Toyota Innova Hybrid chốt ngày ra mắt tại Indonesia

0
0

 - Toyota Innova Hybrid sắp ra mắt tại Indonesia, thị trường Việt Nam cũng đang dõi theo mẫu xe này để đánh giá tương lai của Innova.

Theo thông tin mới đây, Toyota chuẩn bị ra mắt Innova Zenix - phiên bản Hybrid mới - tại thị trường Indonesia, dự kiến vào ngày 21/11 tới; trong khi đó, mẫu xe tương tự nhưng khác tên gọi - Innova Hycross - cũng sẽ được giới thiệu tại Ấn Độ vào ngày 25/11.

Cách đây không lâu, Toyota Innova Zenix đã được tiết lộ một số chi tiết về ngoại thất và nội thất cùng hệ thống truyền động thông qua một video teaser. Trước đó, xe cũng đã được bắt gặp với những lần chạy thử tại Indonesia cũng như Ấn Độ, lộ nhiều ảnh chụp trên đường phố.

Hình ảnh mới nhất về Toyota Innova Hybrid.

Toyota Innova Zenix được cho sẽ sở hữu nền tảng khung gầm toàn cầu TNGA-C tương tự Corolla Cross và Corolla Altis; cùng với đó là hệ dẫn dộng cầu trước, với chiều dài cơ sở tới 2.850 mm, chiều dài tổng thể khoảng 4,7 mét và bố trí nhiều tùy chọn số lượng ghế ngồi.

Về tính năng, phiên bản Hybrid của Toyota Innova sở hữu các tính năng như: Camera 360 độ, cửa sổ trời, sạc không dây, màn hình giải trí cỡ lớn với khả năng kết nối không dây....Xe cũng được trang bị sẵn gói an toàn Toyota Safety Sense (TSS) với các tính năng: Phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo chệch làn, kiểm soát hành trình thích ứng với radar, hệ thống phát hiện va chạm trước với người đi bộ, hỗ trợ nhận diện biển báo và đèn nâng tia sáng tự động.

Dự kiến, Toyota Innova mới sẽ sở hữu 2 tùy chọn động cơ: Xăng bình thường với động cơ dung tích 2 lít và hệ thống Hybrid với động cơ 2.0L kết hợp mô tơ điện, xe có thể được trang bị hệ thống THS II (Toyota Hybrid System) giúp nâng cao mô-men xoắn và cải thiện hiệu quả nhiên liệu.

Toyota Innova Hybrid sẽ có một số khác biệt vè ngoại thất so với trước đây.

Tại Việt Nam, tương lai của Toyota Innova sẽ phụ thuộc nhiều vào phiên bản sắp ra mắt ở Indonesia, mẫu MPV này đã sụt giảm mạnh doanh số những năm gần đây và đứng trước nguy cơ chuyển từ lắp ráp sang nhập khẩu, điều này đang dần trở nên đáng báo động khi 2 mẫu Veloz Cross và Avanza Premio được công bố sẽ lắp ráp tại Việt Nam từ cuối năm 2022. Nếu sớm gặt hái được thành công ở Indonesia, Toyota Innova Hybrid có thể được mang về Việt Nam với kỳ vọng sẽ tiếp nối kết quả tương tự Corolla Cross Hybrid.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Nắng nóng bao trùm khắp 3 miền

(VnMedia) - Ngày hôm nay (26/4), ở hầu hết các khu vực thuộc Bắc Bộ, Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ đều có nắng nóng. Tại Hà Nội, nhiệt độ cao nhất hôm nay có thể trên 36 độ C…

Giá vàng bật tăng cao sau 3 phiên giảm liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (26/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều đi lên sau 3 phiên giảm sâu trước đó. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn đang duy trì ở mức trên 75 triệu đồng/lượng khi khép lại phiên làm việc cuối ngày hôm qua (25/4).

Mượn danh quyên góp tiền từ thiện trên mạng xã hội để chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng

(VnMedia) - Đối tượng Lê Đình Hải lập hàng loạt tài khoản Facebook rồi mạo danh Tỳ Kheo Ni Thích Nữ Tường Phúc (sinh sống tại Huế) và sử dụng hình ảnh của các nạn nhân điều trị ở các bệnh viện lớn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng kêu gọi quyên góp nhằm mục đích lừa đảo chiếm đoạt tài sản...

Vai trò, sứ mệnh mới của truyền thông trong ASEAN

(VnMedia) - Trọng tâm hợp tác ASEAN về thông tin bao gồm các lĩnh vực cụ thể: Tin giả, Tin sai, Tin xấu - độc; Truyền thông về ASEAN và Tăng cường "Bản sắc ASEAN".

Hủy phiên đấu thầu vàng lần thứ hai trong tuần

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã có thông báo hủy đấu thầu phiên đấu thầu vàng sáng 25/4 do chỉ có một đơn vị nộp phiếu dự thầu.