Toyota Veloz Cross và Avanza Premio lắp ráp nội địa đã hoàn thành đăng kiểm tại Việt Nam

0
0

 - Các phiên bản lắp ráp trong nước của Toyota Veloz Cross và Avanza Premio vừa được cấp chứng nhận chất lượng bởi Cục Đăng kiểm Việt Nam, xe không có khác biệt về thông số cơ bản so với hiện tại.

Theo thông tin mới được cập nhật của Cục Đăng kiểm Việt Nam, các phiên bản Toyota Veloz Cross và Avanza Premio lắp ráp trong nước đã được cấp chứng nhận chất lượng và sẵn sàng lăn bánh trên đường, dự kiến xe sẽ được bán ra trong tháng tới như thông báo trước đây của Toyota Việt Nam.

Chứng nhận chất lượng của 2 phiên bản Toyota Veloz Cross.

Tương tự nhiều mẫu xe Toyota khác, Veloz Cross và Avanza Premio tiếp tục được lắp ráp tại nhà máy của hãng ở Vĩnh Phúc, vẫn giữ nguyên 4 phiên bản của 2 MPV giá rẻ này như hiện tại. Chứng nhận chất lượng của Cục Đăng kiểm Việt Nam đã được cấp cho 4 phiên bản vào ngày 31/10 vừa qua.

Thông số của các phiên bản lắp ráp trong nước vẫn tương tự như các phiên bản được nhập khẩu từ Indonesia đang bán ra thị trường hiện nay. Trong đó, Veloz Cross và Avanza Premio đều dùng chung động cơ 1.5L hút khí tự nhiên, cho công suất tối đa 105 mã lực (78 kW) và mô-men xoắn cực đại 138 Nm.

Chứng nhận chất lượng của 2 phiên bản Toyota Avanza Premio.

Toyota Avanza Premio sẽ được trang bị phanh đĩa ở bánh trước cùng phanh tang trống cho bánh sau, và tất cả các lốp đều có thông số195/60R16 với đường kính bánh mâm đạt 16 inch. Trong khi đó, Veloz Cross sở hữu phanh đĩa cho 4 bánh cùng lốp 195/60R16 cho phiên bản CVT và lốp 205/50R17 cho phiên bản CVT Top.

Theo thông báo của Toyota tại triển lãm ô tô Việt Nam năm 2022 (VMS 2022), các mẫu Toyota Veloz Cross và Avanza Premio lắp ráp tại nhà máy ở Vĩnh Phúc sẽ không có thay đổi về thiết kế, trang bị cũng như giá cả so với phiên bản nhập khẩu từ Indonesia trước đây. Việc lắp ráp 2 dòng MPV bán chạy này sẽ giúp hãng ổn định nguồn cung đến khách hàng Việt Nam.

Các phiên bản lắp ráp của Toyota Veloz Cross và Avanza Premio sắp bán chính thức.

Thông tin từ gian hàng của hãng tại VMS 2022, chiếc Veloz Cross trưng bày chính là bản xuất xưởng từ nhà máy Toyota ở Vĩnh Phúc, cho thấy việc lắp ráp đã bắt đầu với mẫu xe này. Hiện Toyota Veloz Cross được bán ra với giá 658 và 698 triệu đồng cho 2 phiên bản CVT và CVT Top, trong khi Avanza Premio cũng có 2 phiên bản MT và CVT với giá lần lượt 558 và 598 triệu đồng.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Trực tiếp Bán kết FA Cup: Đại chiến Man City - Chelsea trên MyTV

(VnMedia) - Chính thức bị loại khỏi Champions League, Man City sẽ phải tập trung vào cuộc so tài rất được chờ đợi trước Chelsea tại Bán kết cúp FA. Trận cầu hấp dẫn giữa 2 đối thủ nhiều duyên nợ  sẽ được truyền hình MyTV trực tiếp gửi tới khán giả cuối tuần này.

Những gói cước 4G VinaPhone trả trước hấp dẫn không nên bỏ lỡ

(VnMedia) - Với gói cước 4G của VinaPhone, bạn sẽ thỏa sức lướt web, gọi điện nội mạng và ngoại mạng mà không lo về giá cả. Đặc biệt, chi phí rất hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng.

Giá vàng lại đảo chiều tăng cao 

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (19/4) tại thị trường New York, giá vàng giao ngay đã bật tăng hơn 12 USD/ounce sau phiên giảm sâu trước đó. Trong nước, giá vàng nhẫn tròn trơn vẫn đang duy trì ở dưới mức 77 triệu đồng/lượng.

Đẩy mạnh chuyển đổi số, hạn chế tiếp xúc giữa người dân, doanh nghiệp với hải quan

(VnMedia) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký văn bản yêu cầu các bộ ngành, địa phương tiếp tục đẩy mạnh, nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác chuyển đổi số trong lĩnh vực hải quan.

U23 Việt Nam khởi đầu thuận lợi tại giải châu Á 2024

(VnMedia) - Cú đúp của Vĩ Hào và pha lập công của Văn Tùng đã giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Kuwait với tỷ số 3-1 ở trận ra quân tại bảng D, giải U23 châu Á 2024.