Toyota Corolla Cross bản nâng cấp tại Việt Nam: Chưa ra mắt - Giá bán chính thức đã được công bố

0
0

- Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) của Toyota Corolla Cross dự kiến sẽ được bán ra thị trường từ tháng 5 tới với giá bán cho phiên bản Hybrid chỉ còn từ 905 triệu đồng. 

Đúng như chiến lược tập trung vào xe HybridToyota Việt Nam cho thấy điều này với phiên bản mới của Corolla Cross với nỗ lực lấy lại doanh số cao của thời kỳ huy hoàng trước đây. Phiên bản facelift của xe (tiếp tục nhập khẩu Thái Lan) được thông báo sẽ ra mắt vào ngày 6/5 tới với nhiều thay đổi về ngoại hình và các trang bị tiện ích, nhưng điều đáng chú ý nhất là giá bán xe có sự thay đổi mạnh, đặc biệt ở phiên bản HEV.

Giá bán của Toyota Corolla Cross mới. TGPT

Theo đó, Toyota Corolla Cross 2024 sẽ được bán ra với chỉ 2 phiên bản 1.8 (xăng) và 1.8 HEV (Hybrid) có giá bán lần lượt là 820 và 905 triệu đồng (màu trắng ngọc trai đắt hơn 8 triệu đồng). Có thể thấy, phiên bản Hybrid của mẫu xe mới sẽ giảm tới 50 triệu đồng so với phiên bản tương đương đang được bán hiện tại. 

Ngoài ra, với việc loại bỏ phiên bản giá rẻ nhất, Corolla Cross giờ có giá bán tương đương, thậm chí cao hơn so với các crossover hạng C như: Hyundai Tucson, Mazda CX-5, Kia Sportage… điều này cũng cho phép mẫu Yaris Cross có được nhiều “đất dụng võ” hơn để cạnh tranh trực tiếp với các SUV đô thị. Mặc dù vậy, chính sách giá bán này cũng có mặt hạn chế là khiến phiên bản Corolla Cross 1.8 khó tìm khách hàng hơn.

Corolla Cross mới tại Việt Nam. TGPT

Phiên bản mới của Toyota Corolla Cross có nhiều thay đổi về ngoại hình, đăhc biệt ở phần đầu xe, cũng với đó là nhiều bổ sung trang bị tiện ích khách nhau. Tuy nhiên, hệ thống động cơ trên xe vẫn giữ nguyên với 2 tùy chọn: 1.8L 4 xi-lanh hút khí tự nhiên kết hợp hộp số tự động CVT và Hybrid với 1.8L kết hợp mô tơ điện và hộp số tự động CVT.

 

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Nhanh chóng và nhiều tiện lợi, thanh toán không dùng tiền mặt lên ngôi

(VnMedia) - Nghiên cứu từ Visa cho thấy, những xu hướng thanh toán đang định hình nền kinh tế không dùng tiền mặt tại Việt Nam, đồng thời mở ra bước tiến quan trọng hứa hẹn sẽ mang tới sự chuyển đổi đáng kể cho bối cảnh thanh toán - tài chính trong thời gian tới đây.

Các vụ tấn công mạng phơi bày sự yếu kém của hệ thống y tế Mỹ

(VnMedia) - Hai cuộc tấn công bằng ransomware gần đây đã làm tê liệt hệ thống máy tính của hai bệnh viện chăm sóc sức khỏe lớn của Mỹ, gián đoạn quá trình chăm sóc bệnh nhân và bộc lộ những điểm yếu cơ bản trong “hàng rào” bảo vệ hệ thống chăm sóc sức khỏe trước tin tặc.

Ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số phát triển ngành logistics

(VnMedia) - Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam khẳng định, chuyển đổi số trong lĩnh vực logistics là nhiệm vụ chiến lược, bắt buộc. Bởi ngành hàng hải, ngành hàng không đòi hỏi tính hội nhập cao và sự tuân thủ các quy định của quốc tế.

Nhiều nạn nhân "sập bẫy", mất tiền tỷ khi làm cộng tác viên online

(VnMedia) - Liên tục được các cơ quan chức năng cảnh báo, nhưng nhiều người vẫn bị lừa bởi chiêu trò làm cộng tác viên online thanh toán đơn hàng để nhận hoa hồng...

Google vá lỗ hổng zero-day Chrome thứ ba bị khai thác trong một tuần

(VnMedia) - Google đã phát hành bản cập nhật bảo mật khẩn cấp mới cho Chrome để giải quyết lỗ hổng zero-day thứ ba, CVE-2024-4947, bị khai thác trong các cuộc tấn công trong vòng một tuần.