Cháy bãi xe tự phát ở Hà Nội, hàng chục ô tô, xe máy bị thiêu rụi

0
0

Ngọn lửa bùng lên từ khu vực bán hàng tại chợ tạm rồi nhanh chóng cháy lan sang nhiều xe ô tô, xe máy tại bãi trông giữ phương tiện tự phát.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 13h ngày 6/5, tại ngõ 37 Trần Quốc Hoàn, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy (Hà Nội).

Khu vực xảy ra vụ cháy gần với bãi xe tự phát
Khu vực xảy ra vụ cháy gần với bãi xe tự phát

Vào thời điểm trên, ngọn lửa bùng lên từ khu vực bán hàng tại chợ tạm rồi nhanh chóng cháy lan sang khu vực bãi trông giữ phương tiện tự phát. Thời điểm này, toàn thành phố đang trong tiết trời khoảng 39-40 độ C.

"Do vào lúc nghỉ trưa nên các tiểu thương đã ra về, còn phía bên trong bãi xe có khoảng 5 chiếc xe ô tô và nhiều xe máy. Chỉ trong vòng ít phút, ngọn lửa nhanh chóng bùng lên dữ dội cùng với đó là cột khói bốc cao hàng trăm mét", người dân chứng kiến vụ việc cho hay.

Xe ô tô bị cháy tại hiện trường
Xe ô tô bị cháy tại hiện trường

Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an quận Cầu Giấy đã điều động phương tiện đến làm nhiệm vụ. Ngoài các mũi chữa cháy, cảnh sát còn di dời một số phương tiện ra khỏi hiện trường để giảm thiệt hại.

Với sự nỗ lực của các cán bộ, chiến sĩ, khoảng 20 phút sau thì đám cháy đã được khống chế. Theo thống kê ban đầu, 5 ô tô và một số xe máy bị thiệt hại.

Bãi trông giữ xe bị cháy hoạt động tự phát có diện tích khoảng trên 200 m2 với kết cấu xây dựng bằng khung sắt, lợp tôn.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

(VTC)

https://www.baogiaothong.vn/chay-bai-xe-tu-phat-o-ha-noi-hang-chuc-o-to-xe-may-bi-thieu-rui-d590105.html


Ý kiến bạn đọc


Cảnh báo doanh nghiệp Việt mắc bẫy các chiêu lừa đảo trong thương mại quốc tế

(VnMedia) - Thương vụ Việt Nam tại một số nước châu Âu đã thông tin cảnh báo về các hiện tượng lừa đảo, rủi ro khi doanh nghiệp kinh doanh xuất khẩu với các đối tác tại thị trường này.

Cảnh giác với loạt mã độc đánh cắp thông tin và trojan ngân hàng

(VnMedia) - Tin tặc đang lạm dụng GitHub và FileZilla để phát tán phần mềm độc hại Cocktail, một loạt mã độc đánh cắp thông tin và trojan ngân hàng...

Giá vàng đang tăng nhanh, vàng nhẫn tròn trơn giữ ở mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (21/5 - theo giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay tại thị trường New York tiếp tục tăng gần 8 USD/ounce. Trong nước, giá vàng nhẫn tròn trơn cũng giữ ở mức gần 78 triệu đồng/lượng khi chốt phiên làm việc cuối ngày hôm qua (20/5).

"0888000666 - Đầu số gia hạn thanh toán duy nhất của VNPT Hà Nội

(VnMedia) - Từ 1/4/2024 hưởng ứng công tác chuyển đổi số Quốc Gia, VNPT Hà Nội cho ra mắt đầu số gọi mời gia hạn thanh toán với một đầu số duy nhất - 0888000666. 

Cảnh báo trang facebook giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, thời gian cần đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện tài khoản giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng.