Những rò rỉ mới thú vị về  Samsung Galaxy S23 Plus

0
0

 - Theo truyền thống, Samsung sẽ trình làng dòng Galaxy S23 vào mùa Xuân tới đây. Tính đến thời điểm này, thông tin rò rỉ về thiết bị này đã xuất hiện tương đối nhiều.

 

Hiện có nhiều nguồn tin đáng tin cậy chia sẻ về một thiết kế hoàn toàn không thay đổi cho phiên bản tiêu chuẩn Galaxy S23 và S23 Plus so với phiên bản tiền nhiệm.

Về thiết kế, dòng S23 được cho là không quá nặng và cũng không quá dày. Như chiếc S22 Plus 6,6 inch bằng kim loại và kính cũng có thể tích hợp một viên pin 4.500mAh, đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp bên ngoài và sức mạnh bên trong. Trên Galaxy S23 Plus, giới chuyên môn cũng kỳ vọng, thiết bị sẽ được cải thiện về độ bền của pin. Theo trang Elec, S23 Plus sẽ nâng cấp dung lượng lên khoảng 5% so với S22 Plus.

 

Nghe có vẻ không nhiều, nhưng sẽ là một kỳ tích với Samsung nếu viên pin 4.700mAh được lắp vào một thân máy cao có kích thước tương tự bản tiền nhiệm. Kế hoạch hiện tại chắc chắn S23 Plus vẫn giữ nguyên độ dày 7,6mm và trọng lượng 195 gram của S22 + nhờ công nghệ “xếp chồng” bên trong máy.

Cụ thể, vật liệu bên trong của pin sẽ được xếp chồng lên nhau "từng lớp như cầu thang" để đảm bảo rằng nó không chiếm quá nhiều không gian bên trong Galaxy S23 Plus, cho phép điện thoại vẫn tương đối mảnh mai. Để tăng dung lượng của pin lên 5%, nhà sản xuất phải thực hiện khá nhiều công đoạn, nhưng quả cuối cùng là thời lượng sử dụng thậm chí chỉ là một hoặc hai giờ giữa các lần sạc.

 

Cũng cần phải nói thêm, để cải thiện hiệu suất của pin, S23 Plus cũng cần phải nâng cấp về vi xử lý. Được biết, toàn bộ các phiên bản của dòng Galaxy S23 sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 của Qualcomm.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Nhà đầu tư đua nhau mua vào, giá vàng bật tăng mạnh mẽ

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (18/5 - theo giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh mẽ sau phiên giảm trước đó. Trong khi đó, cuối phiên giao dịch hôm qua, 17/5, giá vàng miếng SJC của Công ty TNHH MTV vàng bạc đá quý Sài Gòn vẫn duy trì ở mức 90 triệu đồng/lượng.

Nhanh chóng và nhiều tiện lợi, thanh toán không dùng tiền mặt lên ngôi

(VnMedia) - Nghiên cứu từ Visa cho thấy, những xu hướng thanh toán đang định hình nền kinh tế không dùng tiền mặt tại Việt Nam, đồng thời mở ra bước tiến quan trọng hứa hẹn sẽ mang tới sự chuyển đổi đáng kể cho bối cảnh thanh toán - tài chính trong thời gian tới đây.

Các vụ tấn công mạng phơi bày sự yếu kém của hệ thống y tế Mỹ

(VnMedia) - Hai cuộc tấn công bằng ransomware gần đây đã làm tê liệt hệ thống máy tính của hai bệnh viện chăm sóc sức khỏe lớn của Mỹ, gián đoạn quá trình chăm sóc bệnh nhân và bộc lộ những điểm yếu cơ bản trong “hàng rào” bảo vệ hệ thống chăm sóc sức khỏe trước tin tặc.

Ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số phát triển ngành logistics

(VnMedia) - Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam khẳng định, chuyển đổi số trong lĩnh vực logistics là nhiệm vụ chiến lược, bắt buộc. Bởi ngành hàng hải, ngành hàng không đòi hỏi tính hội nhập cao và sự tuân thủ các quy định của quốc tế.

Nhiều nạn nhân "sập bẫy", mất tiền tỷ khi làm cộng tác viên online

(VnMedia) - Liên tục được các cơ quan chức năng cảnh báo, nhưng nhiều người vẫn bị lừa bởi chiêu trò làm cộng tác viên online thanh toán đơn hàng để nhận hoa hồng...