Rò rỉ thiết kế của Samsung Galaxy S23 Ultra

0
0

 - Chỉ còn vài tháng nữa là đến thời điểm Samsung ra mắt dòng flagship mạnh nhất năm 2023 là Samsung Galaxy S23 series. Mới đây, một trong những phiên bản mạnh nhất của dòng Galaxy S23 là S23 Ultra đã được cho là bị rò rỉ thiết kế.

 

Nếu đang sở hữu một chiếc S22 Ultra, khi được nhìn bức ảnh được cho là của S23 Ultra này bạn hẳn sẽ khó nhận ra đâu là sự khác biệt. Vì có vẻ như Galaxy S23 Ultra và phiên bản tiền nhiệm được đánh giá khá tốt từ giới chuyên môn lẫn người dùng là giống hệt nhau từ phía sau ...

Bức ảnh được cho là của S23 Ultra vừa được các chuyên gia công nghệ từ Ice Universe chia sẻ đã khiến nhiều người gần như tin tưởng 100% đây là chiếc flagship mạnh nhất năm 2023 đến từ Samsung. Cần phải nhấn mạnh ở đây, Ice Universe với lượng thông tin nội bộ dồi dào, lâu đời và hoàn toàn đáng tin cậy về các sản phẩm Samsung không được công bố trên tất cả các phương tiện truyền thông.

Galaxy S23 Ultra liệu có giống như S22 Ultra
Galaxy S23 Ultra liệu có giống như S22 Ultra

Việc Samsung duy trì thiết kế mô – đun camesau của S23 Ultra giống như S22 Ultra được nhận xét không phải là điều quá tệ, vì chúng đơn giản và tự nhiên. Nếu thông tin này trở thành hiện thực, thì Samsung cuối cùng cũng duy trì thiết kế camera sau của 2 thiết bị kế tiếp nhau.

Tuy nhiên, Ice Universe dường như mong đợi "độ cong của thân máy" sẽ được sửa đổi, về cơ bản sẽ tạo ra các cạnh phẳng hơn và có thiết kế tổng thể hình hộp hơn.

S23 Ultra sẽ có góc bo tròn ít hơn
S23 Ultra sẽ có góc bo tròn ít hơn

Mặc dù thông tin về cấu hình cũng như camera trước của Galaxy S23 Ultra vẫn chưa được chia sẻ nhiều, nhưng giới chuyên môn kỳ vọng, camera chính của thiết bị sẽ được nâng cấp đáng kể từ cảm biến hình ảnh 108MP của S22 Ultra.

Các tin đồn trước đó đều cho rằng, S23 Ultra sẽ sở hữu camera chính 200MP, một ống kính tele 10MP với hỗ trợ zoom quang học 10x.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


VNPT và hành trình bền bỉ vì Nhân tài Việt Nam

(VnMedia) - Nhân tài Đất Việt là Giải thưởng duy nhất do một Tập đoàn Kinh tế Nhà nước đồng tổ chức và tài trợ chính trong suốt gần 20 năm qua - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Chỉ số ít tổ chức tại Việt Nam sẵn sàng đối phó với rủi ro về an ninh mạng ngày càng gia tăng

(VnMedia) - Chỉ có 6% tổ chức tại Việt Nam đạt được mức độ sẵn sàng ‘trưởng thành’ cần thiết để đối phó với những rủi ro về an ninh mạng ngày nay, theo Chỉ số Sẵn sàng An ninh mạng 2024 của Cisco.

Chuyển đổi số trong chi trả an sinh xã hội: Nhiều lợi ích thiết thực cho người dân

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước đã chỉ đạo các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán thường xuyên nâng cấp hệ thống, tiện ích để cung ứng các nền tảng thanh toán liên thông, cho phép xử lý tức thời và vận hành 24/7 để đáp ứng nhu cầu của người dân, doanh nghiệp...

Bài học quan trọng từ vụ hack mật khẩu của Microsoft: Bảo mật mọi tài khoản!

(VnMedia) - Vụ hack vào Microsoft như một lời cảnh tỉnh cho các tổ chức ưu tiên triển khai bảo mật cho mọi tài khoản người dùng, nó cũng chỉ ra sự cần thiết của các biện pháp bảo vệ mật khẩu.

Thủ tướng: Có cơ sở dữ liệu lớn thì mới có trí tuệ nhân tạo

(VnMedia) - Trao đổi, đối thoại với thanh niên về giải pháp thể chế, công nghệ để thực hiện đồng bộ cải cách thủ tục hành chính và chuyển đổi số, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh: Cơ sở dữ liệu rất quan trọng với chuyển đổi số, có cơ sở dữ liệu lớn thì mới có trí tuệ nhân tạo.