Bảng giá xe Toyota tháng 3: Avanza Premio nhận ưu đãi tới 31 triệu đồng

0
0

 - Khách hàng mua Toyota Avanza Premio CVT trong tháng 3 sẽ được nhận một số quà tặng khuyến mại từ hãng với tổng giá trị lên tới 31 triệu đồng.

Hiện Toyota Avanza Premio được lắp ráp và phân phối tại Việt Nam với 2 phiên bản: MT có giá 558 triệu đồng và CVT có giá 598 triệu đồng. Trong tháng 3, phiên bản CVT của mẫu MPV này được Toyota ưu đãi 3 quà tặng gồm: 1 năm bảo hiểm thân vỏ, phiếu xăng hoặc dịch vụ, phiếu quà tặng với tổng giá trị tới 31 triệu đồng.

Tại Việt Nam, Toyota Avanza Premio được trang bị động cơ 1.5L hút khí tự nhiên, cho công suất tối đa 105 mã lực và mô-men xoắn cực đại 138 Nm đi kèm hộp số sàn 5 cấp hoặc biến thiên vô cấp CVT. Xe không sở hữu nhiều hệ thống an toàn hiện đại nhưng vẫn có 2 tính năng Cảnh báo điểm mù (BSM) và Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau (RCTA).

Trong tháng 2 vừa qua, Toyota Avanza Premio đã bán được tổng cộng 319 chiếc, thấp hơn nhiều đối thủ trong phân khúc MPV tại Việt Nam như: Mitsubishi Xpander (1.443 chiếc), Toyota Veloz Cross (911 chiếc), KIA Carens (419 chiếc)...

Bảng giá xe Toyota tháng 3/2023:

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.

6 giải pháp giúp phục hồi nhanh sau sự cố tấn công mạng

(VnMedia) - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa hướng dẫn các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp 6 giải pháp trọng tâm để tăng cường hiệu quả đảm bảo an toàn hệ thống thông tin và phục hồi nhanh hoạt động sau sự cố tấn công mạng.

Giá vàng thế giới tăng, vàng nhẫn tròn trơn vượt mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (2/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều đi lên. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu niêm yết ở mức trên 76 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh ký kết thỏa thuận hợp tác Chuyển đổi số giai đoạn 2024 -2030

(VnMedia) - Mới đây, tại Hà Nội, Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh đã  ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2024-2030 về Chuyển đổi số.