Giải đua xe địa hình Việt Nam khởi tranh với những màn tranh tài offroad

0
0

 - Giải đua xe địa hình Việt Nam - PVOIL VOC trở lại trong năm 2022 đánh dấu năm cuối cùng trong 15 năm đồng hành cùng nhà tài trợ này.

Giải đua xe địa hình Việt Nam năm 2022 (PVOIL VOC 2022) vừa chính thức khai mạc vào ngày 5/11 vừa qua, giải năm nay tiếp tục được tổ chức tại làng Văn hóa Du lịch các Dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội). 

Dù khai mạc vào ngày 5/11 nhưng PVOIL VOC 2022 thi đấu chính thức trong 3 ngày bắt đầu từ 4/11. Thực tế, các đội đua đã thực hiện một số công việc trong khuôn khổ giải đấu từ ngày 3/11, điều này cũng biến giải đấu năm nay có thời gian tổ chức dài nhất.

Năm nay, với việc kỷ niệm 15 năm và cũng là năm cuối đồng hành cùng nhà tài trợ, ban tổ chức giải đua xe địa hình Việt Nam, đã mở rộng quy mô giải đấu: Số lượng đội đua tham dự tăng lên tới 100 đội với tổng cộng 200 vận động viên thi đấu, số lượng đường đua cũng được tăng thành 12 đường thi cùng 1 đường Adventure ban đêm. Sơ đồ thi đấu cũng được mở rộng với 3 đường đua đặt ngoài khu trung tâm.

Ông Nguyễn Đại Hoàng - Trưởng ban tổ chức PVOIL VOC 2022 - phát biểu khai mạc giải đua xe.

Với gần 700 bài thi đấu của 100 đội đua sẽ tranh tài tại 4 Hạng mục thi đấu quen thuộc gồm: Cơ bản, Bán tải, Nâng cao và Mở rộng. Trong buổi thi đấu, nhiều màn trình diễn vượt địa hình đã được các đội đua thể hiện, đáng chú ý nhất là những chiếc xe trong hạng mục Mở rộng với khả năng nâng cấp và thay đổi kết cấu không giới hạn, giúp xe thực hiện được những pha thi đấu hấp dẫn.

Nhân kỷ niệm 15 năm giải đua xe, tổng giá trị giải thưởng của PVOIL CUP 2022 được thông báo lên tới 1,1 tỷ đồng. Trong đó, giải thưởng cho các đội thi có giá trị 600 triệu đồng, riêng đội vô địch hạng Mở rộng là 150 triệu đồng.

Bên cạnh những màn đua xe địa hình, PVOIL VOC 2022 còn hội tụ nhiều hoạt động khác nhau như: Lái offroad mô phỏng, trưng bày ô tô, lái thử xe, trình diễn drift....cùng sự xuất hiện của nhiều nhãn hàng khác nhau như: PVOIL, Ford, Volkswagen, Isuzu, Viettel.....

Giải đua xe địa hình Việt Nam sẽ tiếp tục khởi tranh đến hết ngày 6/11/2022, đây là sự kiện mở miễn phí cho toàn bộ các khách hàng tại khu vực làng Văn hóa Du lịch các Dân tộc Việt Nam tại Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.

Cuối tuần, giá vàng đột ngột tăng rất mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (6/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York bất ngờ bật tăng mạnh mẽ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Xác thực sinh trắc học trong giao dịch chuyển tiền trực tuyến: Người dùng nói gì?

(VnMedia) - Báo cáo nghiên cứu của Cốc Cốc dựa trên dữ liệu thu thập từ khảo sát trực tuyến trên nền tảng từ ngày 01/7 - 04/7/2024 đi sâu phân tích “phản ứng” của người dùng, cũng như những quan điểm về lợi ích và lo ngại liên quan đến quy định mới này…

Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.