Thế giới 2 bánh: 1.000 chiếc Vespa 946 kỷ niệm mười năm chính thức có mặt

0
0

Được tung ra đúng dịp năm mới 2023 của người châu Á, Vespa biết cách chiều lòng thị trường lớn nhất của mình là Trung Quốc khi mẫu Vespa 946 kỷ niệm 10 năm xuất hiện này sẽ có nhiều hoạ tiết mang hình chú Thỏ - cung hoàng đạo tương tự chú Mèo tại Việt Nam.

Sẽ chỉ có 1.000 chiếc xe tay ga cao cấp Vespa 946 10° Anniversario và sẽ được đánh số này để ra mắt các thị trường toàn cầu theo dạng phân phối với số lượng nhất định.

Cũng như các mẫu Vespa 946 ra đời trước đó, không có quá nhiều điều để nói về công nghệ hay thiết kế mà Vespa 946 10° Anniversario tập trung mang lại sự khác biệt mang tính nhận diện với màu xanh lá cốm mới, các hoạt tiết và logo kỷ niệm đặc trưng của đời xe và đángq uan tâm, là hình ảnh những chú thỏ ngộ nghĩnh mang đậm dấu ấn của năm con Thỏ.

Vespa 946 10° Anniversario vẫn dùng động cơ 3V với dung tích 155cc xylanh đơn, làm mát bằng không khí, cho công suất 12,7 mã lực và momen xoắn cực đại 12,8 Nm. Chiếc xe này được trang bị phanh đĩa 220mm cả trước/sau cũng như hệ thống chống bó cứng phanh ABS và hệ thống kiểm soát lực kéo Taction Control.

Một số trang bị đáng chú ý tương đương các mẫu 946 khác như đèn pha led, bảng đồng hồ LCD kỹ thuật số, yên đơn… Thời điểm hiện tại, tập đoàn Piaggio chưa công bố giá bán chính thức của mẫu Vespa 946 kỷ niệm 10 năm này.

 

 

Với thị trường Việt Nam, văn hoá khác biệt nên không có Thỏ trong cung Hoàng đạo (năm Quý Mão) nên nếu về Việt Nam, cũng sẽ là điều đáng quan tâm trong vấn đề kinh doanh. Trước đó, các mẫu Vespa 946 khác về Việt Nam (RED, Bellissima, Christian Dior, Empoli Armani) được thị trường đón nhận khá tốt, đặc biệt là giới buôn xe khi thu gom hầu hết các mẫu 946 mà Vespa Việt Nam được phép phân phối để rồi bán lại cho chính những khách hàng yêu mến thương hiệu Vespa, với giá bán gấp 3 lần, thậm chí có chiếc còn được rao bán hơn 1 tỷ đồng.

Nguyễn Chí
Theo Thế giới Phương tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Ngân hàng Nhà nước khẳng định có đủ nguồn lực và quyết tâm để ổn định thị trường vàng

(VnMedia) – NHNN khẳng định có đủ quyết tâm, nguồn lực, công cụ để thực hiện các giải pháp phù hợp trước mắt và lâu dài để thị trường vàng phát triển ổn định theo nguyên tắc thị trường có sự quản lý của nhà nước.

Xem UEFA Euro 2024 trọn vẹn với những tiện ích trên MyTV

(VnMedia) - Vòng chung kết UEFA Euro 2024 đang ở giai đoạn vòng bảng nhưng đã chứng kiến nhiều diễn biến bất ngờ và ấn tượng. Sở hữu tài khoản MyTV cùng nhiều tính năng, tiện ích thiết thực, khán giả sẽ không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc quan trọng nào của kỳ Euro năm nay.  

Tái xuất chiêu lừa cho vay tiền qua iCloud làm rò rỉ dữ liệu người dùng

(VnMedia) - Cổng không gian mạng quốc gia, do Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia, Cục An toàn thông tin thuộc Bộ TT&TT vận hành, vừa có cảnh báo về thủ đoạn lừa đảo qua iCloud làm rò rỉ dữ liệu cá nhân.

Giá vàng đột ngột giảm sâu sau 3 phiên tăng liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (22/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ giảm mạnh tới hơn 40 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn đang niêm yết ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Khởi động Chương trình Tăng tốc Chuyển đổi số quốc gia tại Việt Nam

(VnMedia) - Cisco cho biết sẽ triển khai các dự án thí điểm nhằm thúc đẩy chuyển đổi số trong cơ sở hạ tầng quốc gia, khu vực công và hệ sinh thái doanh nghiệp tại Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Tăng tốc chuyển đổi số quốc gia - CDA (Country Digital Acceleration).