Triệu hồi Volkswagen Teramont do nguy cơ rò rỉ dầu phanh

0
0

 - Volkswagen Teramont tại Việt Nam, với tên gọi Volkswagen Atlas và Atlas Cross Sport tại Mỹ tiếp tục bị triệu hồi do rò rỉ dầu phanh

Theo Cơ quan Quản lý An toàn Đường bộ Hoa Kỳ (NHTSA), các xe Volkswagen Atlas và Atlat Cross Sport trong diện triệu hồi có nguy cơ rò rỉ dầu phanh tại các điểm nối ống, điều này khiến xe phải tăng khoảng cách phanh và dễ gây va chạm.

Volkswagen Teramont 2023 bị triệu hồi tại Mỹ.

Có tổng cộng 532 chiếc xe (đều thuộc phiên bản năm 2023) bị ảnh hưởng bởi đợt triệu hồi này tại Mỹ, trong đó mẫu Atlas (hay Teramont) có 326 chiếc sản xuất từ ngày 1/9/2022 đến 15/9/2022, trong khi Atlas Cross Sport có 206 chiếc sản xuất từ ngày 2/9/2022 đến 15/9/2022. Phương án xử lý là nhà sản xuất sẽ thay thế miễn phí dây dầu phanh cho khách hàng.

Thời gian gần đây, Volkswagen Teramont liên tiếp bị triệu hồi tại Mỹ; vào tháng 3 năm nay, hơn 246.000 chiếc Atlas và Atlas Cross đã gặp vấn đề liên quan đến hệ thống túi khí phía trước; tiếp đến tháng 5, 2 mẫu 2 SUV này bị triệu hồi với số lượng khoảng 1.500 chiếc do lỗi liên quan hệ thống cung cấp nhiên liệu. Đến tháng 7 vừa qua, xe tiếp tục bị triệu hồi hơn 19.000 chiếc do camera lùi không hiện hình trên màn hình thông tin giải trí. Trong khi đó, thị trường Việt Nam chưa nhận được thông báo triệu hồi nào dành cho mẫu SUV này.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Giá xăng dầu đồng loạt giảm mạnh trong chiều nay (9/5)

(VnMedia) - Kể từ 15h chiều nay (9/5), giá xăng trong nước đồng loạt giảm mạnh với mức từ 1.288 đồng/lít - 1.411 đồng/lít. Cùng với đó, giá dầu cũng đồng loạt hạ từ 160 đồng/lít - 843 đồng/lít.

Làm gì để bảo vệ tài khoản ngân hàng trước nguy cơ lừa đảo?

(VnMedia) - Các ngân hàng đã chủ động gia tăng tần suất cải tiến các hình thức cảnh báo nhằm khuyến nghị khách hàng bảo mật thông tin của mình và thực hiện giao dịch trực tuyến an toàn.

Làm thế nào để ngăn chặn các cuộc tấn công lừa đảo bằng giọng nói AI?

(VnMedia) - Sự tiến bộ nhanh như tốc độ ánh sáng của trí tuệ nhân tạo (AI) đã khiến mọi người dễ dàng trở thành con mồi cho các trò lừa đảo bằng giọng nói AI và những vụ lừa đảo kiểu này ngày càng trở nên phổ biến...

Cẩn thận "sập bẫy" lừa đảo hướng dẫn đồng bộ ứng dụng VNeID mức 2 online

(VnMedia) - Các đối tượng đã tạo ra các ứng dụng giả mạo, sau đó giả danh lực lượng Công an đưa ra nhiều lý do khác nhau yêu cầu người dân cài đặt VNeID để chiếm quyền sử dụng điện thoại di động rồi chiếm đoạt tài sản trong tài khoản ngân hàng của các nạn nhân.  

Giá trị thanh toán không dùng tiền mặt gấp 23 lần GDP

(VnMedia) - Tốc độ tăng trưởng thanh toán không dùng tiền mặt bình quân hàng năm đạt hơn 50%; tốc độ tăng trưởng giao dịch trên điện thoại di động đạt hơn 100%; tốc độ tăng trưởng giao dịch trên kênh Internet đạt hơn 50%...