Hyundai Accent thế hệ mới lộ ảnh ngoại thất tương tự Elantra

0
0

 - Hyundai Accent mới sắp được giới thiệu tại Ấn Độ vào tháng tới, những hình ảnh chính thức của xe liên tục được công bố cho thấy ngoại thất tương đồng Hyundai Elantra hiện tại.

Sau khi công bố hình ảnh teaser đầu tiên về thế hệ mới của Hyundai Verna (Hyundai Accent tại Ấn Độ), hãng xe Hàn Quốc tiếp tục công bố các hình ảnh rõ ràng hơn, cho thấy ngoại hình của phiên bản nâng cấp toàn diện này. Trong đó, điểm nhấn đáng chú ý nhất nằm ở phần đầu xe với nhiều chi tiết hiện đại hơn trước.

<span style="font-size:14px;"><span style="color:#2980b9;"><em>Hyundai Accent thế hệ mới lột xác theo phong cách Elantra.</em></span></span>
Hyundai Accent thế hệ mới lột xác theo phong cách Elantra.

Lấy cảm hứng Hyundai Elantra, phần đầu xe sở hữu lưới tản nhiệt lớn với các họa tiết màu đen quen thuộc, cùng với đó nắp ca-pô cũng được trang trí với nhiều đường dập chìm chạy theo chiều dọc, tạo hiệu ứng đồng bộ cùng với thân xe, bánh mâm cũng sở hữu thiết kế đa chấu kiểu mới.

Tuy nhiên, phần đầu xe có cụm đèn pha nhỏ gọn gần như gắn liền với lưới tản nhiệt theo ngôn ngữ thiết kế hiện đại của Hyundai, dải đèn LED chạy ban ngày kéo dài gần nắp ca-pô cho cảm giác quen thuộc giống với mẫu Stargazer vừa ra mắt cách đây không lâu. Trong khi đó, đuôi xe từng lộ diện trước đây sở hữu đồ họa đèn hậu với dải LED hình chữ H quen thuộc như trên Elantra.

Thân xe sở hữu nhiều đường trang trí nổi bật.

Trong khi đó, hình dáng của xe cũng được thiết kế lại với dáng tương tự một mẫu coupe thể thao với mui kéo dài về phía sau; tuy nhiên, phần đầu xe vẫn khá ngắn nên chưa thể hiện đúng phong cách. Ngoài ra, Hyundai vẫn giữ kín hình ảnh nội thất của Accent thế hệ mới, nhưng xe được kỳ vọng sở hữu màn hình kép nối liền hiển thị cụm đồng hồ và màn hình thông tin giải trí.

Tại Ấn Độ, hãng xe Hàn Quốc xác nhận Accent thế hệ mới sẽ sở hữu 4 phiên bản với tên gọi lần lượt: EX, S, SX và SX (O); cùng với đó, xe cũng sẽ sở hữu 2 tùy chọn hệ thống động lực xăng và loại bỏ hoàn toàn động cơ Diesel trước đây.

Đuôi xe sở hữu dải đèn LED quen thuộc như Hyundai Elantra.

Theo đó, xe được trang bị động cơ 1.5L 4 xi-lanh hút khí tự nhiên kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số biến thiên vô cấp thông minh (IVT); cùng một tùy chọn động cơ 1.5L 4 xi-lanh tăng áp đi kèm hộp số san 6 cấp hoặc ly hợp kép 7 cấp. Hiện chưa rõ sức mạnh cụ thể của các tùy chọn hệ thống động lực này.

Như công bố vào tuần trước, Hyundai Accent sẽ được giới thiệu tại Ấn Độ vào ngày 21/3 tới tại thị trường Ấn Độ. Đây là thị trường đầu tiên trên thế giới nhận được phiên bản nâng cấp toàn diện này, sau đó xe sẽ dần ra mắt các thị trường khác.

Hyundai Elantra được nâng cấp giữa vòng đời vào năm 2020.

Tại Việt Nam, Hyundai Accent thế hệ hiện tại được giới thiệu vào đầu năm 2018, xe cũng đã trải qua 1 lần nâng cấp giữa vòng đời (facelift) vào đầu năm 2020. Mẫu sedan phân khúc B này được lắp ráp chính thức trong nước bởi liên doanh Hyundai Thành Công với các linh kiện được nhập khẩu chủ yếu từ Ấn Độ.

Hyundai Accent luôn nằm trong top những mẫu xe bán chạy nhất tại Việt Nam, với doanh số năm 2022 vừa qua đạt 22.645 chiếc, chỉ kém đối thủ Toyota Vios trong bảng xếp hạng. Do đó, nhiều khả năng thị trường Việt Nam cũng sẽ sớm nhận được thế hệ mới của xe trong năm nay để tiếp tục duy trì vị thế.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Trực tiếp Bán kết FA Cup: Đại chiến Man City - Chelsea trên MyTV

(VnMedia) - Chính thức bị loại khỏi Champions League, Man City sẽ phải tập trung vào cuộc so tài rất được chờ đợi trước Chelsea tại Bán kết cúp FA. Trận cầu hấp dẫn giữa 2 đối thủ nhiều duyên nợ  sẽ được truyền hình MyTV trực tiếp gửi tới khán giả cuối tuần này.

Những gói cước 4G VinaPhone trả trước hấp dẫn không nên bỏ lỡ

(VnMedia) - Với gói cước 4G của VinaPhone, bạn sẽ thỏa sức lướt web, gọi điện nội mạng và ngoại mạng mà không lo về giá cả. Đặc biệt, chi phí rất hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng.

Giá vàng lại đảo chiều tăng cao 

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (19/4) tại thị trường New York, giá vàng giao ngay đã bật tăng hơn 12 USD/ounce sau phiên giảm sâu trước đó. Trong nước, giá vàng nhẫn tròn trơn vẫn đang duy trì ở dưới mức 77 triệu đồng/lượng.

Đẩy mạnh chuyển đổi số, hạn chế tiếp xúc giữa người dân, doanh nghiệp với hải quan

(VnMedia) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký văn bản yêu cầu các bộ ngành, địa phương tiếp tục đẩy mạnh, nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác chuyển đổi số trong lĩnh vực hải quan.

U23 Việt Nam khởi đầu thuận lợi tại giải châu Á 2024

(VnMedia) - Cú đúp của Vĩ Hào và pha lập công của Văn Tùng đã giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Kuwait với tỷ số 3-1 ở trận ra quân tại bảng D, giải U23 châu Á 2024.