Báo điện tử VnMedia - Tin nóng Việt Nam và thế giới
.
 

Yamaha khai trương chuỗi đại lý chuyên doanh xe phân khối lớn Revzone, Toyota đưa về cặp đôi MPV Veloz và Avanza Premio, giá xăng lần đầu tiên giảm sau 6 lần tăng giá liên tiếp... thị trường ô tô xe máy tuần qua có khá nhiều biến động gây chú ý...

---o0o---


Theo thống kê sơ bộ của Tổng Cục Hải Quan trong nửa đầu tháng 3/2022, Việt Nam đã nhập khẩu tổng cộng 6.452 ô tô nguyên chiếc, đạt tổng giá trị gần 147 triệu USD (chi tiết)


Sau 6 lần tăng liên tiếp, giá xăng dầu đã được điều chỉnh giảm về mức dễ chịu hơn. Trước đó, lần điều chỉnh gần đây nhất vào ngày 11/3 đã đẩy giá xăng RON 95 vượt mốc 30.0000 đồng/lít (chưa áp dung Quỹ Bình ổn giá xăng dầu). (chi tiết)

Đại lý đầu tiên của hệ thống Yamaha Revzone sẽ được đặt tại TP.HCM và phân phối chính hãng các mẫu naked-bike như MT-03, MT-07, MT-09 cũng như mẫu sport-touring Tracer 9 và đặc biệt là mẫu adventure cỡ trung Ténéré 700... (chi tiết)

Trong tháng 3, khách hàng mua Mitsubishi Pajero Sport sẽ được hưởng ưu đãi lệ phí trước bạ có giá trị tương đương 68 triệu đồng (chi tiết).
Veloz Cross vừa được Toyota giới thiệu cho khách hàng trong nước với giá 648 và 688 triệu đồng, trở thành mẫu xe rẻ nhất sở hữu gói trang bị an toàn Toyota Safety Sense tại Việt Nam. Ngoài ra, hãng cũng giới thiệu thêm Toyota Avanza Premio với hai phiên bản MT và CVT với giá lần lượt là 548 và 588 triệu đồng (chi tiết).


Thaco vừa bổ sung thêm phiên bản GT dành cho mẫu Peugeot 5008 với một số bổ sung nhỏ và sở hữu mức giá 1,319 tỷ đồng (chi tiết).

Trong tháng 3, VinFast Lux SA2.0 được giảm giá trực tiếp 100 triệu đồng trừ vào giá bán, chưa tính ưu đãi 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ (chi tiết).
Trước khi niêm yết trên sàn chứng khoán tại Mỹ, VinFast đang mong muốn huy động tới 1 tỷ USD theo hình thức vay chuyển đổi (chi tiết).

Khách hàng mua xe Hyundai Grand i10 trong tháng 3 có thể được ưu đãi giảm giá đến 50 triệu đồng cho phiên bản sản xuất năm 2021 (chi tiết).

Từ hôm nay 21/7, người dân có thể đăng kí xe trực tuyến - Báo điện tử  VnMedia - Tin nóng Việt Nam và thế giới
Thống kê từ Cục CSGT cho biết, trong ngày 23/3 vừa qua số lượng ô tô đăng kí mới lập kỷ lục trong tháng khi có thêm 2.333 xe và 756 ô tô làm thủ tục sang tên di chuyển (chi tiết).


Suzuki XL7 vừa được bổ sung phiên bản Sport Limited với giá bán 639,9 triệu đồng và sở hữu một số nâng cấp nhẹ về ngoại thất và trang bị tiện ích (chi tiết).

Nếu mua xe Mazda3 trong tháng này, khách hàng có thể nhận được ưu đãi giảm giá tới 30 triệu đồng cùng với mức hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ (chi tiết).


Khách hàng mua mẫu xe Volkswagen Polo Hatchback trong tháng này sẽ được hãng hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ khi đăng ký mới, tương đương 35 triệu đồng (chi tiết).

Trong tháng 3, các phiên bản khác nhau của Hyundai Elantra đang được ưu đãi tại các đại lý với mức giảm giá tới 80 triệu đồng, trong khi vẫn hưởng hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ (chi tiết).


So sánh các mẫu sedan hạng C hoàn toàn mới: Với những nâng cấp mạnh mẽ cho năm 2022, 3 mẫu xe hoàn toàn mới KIA K3, Honda Civic và Toyota Corolla Altis hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc cạnh tranh hấp dẫn cho phân khúc C tại Việt Nam (chi tiết).

Nguyễn Chí
Theo Thê giới Phương tiện

yamaha , veloz , avanza premio , hyundai grand i10 , elantra , pajero sport , revzone , peugeot 5008 , vinfast

Ý kiến bạn đọc