Hyundai Elantra 2024 chính thức lộ diện

0
0

 - Bản nâng cấp giữa vòng đời của Hyundai Elantra vừa được tiết lộ các hình ảnh chính thức trước khi bán ra, với một số thay đổi ở cả nội thất và ngoại thất.

Những hình ảnh chính thức đầu tiên về Hyundai Elantra 2024 đã được hãng xe Hàn Quốc công bố tại thị trường quê nhà, nơi vẫn giữ tên gọi Avante như trước đây. Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) này dự kiến sẽ sớm được bán chính thức và ra mắt tại các thị trường khác trên toàn cầu trong thời gian tới.

Hyundai Elantra thế hệ mới tại Hàn Quốc.

Theo đó, dễ dàng nhận thấy Hyundai Elantra 2024 sở hữu một số thay đổi ở phần đầu xe với đèn pha LED mỏng và sắc sảo, cùng với đó lưới tản nhiệt mới được chia làm 2 tầng và thấp hơn so với trước đây. Dự kiến xe cũng được trang bị bánh mâm 18 inch với thiết kế mới, viền cửa sổ và cản sau có các dải ốp trang trí màu bạc.

Bên trong khoang cabin nổi bật với tùy chọn bọc ghế da màu xanh lá cây mới cho thị trường Hàn Quốc. Bên cạnh đó, bảng đồng hồ kỹ thuật số và màn hình giải trí cảm ứng sẽ tiếp tục được nối liền với kích thước 10,25 inch tương đương trước đây.

Khoang nội thất của xe có khác biệt ở bọc ghế.

Tại Hàn Quốc, Hyundai Elantra facelift sẽ được trang bị 3 tùy chọn hệ thống động lực, cơ bản nhất là động cơ xăng 1.6L 4 xi-lanh hút khí tự nhiên kết hợp hộp số CVT, cho công suất tối đa 121 mã lực và mô-men xoắn cực đại 154 Nm. Bên cạnh đó, xe còn có thể sở hữu động cơ 1.6L 4 xi-lanh vận hành bằng khí hóa lỏng (LPG) kèm theo hộp số tự động 6 cấp, cho công suất tối đa 118 mã lực và mô-men xoắn cực đại 152 Nm.

Tùy chọn Hybrid của xe gồm động cơ 1.6L kết hợp với mô tơ điện, cho công suất tối đa 139 mã lực và mô-men xoắn cực đại 265 Nm. Xe cũng sở hữu phiên bản N Line với động cơ 1.6L tăng áp kết hợp hộp số sàn 6 cấp hoặc ly hợp kép 7 cấp, cho công suất 201 mã lực và mô-men xoắn 265 Nm. Cuối cùng là phiên bản Elantra N với động cơ 2.0L tăng áp kết hợp hộp số sàn 6 cấp hoặc ly hợp kép 8 cấp, sản sinh công suất 276 mã lực và mô-men xoắn 392 Nm.

Thiết kế thân và đuôi xe gần như giữ nguyên.

Dự kiến, Hyundai Elantra facelift sẽ còn khá lâu mới được mang về thị trường Việt Nam do thế hệ mới của mẫu xe này vừa được giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 10/2022. Sedan phân khúc C này được phân phối với 4 phiên bản với giá bán 599 - 799 triệu đồng, cạnh tranh với một số đối thủ trong phân khúc như: KIA K3, Mazda3, Honda Civic và Toyota Corolla Altis.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số phát triển ngành logistics

(VnMedia) - Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam khẳng định, chuyển đổi số trong lĩnh vực logistics là nhiệm vụ chiến lược, bắt buộc. Bởi ngành hàng hải, ngành hàng không đòi hỏi tính hội nhập cao và sự tuân thủ các quy định của quốc tế.

Các vụ tấn công mạng phơi bày sự yếu kém của hệ thống y tế Mỹ

(VnMedia) - Hai cuộc tấn công bằng ransomware gần đây đã làm tê liệt hệ thống máy tính của hai bệnh viện chăm sóc sức khỏe lớn của Mỹ, gián đoạn quá trình chăm sóc bệnh nhân và bộc lộ những điểm yếu cơ bản trong “hàng rào” bảo vệ hệ thống chăm sóc sức khỏe trước tin tặc.

Nhiều nạn nhân "sập bẫy", mất tiền tỷ khi làm cộng tác viên online

(VnMedia) - Liên tục được các cơ quan chức năng cảnh báo, nhưng nhiều người vẫn bị lừa bởi chiêu trò làm cộng tác viên online thanh toán đơn hàng để nhận hoa hồng...

Giá vàng bất ngờ đi xuống sau 2 phiên tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (17/5 - theo giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ giảm giá sau 2 phiên tăng liên tiếp...

Google vá lỗ hổng zero-day Chrome thứ ba bị khai thác trong một tuần

(VnMedia) - Google đã phát hành bản cập nhật bảo mật khẩn cấp mới cho Chrome để giải quyết lỗ hổng zero-day thứ ba, CVE-2024-4947, bị khai thác trong các cuộc tấn công trong vòng một tuần.