Thế giới 2 bánh: Honda Vario 160 hoàn toàn mới tại Việt Nam, khởi điểm từ 51,69 triệu đồng

0
0

Mẫu xe scooter dành cho khách hàng trẻ - chiếc Honda Vario đã chính thức có mặt tại Việt Nam, với hai phiên bản, chiếc xe tay ga này có giá bán xuất xưởng là 51,69 triệu đồng.

Xuất xưởng với giá bán khởi điểm từ , chiếc xe tay ga Honda Vario 160 hoàn toàn mới tại Việt Nam, gây một cú sốc cho… các nhà nhập khẩu không chính thức khi mà so với thời điểm mới về Việt Nam chiếc xe này đang được giảm tới 20 triệu đồng.

Honda Vario 160 được lắp ráp tại nhà máy ở Vĩnh Phúc

Cũng được lắp ráp trong nước nhưng không giống như mẫu Honda AirBlade, chiếc Honda Vario 160 dành cho khách hàng nam giới là một mẫu scoooter thuần chất với sàn xe phẳng (tương đồng thiết kế của chiếc Honda Click dành cho phụ nữ) và có một số trang thiết bị khác biệt như khung dập hàn laser thế hệ mới eSAF, bộ lốp kích thước lớn: 100/80-14 cho bánh trước (tăng 1 cỡ) và 120/70-14 cho bánh sau (tăng 2 cỡ).

Sự khác biệt giữa động cơ 160cc và 150cc của Honda Vario

Và mặc dù là một mẫu xe hoàn toàn mới được nhập khẩu chính thức tại Việt Nam nhưng mẫu Honda Vario 160 được dùng chung động cơ eSP+ 4 van với hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI 4 kỳ làm mát bằng dung dịch, cùng các tính năng mang thương hiệu Honda như hệ thống ngắt động cơ tạm thời, hệ thống khởi động ACG, chìa khoá thông minh… đi kèm các lựa chọn phanh kết hợp (CBS) và chống bó cứng phanh (ABS)…

Với các lựa chọn hệ thống phanh khác nhau, Honda Vario 160 có giá bán cụ thể như sau:

Cũng giống như Honda Airblade 160, chiếc Honda Vario 160 đạt công suất tối đa 15,2 mã lực tại 8.000 vòng/phút và momen xoắn cực đại 14.6 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Ngoài ra, Honda Vari 160 cũng được hiển thị bởi màn LCD kỹ thuật số; cạnh các thông tin cơ bản (tốc độ, báo xăng, đồng hồ…) còn có thêm các chỉ số khác như hành trình, mức tiêu hao nhiên liệu trung bình, ắc quy, báo thay dầu máy định kỳ và đèn báo động chống trộm…

Một số tiện ích đáng chú ý trên Honda Vario 160 bao gồm hai hộc chứa đồ phía tích hợp cổng sạc USB, hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key…

Hiện tại, do đã có mẫu Honda AirBlade 160 cạnh tranh cùng các đối thủ Yamaha Freego (nhưng giá bán cao hơn hẳn) do đó thời điểm này Honad Vario 160 không có đối thủ nào thực sự xứng tầm ở phân khúc này, và đây là một trong những lý do khiến Vario tự tin có giá bán cao đến vậy.

Nguyễn Chí
Theo Thế giới Phương tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Nhóm tấn công FIN7 sử dụng mã độc backdoor tấn công ngành công nghiệp ô tô tại Mỹ

(VnMedia) - Nhóm tấn công FIN7, nổi tiếng với các chiến dịch spear-phishing, đã nhằm vào ngành công nghiệp ô tô ở Mỹ để phát tán mã độc Carbanak (hay Anunak).

Mách bạn cách thanh toán nhanh chóng và tiện lợi cùng VNPT Money

(VnMedia) – Với 2 nguồn tiền chính bao gồm ví điện tử và tiền di động Mobile Money, khách hàng có thể dễ dàng dùng VNPT Money để thanh toán, nạp, nhận, chuyển tiền mọi lúc, mọi nơi nhưng vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho giao dịch.

Giá vàng tiếp tục tăng, vàng nhẫn tròn trơn vươn lên mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (27/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York tiếp tục tăng hơn 7 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn đã tăng vọt qua mốc 76 triệu đồng/lượng khi khép lại phiên làm việc cuối ngày hôm qua (26/4).

Tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn, chạy quá tốc độ dịp nghỉ lễ 30/4-01/5

(VnMedia) - Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5/2024, Cảnh sát giao thông thành phố Hà Nội sẽ tập trung kiểm tra, xử lý vi phạm nồng độ cồn, ma tuý; Chở hàng quá tải trọng, quá khổ giới hạn, “cơi nới” thùng xe và chở quá vạch dấu mớn nước an toàn...

Thua Kyrgyzstan, tuyển Futsal Việt Nam mất vé dự World Cup!

(VnMedia) - Tuyển Futsal Việt Nam đã không thể có lần thứ 3 liên tiếp dự World Cup, sau khi để thua tuyển Kyrgyzstan với tỉ số 2-3.