Đánh bại HAGL, CLB Hà Nội củng cố ngôi đầu V-League

0
0

 - Với 2 bàn thắng của Văn Quyết và Tuấn Hải, CLB Hà Nội đã xuất sắc vượt qua Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) với tỉ số 2-1, qua đó tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng sau vòng 12 V-League.

CLB Hà Nội tạo ra khoảng cách 7 điểm với HAGL sau vòng 12 V-League. Ảnh: VPF

CLB Hà Nội và HAGL xứng đáng là trận cầu đinh của vòng 12 V-League khi hai đội đều nằm trong top 3 đội dẫn đầu.

Tới làm khách trên sân Hàng Đẫy, đội bóng phố Núi gặp thiệt thòi không nhỏ khi Công Phượng mắc Covid-19 và không thể ra sân. Trong khi đó, đội bóng Thủ đô tung ra sân đội hình mạnh nhất.

Trận đấu diễn ra căng thẳng và hấp dẫn ngay từ những phút đầu tiên. Tuy nhiên, hiệp 1 trôi qua mà người hâm mộ vẫn không được chứng kiến bàn thắng.

Hiệp hai nhanh chóng trở nên sôi động. HAGL là đội có cơ hội rất tốt để mở tỉ số nhưng chân sút Bruno lại phung phí khi xử lý hơi chậm, để Thành Chung kịp lui về cản phá, giải nguy cho đội nhà.

Bỏ lỡ cơ hội ngon ăn này, HAGL đã phải trả giá. Phút 54, Mujan có đường tạt chính xác để Văn Quyết đệm bóng tung lưới HAGL.

Văn Quyết ăn mừng bàn thắng mở tỉ số cho đội bóng Thủ Đô. Ảnh: VPF

Chỉ sau đó ít phút, CLB Hà Nội tiếp tục có bàn thắng thứ 2. Văn Hậu sắm vai kiến tạo với đường tạt vừa tầm để Tuấn Hải ghi bàn cho đội bóng Thủ đô.

Nhận 2 bàn thua, HAGL buộc phải đẩy cao đội hình tấn công. Phút 61, Bruno chuộc lỗi với cú đánh đầu hiểm hóc sau pha tạt bóng của Văn Toàn.

Những phút còn lại, HAGL không thể tìm được đường vào khung thành khi CLB Hà Nội chủ động chơi phòng ngự, để bảo toàn tỉ số.

Thắng trận với tỉ số 2-1, CLB Hà Nội tiếp tục duy trì mạch trận thắng liên tiếp, dẫn đầu bảng xếp hạng với 26 điểm, hơn SLNA và HAGL lần lượt 6 và 7 điểm.

Đội hình 2 đội:

Hà Nội: Tấn Trường - Văn Kiên, Duy Mạnh, Thành Chung, Văn Hậu - Hùng Dũng, Đức Huy (Việt Anh 78), Văn Quyết (Văn Tùng 95) - Siladij (Xuân Tú 92), Mujan (Hai Long 78), Tuấn Hải.

HAGL: Tuấn Linh - Văn Thanh, Văn Sơn, Barbosa, Hữu Tuấn, Hồng Duy (Thanh Nhân 83) - Xuân Trường (Minh Vương 64), Tuấn Anh - Văn Toàn, Bruno (Bảo Toàn 90), Brandao.

Đức Tiến

 

 


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.