Triệu hồi Ferrari Stradale SF90 Coupé và SF90 Spider vì hệ thống túi khí

0
0

Hãng xe nước Ý – Ferrari sẽ phải triệu hồi các mẫu xe siêu thể thao Ferrari Stradale SF90 hybrid, bao gồm cả phiên bản Coupé và Spider liên quan đến hệ thống túi khí.

Theo Cơ quan an toàn giao thông Mỹ, Ferrari sẽ phải triệu hồi các mẫu Ferrari Stradale SF90 hybrid tại Bắc Mỹ do hệ thống túi khí hành khách có thể gây chấn thương trong các trường hợp lắp thêm ghế cho cho em ngồi.

Các mẫu Ferrari Stradale SF90 hybrid phải triệu hồi lần này bao gồm cả các phiên bản mui cứng (SF90 Coupé) và mui xếp (SF90 Spider), tất cả các mẫu xe này thuộc các phiên bản từ 2021-2023.

Tại Việt Nam, đã có hai chiếc Ferrari Stradale SF90 góp mặt, với giá bán lên tới 60 tỷ đồng trong khi tại Mỹ, phiên bản Coupé hiện có giá bán khoảng 529.000 USD.

Theo lý giải của Ferrari, khi ghế trẻ em được lắp trên ghế hành khách (cỡ M), việc bung túi khí khi xảy ra tai nạn có thể ảnh hưởng đến trẻ em, điều này không tuân thủ điều khoản "Bảo vệ Người ngồi khi va chạm" theo quy định của chính phủ Mỹ.

Nguyễn Chi
Theo Thế giới Phương tiện


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng tiếp tục tăng, vàng nhẫn tròn trơn vươn lên mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (27/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York tiếp tục tăng hơn 7 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn đã tăng vọt qua mốc 76 triệu đồng/lượng khi khép lại phiên làm việc cuối ngày hôm qua (26/4).

Tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn, chạy quá tốc độ dịp nghỉ lễ 30/4-01/5

(VnMedia) - Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5/2024, Cảnh sát giao thông thành phố Hà Nội sẽ tập trung kiểm tra, xử lý vi phạm nồng độ cồn, ma tuý; Chở hàng quá tải trọng, quá khổ giới hạn, “cơi nới” thùng xe và chở quá vạch dấu mớn nước an toàn...

Thua Kyrgyzstan, tuyển Futsal Việt Nam mất vé dự World Cup!

(VnMedia) - Tuyển Futsal Việt Nam đã không thể có lần thứ 3 liên tiếp dự World Cup, sau khi để thua tuyển Kyrgyzstan với tỉ số 2-3.

Triệt phá nhóm đối tượng sản xuất, phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản, dữ liệu người dùng

(VnMedia) - Các lực lượng phối hợp đã tổ chức đấu tranh chuyên án, triệt phá nhóm đối tượng sản xuất, phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản, dữ liệu người dùng trên mạng xã hội, bắt giữ 22 đối tượng, thu giữ nhiều tài liệu, vật chứng liên quan...

Nắng nóng bao trùm khắp 3 miền

(VnMedia) - Ngày hôm nay (26/4), ở hầu hết các khu vực thuộc Bắc Bộ, Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ đều có nắng nóng. Tại Hà Nội, nhiệt độ cao nhất hôm nay có thể trên 36 độ C…