Ford Everest Titanium 4x2 nâng cấp gói hỗ trợ lái chủ động, tăng thêm 40 triệu đồng

0
0

Mẫu SUV hạng trung Ford Everest phiên bản Titanium 4x2 tại Việt Nam mới được nâng cấp thêm hệ thống hỗ trợ lái chủ động tương tự như bản cao cấp Titanium+. Đi kèm sự thay đổi này là việc giá bán tăng thêm khoảng 40 triệu đồng.

Như vậy, phiên bản Ford Everest Titanium 4x2 ra mắt hồi tháng 7/2022 với giá bán 1,245 tỷ đồng sẽ không còn có mặt tại Việt Nam, và kể từ thời điểm này, sẽ chỉ có mẫu Ford Everest Titanium được nâng cấp, với giá bán 1,286 tỷ đồng.

 

Với khác biệt khoảng 40 triệu đồng, Ford Everest Titanium 4x2 phiên bản mới sẽ được trang bị thêm một loạt các tính năng hỗ trợ lái chủ động, vốn đã có trên mẫu Ford Everest Titanium+ 4x4 (giá bán 1,452 tỷ đồng), bao gồm: camera 360o, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, hệ thống Cảnh báo Lệch làn và Hỗ trợ Duy trì Làn đường, hệ thống Cảnh báo Va chạm và Hỗ trợ Phanh Khẩn cấp khi gặp chướng ngại vật, Cảnh báo Điểm mù kết hợp Cảnh báo có xe cắt ngang khi lùi, đèn pha tự động thích ứng…

Trong khi đó, trang bị động cơ trên Ford Everest Titanium 4x2 nâng vẫn không thay đổi, với động cơ diesel 2.0L tăng áp đơn đi kèm hộp số tự động 6 cấp và hệ thống dẫn động cầu sau cho công suất 167 mã lực tại 3.500 vòng/phút và momen xoắn cực đại 405Nm tại 1.750 – 2.500 vòng/phút.

Trong tháng 11/2022 vừa qua, ghi nhận tháng thứ ba liên tiếp Ford Everest giành được vị trí số 1 từ đối thủ Toyota Fortuner tại phân khúc SUV hạng trung, với hơn 1.100 xe bản ra, năng tổng số xe kể từ đầu năm lên gần 6.000 xe.

Kim Dung
Theo Thế giới Phương tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Vai trò, sứ mệnh mới của truyền thông trong ASEAN

(VnMedia) - Trọng tâm hợp tác ASEAN về thông tin bao gồm các lĩnh vực cụ thể: Tin giả, Tin sai, Tin xấu - độc; Truyền thông về ASEAN và Tăng cường "Bản sắc ASEAN".

Hủy phiên đấu thầu vàng lần thứ hai trong tuần

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã có thông báo hủy đấu thầu phiên đấu thầu vàng sáng 25/4 do chỉ có một đơn vị nộp phiếu dự thầu. 

Chuyển đổi số đã “đến từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người”

(VnMedia) - "Chuyển đổi số đã 'đến từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người', chúng ta phải tiếp tục thúc đẩy chuyển đổi số trên tất cả các lĩnh vực, các cấp, các ngành, mang lại lợi ích thiết thực cho người dân và doanh nghiệp", Thủ tướng nhấn mạnh.

Hàng loạt doanh nghiệp lớn là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, hàng loạt doanh nghiệp lớn như VNDirect, PVOIL… là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware với hình thức, thủ đoạn giống nhau là tấn công mã hóa dữ liệu nhằm mục đích đòi tiền chuộc...

Giá vàng tiếp đà giảm phiên thứ 3 liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (25/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm thêm gần 6 USD/ounce. Đây là phiên đi xuống thứ 3 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.