Porsche "nhá hàng" nội thất Cayenne mới

0
0

 - Porsche Cayenne phiên bản nâng cấp dành cho năm 2024 chuẩn bị được giới thiệu trên thị trường toàn thế giới, và hiện hãng xe thể thao hạng sang nước Đức đã tung những hình ảnh nội thất chính thức đầu tiên của xe để giới thiệu tới người tiêu dùng.

Dự kiến ra mắt toàn cầu vào ngày 18/4, phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) của Porsche Cayenne vừa được công bố hình ảnh khoang nội thất chính thức với nhiều tình năng hiện đại và tập trung vào sự đơn giản và hiệu quả.

Theo đó, Porsche Cayenne dành cho năm 2024 này sở hữu cụm đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn với kích thước 12,6 inch và được làm cong để tạo cảm giác chân thật hơn. Xe cũng sở hữu màn hình giải trí cảm ứng 12,3 inch ở trung tâm bảng táp-lô, thể hiện các tính năng hỗ trợ giọng nói và điều hướng trực tuyến, phía dưới là một màn hình điều khiển cho hệ thống HVAC (điều hòa, sưởi).

Đặc biệt, bên phía phụ lái cũng sở hữu màn hình 10,9 inch theo dạng tùy chọn, nằm ngang hàng với màn hình giải trí trung tâm phía trước mặt hành khách, giúp họ có thể xem định vị vệ tinh để trở thành 1 người phụ lái thực sự. Tuy nhiên, màn hình này sẽ chủ yếu được dùng để xem video trực tuyến, riêng biệt và không ảnh hưởng đến người lái.

Trong khi đó, xe tiếp tục được trang bị một số nút bấm quen thuộc nhưng bố trí xung quanh người lái, nút khởi động được chuyển qua bên trái trong khi cần số được đặt bên phải sau vô-lăng. Đồng thời, vô-lăng được lấy cảm hứng từ Porsche 911 với các nút bấm đa chức năng và nút drive mode chuyển chế độ lái quen thuộc với các chế độ như: Normal, Off-Road, Sport và Sport Plus.

Ngoài ra, xe cũng cho khả năng sạc các thiết bị tốt hơn với tính năng sạc không dây cho các thiết bị với công suất sạc tối đa 15W, cùng với đó là 2 cổng USB-C mới được trang bị ở ngăn chứa đồ phía trước cũng như 2 cổng ở mặt sau của bảng điều khiển trung tâm, tất cả đều hỗ trợ sạc nhanh.

Porsche Cayenne facelift chạy thử trên đường phố.

Dự kiến, Porsche Cayenne 2024 sẽ được trang bị tiêu chuẩn với động cơ V6 3.0L tăng áp, cho công suất tối đa 349 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm, trong khi phiên bản S sở hữu động cơ V8 tăng áp kép với công suất tối đa 468 mã lực và mô-men xoắn cực đại 600 Nm. 

Bên cạnh đó, mẫu SUV này được trang bị tùy chọn hệ thống Hybrid sạc ngoại (PHEV) có tên gọi E-Hybrid, cho công suất tối đa 463 mã lực và mô-men xoắn cực đại 649 Nm, cùng với đó là cụm pin dung lượng 25,9 kWh thay vì chỉ 17,9 kWh như hiện tại. Hãng xe Đức dự kiến cũng cung cấp 1 phiên bản Turbo S E-Hybrid mạnh hơn trong thời gian tới.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Xuất khẩu tới hầu hết các thị trường lớn tăng trưởng cao

(VnMedia) - Xuất khẩu sang hầu hết thị trường lớn tăng trưởng tốt, đặc biệt là các thị trường có ký kết FTA với Việt Nam như sang Asean tăng 10,5%; sang Nhật Bản tăng 3,3%, Hàn Quốc tăng 8,6%, EU tăng 15,1%, Australia tăng 22,6%.

Tội phạm trên không gian mạng với thủ đoạn ngày càng tinh vi

(VnMedia) - Thời gian qua, hoạt động sử dụng không gian mạng để thực hiện tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật tiếp tục diễn biến rất phức tạp với nhiều phương thức, thủ đoạn mới, ngày càng tinh vi hơn.

Giới chuyên gia dự báo ‘sốc’ về giá vàng

(VnMedia) - Mất gần 100 USD/ounce trong vòng một tuần giao dịch, vàng đang trải qua những ngày biến động mạnh. Tuy vậy, một số chuyên gia đã lạc quan dự báo, giá kim loại quý này sẽ chạm mốc 3.000 USD/ounce trong tương lai không xa.

Hôm nay (27/5), Quốc hội dành cả ngày để thảo luận về Luật Bảo hiểm xã hội

(VnMedia) - Ngày hôm nay (27/5), Quốc hội sẽ dành cả ngày thảo luận tại Hội trường về Dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi), trong đó có các vấn đề được người dân đặc biệt quan tâm là lương hưu, hưởng bảo hiểm một lần...

Đừng bỏ lỡ những bộ phim truyền hình Việt Nam đặc sắc phát sóng trên MobileTV

(VnMedia) - Cùng điểm qua danh sách những bộ phim truyền hình Việt Nam phát sóng trên Truyền hình di động MobileTV trong tháng 5 này để bổ sung cho danh sách phim nhất định phải xem nhé.