn của chipset cung cấp sức mạnh cho Sony Xperia 10 VI

0
0

 - Mới đây, Sony đã phát hành một video tiết lộ ngày ra mắt vào ngày 15/5 của điện thoại Xperia 1 VI và Xperia 10 VI. Nhờ kết quả kiểm tra điểm chuẩn Geekbench, chúng ta có thể biết chipset nào sẽ cung cấp năng lượng cho Xperia 10 VI.

Được biết, Xperia 10 VI là một thiết bị tầm trung, không giống như Xperia 1 VI cao cấp sẽ được trang bị bộ xử lý ứng dụng (AP) Snapdragon 8 Gen 3.

 

Trên trang đánh giá hiệu suất Geekbench cho thấy, Xperia 10 VI được thử nghiệm sử dụng bộ xử lý có tên mã con vẹt là chipset Snapdragon 6 Gen 1. Để so sánh, Xperia 10 V năm ngoái được trang bị chipset Snapdragon 695. Thử nghiệm cũng cho thấy điện thoại sẽ có RAM 8GB. Một tin đồn nói rằng, Sony có kế hoạch loại bỏ ống kính tele có khả năng zoom quang 2x của thiết bị cầm tay này. Hình ảnh kết xuất được công bố trước đây chỉ cho thấy hai camera phía sau ở mặt sau của model này. Ủy ban truyền thông liên bang Hoa Kỳ (FCC) đã chứng nhận thiết bị sẽ có các màu Đen, Trắng và Xanh Bột.

Bài kiểm tra Geekbench cho kết quả điểm lõi đơn là 934 và điểm đa lõi là 2.816. Số kiểu máy của điện thoại là XQ-ES72 và nó đi kèm với Android 14 ngay khi xuất xưởng. Model năm ngoái được trang bị pin 5.000mAh. Số model cho thấy thiết bị chạy qua Geekbench được dành cho thị trường Trung Quốc và Đông Nam Á. Chúng ta nên tìm hiểu những thị trường nào sẽ đón nhận mẫu điện thoại tầm trung này trong buổi công bố sản phẩm mới của Xperia dự kiến ​​diễn ra vào thứ Tư tuần sau (ngày 15 tháng 5). Trong sự kiện này, chúng tôi cũng sẽ tìm hiểu thêm về các cấu hình có sẵn, giá cả và ngày phát hành dự kiến.

 

Sony năm nào cũng nỗ lực tạo ra một dòng điện thoại thông minh có tính cạnh tranh nhưng năm nào cũng thất bại, một điều rất lạ đối với một biểu tượng điện tử tiêu dùng như Sony.

Với chỉ 0,35% thị phần trên thị trường điện thoại thông minh trên toàn cầu, chắc chắn Sony sẽ trải qua khá nhiều thử thách để tồn tại trên thị trường đầy cạnh tranh khốc liệt này. Tuy nhiên, smartphone của Sony vẫn có một lượng người hâm mộ nhất định mặc dù điều đó vẫn không đủ để biến việc sản xuất điện thoại thông minh trở thành bộ phận mang lại doanh thu lớn cho công ty này.

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Người dùng cần phải làm gì trước những ứng dụng di động độc hại?

(VnMedia) - Theo các chuyên gia nghiên cứu, có đến 90 ứng dụng Android sẽ khiến người dùng thiết bị di động trở nên khốn đốn. Điều đáng nói, những ứng dụng này có số lượt tải xuống khá lớn lên đến 5,5 triệu lần

Bất động sản công nghiệp “hưởng lợi” từ sự phát triển của ngành bán dẫn 

(VnMedia) - Sự phát triển và tiềm năng của công nghiệp bán dẫn tác động trực tiếp đến bất động sản công nghiệp nhờ việc gia tăng nhu cầu về nhà xưởng đáp ứng tốt yêu cầu cơ sở hạ tầng, dịch vụ. Tuy nhiên, Việt Nam còn nhiều thách thức về cơ sở hạ tầng, nguồn nhân lực… cần được giải quyết để thúc đẩy sự phát triển bền vững của lĩnh vực bán dẫn. 

100 nghìn đô la mỗi ngày bị đánh cắp thông qua gian lận thẻ quà tặng trực tuyến

(VnMedia) - Microsoft đang cảnh báo về một nhóm tội phạm mạng có trụ sở tại Morocco có tên Storm-0539 đứng sau hành vi gian lận và trộm cắp thẻ quà tặng thông qua các cuộc tấn công lừa đảo tinh vi qua email và SMS.

Giá vàng tiếp tục tăng, vàng miếng SJC vượt mốc 90 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục tăng hơn 6 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng miếng SJC cũng đang giữ ở mức cao 90 triệu đồng/lượng khi chốt phiên làm việc cuối giờ chiều qua (27/5).

Đến thăm bệnh viện số hoá ở Hà Nội

(VnMedia) - Bệnh nhân không phải xếp hàng chờ đợi lấy số thứ tự đăng ký khám bệnh, bác sĩ có thể nhanh chóng tra cứu thông tin bệnh án trên hệ thống, hồ sơ bệnh án được lưu trên môi trường số giúp người bệnh không cần phải mang theo giấy tờ khi tái khám là những tiện ích mà giải pháp bệnh án điện tử của Tập đoàn VNPT đang triển khai tại Bệnh viện Bưu Điện.