Cảnh báo mưa lớn ở Bắc Bộ và từ Thanh Hóa đến Quảng Trị

0
0

 - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia vừa đưa ra cảnh báo, từ đêm 07/9 đến khoảng ngày 12/9/2022 ở khu vực đồng bằng, trung du và ven biển Bắc Bộ, khu vực Hòa Bình và từ Thanh Hóa đến Quảng Trị có mưa vừa, mưa to và dông, có nơi mưa rất to với lượng mưa phổ biến 100-250mm/đợt, có nơi trên 300mm/đợt.

Trong khi đó, đêm qua (05/9), ở khu vực từ Thừa Thiên Huế đến Bình Thuận, Tây Nguyên và Nam Bộ đã có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to. Lượng mưa tính từ 19h ngày 05/9 đến 07h ngày 06/9 có nơi trên 90mm như Mỹ Thọ (Bình Định) 99.6mm, Ia Dom (Kon Tum) 119.8mm,  Bạch Mã (Thừa Thiên Huế) 130.4mm, Kon Dơng (Gia Lai) 121.6mm, Ayun (Gia Lai) 159.8mm,...

Cảnh báo, mưa dông và mưa lớn cục bộ ở khu vực từ Thừa Thiên Huế đến Bình Thuận, Tây Nguyên và Nam Bộ còn có khả năng kéo dài đến ngày 07/9 (thời gian mưa dông tập trung vào chiều và tối). 

Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nguy cơ xảy ra lũ quét, sạt lở đất tại các tỉnh vùng núi và ngập úng tại các khu vực trũng, thấp.

Xuân Hưng

Ý kiến bạn đọc


Cảnh báo doanh nghiệp Việt mắc bẫy các chiêu lừa đảo trong thương mại quốc tế

(VnMedia) - Thương vụ Việt Nam tại một số nước châu Âu đã thông tin cảnh báo về các hiện tượng lừa đảo, rủi ro khi doanh nghiệp kinh doanh xuất khẩu với các đối tác tại thị trường này.

Cảnh giác với loạt mã độc đánh cắp thông tin và trojan ngân hàng

(VnMedia) - Tin tặc đang lạm dụng GitHub và FileZilla để phát tán phần mềm độc hại Cocktail, một loạt mã độc đánh cắp thông tin và trojan ngân hàng...

Giá vàng đang tăng nhanh, vàng nhẫn tròn trơn giữ ở mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (21/5 - theo giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay tại thị trường New York tiếp tục tăng gần 8 USD/ounce. Trong nước, giá vàng nhẫn tròn trơn cũng giữ ở mức gần 78 triệu đồng/lượng khi chốt phiên làm việc cuối ngày hôm qua (20/5).

"0888000666 - Đầu số gia hạn thanh toán duy nhất của VNPT Hà Nội

(VnMedia) - Từ 1/4/2024 hưởng ứng công tác chuyển đổi số Quốc Gia, VNPT Hà Nội cho ra mắt đầu số gọi mời gia hạn thanh toán với một đầu số duy nhất - 0888000666. 

Cảnh báo trang facebook giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, thời gian cần đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện tài khoản giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng.