Những rò rỉ mới thú vị về  Samsung Galaxy S23 Plus

0
0

 - Theo truyền thống, Samsung sẽ trình làng dòng Galaxy S23 vào mùa Xuân tới đây. Tính đến thời điểm này, thông tin rò rỉ về thiết bị này đã xuất hiện tương đối nhiều.

 

Hiện có nhiều nguồn tin đáng tin cậy chia sẻ về một thiết kế hoàn toàn không thay đổi cho phiên bản tiêu chuẩn Galaxy S23 và S23 Plus so với phiên bản tiền nhiệm.

Về thiết kế, dòng S23 được cho là không quá nặng và cũng không quá dày. Như chiếc S22 Plus 6,6 inch bằng kim loại và kính cũng có thể tích hợp một viên pin 4.500mAh, đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp bên ngoài và sức mạnh bên trong. Trên Galaxy S23 Plus, giới chuyên môn cũng kỳ vọng, thiết bị sẽ được cải thiện về độ bền của pin. Theo trang Elec, S23 Plus sẽ nâng cấp dung lượng lên khoảng 5% so với S22 Plus.

 

Nghe có vẻ không nhiều, nhưng sẽ là một kỳ tích với Samsung nếu viên pin 4.700mAh được lắp vào một thân máy cao có kích thước tương tự bản tiền nhiệm. Kế hoạch hiện tại chắc chắn S23 Plus vẫn giữ nguyên độ dày 7,6mm và trọng lượng 195 gram của S22 + nhờ công nghệ “xếp chồng” bên trong máy.

Cụ thể, vật liệu bên trong của pin sẽ được xếp chồng lên nhau "từng lớp như cầu thang" để đảm bảo rằng nó không chiếm quá nhiều không gian bên trong Galaxy S23 Plus, cho phép điện thoại vẫn tương đối mảnh mai. Để tăng dung lượng của pin lên 5%, nhà sản xuất phải thực hiện khá nhiều công đoạn, nhưng quả cuối cùng là thời lượng sử dụng thậm chí chỉ là một hoặc hai giờ giữa các lần sạc.

 

Cũng cần phải nói thêm, để cải thiện hiệu suất của pin, S23 Plus cũng cần phải nâng cấp về vi xử lý. Được biết, toàn bộ các phiên bản của dòng Galaxy S23 sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 của Qualcomm.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.