Tổng thống Nga Putin chúc mừng năm mới Việt Nam

0
0

Nhà lãnh đạo Nga đã gửi lời chúc mừng nhân dịp sắp bước sang năm mới 2023, cũng như Tết cổ truyền tới Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc.

Tổng thống Nga Vladimir Putin. Ảnh: Tass
Tổng thống Nga Vladimir Putin. Ảnh: Tass

Theo Điện Kremlin, ngày 30/12, Tổng thống Nga V.Putin đã gửi những lời chúc mừng Giáng sinh và năm mới 2023 đến lãnh đạo của các quốc gia và chính phủ nhiều nước trên thế giới, trong đó có lãnh đạo Đảng và Nhà nước Việt Nam.

Trong những lời chúc mừng năm mới 2023 cũng như dịp Tết cổ truyền gửi tới Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng và Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc, Tổng thống Nga Vladimir Putin ghi nhận rằng, bất chấp những thay đổi bất lợi của tình hình quốc tế, quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện giữa Nga và Việt Nam tiếp tục phát triển theo hướng tích cực.

Nhà lãnh đạo Nga bày tỏ tin tưởng rằng, bằng những nỗ lực chung, có thể tăng cường hơn nữa hợp tác song phương cùng có lợi trên mọi lĩnh vực, nhằm củng cố hòa bình và an ninh ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Trong năm 2022 đánh dấu 10 năm Nga và Việt Nam nâng tầm quan hệ lên Đối tác chiến lược toàn diện. Bất chấp tình hình phức tạp, hai nước tiếp tục phát triển hợp tác song phương trong nhiều lĩnh vực, duy trì các chuyến thăm, làm việc ở nhiều cấp khác nhau./.

(theo VOV)

https://vov.vn/the-gioi/tong-thong-nga-putin-chuc-mung-nam-moi-viet-nam-post993761.vov

 


Ý kiến bạn đọc


Nhóm tấn công FIN7 sử dụng mã độc backdoor tấn công ngành công nghiệp ô tô tại Mỹ

(VnMedia) - Nhóm tấn công FIN7, nổi tiếng với các chiến dịch spear-phishing, đã nhằm vào ngành công nghiệp ô tô ở Mỹ để phát tán mã độc Carbanak (hay Anunak).

Mách bạn cách thanh toán nhanh chóng và tiện lợi cùng VNPT Money

(VnMedia) – Với 2 nguồn tiền chính bao gồm ví điện tử và tiền di động Mobile Money, khách hàng có thể dễ dàng dùng VNPT Money để thanh toán, nạp, nhận, chuyển tiền mọi lúc, mọi nơi nhưng vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho giao dịch.

Giá vàng tiếp tục tăng, vàng nhẫn tròn trơn vươn lên mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (27/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York tiếp tục tăng hơn 7 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn đã tăng vọt qua mốc 76 triệu đồng/lượng khi khép lại phiên làm việc cuối ngày hôm qua (26/4).

Tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn, chạy quá tốc độ dịp nghỉ lễ 30/4-01/5

(VnMedia) - Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5/2024, Cảnh sát giao thông thành phố Hà Nội sẽ tập trung kiểm tra, xử lý vi phạm nồng độ cồn, ma tuý; Chở hàng quá tải trọng, quá khổ giới hạn, “cơi nới” thùng xe và chở quá vạch dấu mớn nước an toàn...

Thua Kyrgyzstan, tuyển Futsal Việt Nam mất vé dự World Cup!

(VnMedia) - Tuyển Futsal Việt Nam đã không thể có lần thứ 3 liên tiếp dự World Cup, sau khi để thua tuyển Kyrgyzstan với tỉ số 2-3.