Diamond Residence Hà Nội: Xu hướng lên ngôi của các căn hộ diện tích lớn

0
0

- Sự tăng trưởng của tầng lớp thượng lưu tại Việt Nam và tác động từ dịch bệnh trong 2 năm qua đã góp phần thay đổi thị hiếu người mua nhà. Giá bán không còn là yếu tố quyết định mà thay vào đó là các giá trị về trải nghiệm, tinh thần và sức khỏe.

Căn hộ diện tích lớn – Đẳng cấp tinh hoa

Những năm 2010 trở về trước, căn hộ diện tích lớn khá được ưa chuộng trên thị trường bất động sản. Tuy nhiên, cuộc khủng hoảng kinh tế trong giai đoạn 2011 – 2013 đã khiến loại hình căn hộ này không còn được ưu tiên phát triển. Để tăng thanh khoản, các nhà phát triển bất động sản buộc phải chia nhỏ căn hộ, từ đó mở ra thời kỳ hoàng kim của loại căn hộ 1 – 2 phòng ngủ, diện tích trung bình 50m² – 80m². Đến những năm 2019 trở lại đây, cùng với số lượng người giàu tăng lên nhanh chóng, nhu cầu đối với căn hộ diện tích lớn cũng tăng trở lại.

Theo Báo cáo Thịnh vượng (Wealth Report) mới nhất của Knight Frank - Tập đoàn tư vấn bất động sản có trụ sở chính tại Anh, lượng người siêu giàu tại Việt Nam sẽ tăng khoảng 26% giai đoạn từ nay đến năm 2026. Cụ thể, đến 2026, Việt Nam được dự đoán có 1.551 người siêu giàu, so với con số của năm 2021 là 1.234. Lượng người giàu, tức có tài sản ròng từ một triệu USD trở lên sẽ tăng mạnh hơn 59%. Bên cạnh đó, báo cáo này cũng đưa ra nhận định, gần một phần ba tổng tài sản của người siêu giàu nằm ở nơi cư trú chính và bất động sản nhà ở thứ hai.

Sự gia tăng nhanh chóng của tầng lớp “người giàu” tại Việt Nam đã tác động mạnh mẽ đến thị trường bất động sản khi thị hiếu đối với các sản phẩm bất động sản căn hộ đang thay đổi mạnh mẽ. Tầng lớp thượng lưu không chỉ thành đạt về tài chính, họ còn là những người am hiểu hội hoạ, nghệ thuật và sở hữu gu thẩm mỹ tinh tế. Chính vì thế, không gian sống đối với họ không đơn thuần là nơi trú ngụ, mà phải là một chốn đi về đích thực, xứng đáng với kỳ vọng và đẳng cấp của họ. Và một chốn đi về rộng rãi, riêng tư vẫn luôn là “tấm áo” thể hiện đẳng cấp gia chủ.

Cũng giống như trên thế giới, khi nhắc tới Bill Gates, Jeff Bezos hay những người nổi tiếng khác, bên cạnh khối tài sản khổng lồ và những thành tựu trong công việc, người ta còn nói về sự không ngần ngại chi hàng trăm triệu USD để sở hữu cho mình không gian sống riêng tư tại các dinh thự biệt lập với đầy đủ tiện ích mà hàng triệu người phải mơ ước.

Đi kèm với sự riêng tư, không gian sống đẳng cấp trên mọi góc độ, giới thượng lưu đặc biệt để tâm đến những người “hàng xóm” của mình. Họ thường có xu hướng tập trung hình thành một số cộng đồng thành đạt và tinh hoa với những triết lý sống, kinh doanh, hưởng thụ tương đồng.

Diamond Residence Hà Nội nơi quy tụ mới của cộng đồng tinh hoa Hà Thành
Diamond Residence Hà Nội nơi quy tụ mới của cộng đồng tinh hoa Hà Thành

Nắm bắt xu hướng và nhu cầu đó của giới thượng lưu, tại Việt Nam đã xuất hiện những dự án bất động sản độc bản, hướng đến nhóm khách hàng đặc biệt này.

Dẫn đầu xu hướng căn hộ cao cấp, diện tích rộng tại trung tâm Thủ đô

Đáp ứng được tất cả các tiêu chí về sự thoải mái, tiện nghi nhưng vẫn sang trọng và đẳng cấp của giới thượng lưu, Diamond Residence Hà Nội được đánh giá là lựa chọn hoàn hảo khi là một trong những dự án sở hữu nhiều căn hộ diện tích lớn trong một tòa nhà nhất Hà Nội. Diamond Residence Hà Nội được ví như một kiệt tác thượng lưu với các dinh thự trên không rộng lớn,  kiêu hãnh vươn mình trên tuyến đường Lê Văn Lương sầm uất.

Không gian rộng lớn tại dinh thự trên không Diamond Residence Hà Nội
Không gian rộng lớn tại dinh thự trên không Diamond Residence Hà Nội

Tại Diamond Residence Hà Nội, 96% căn hộ rộng từ 100 m2 trở lên, căn lớn nhất lên tới 277 m2. Đây cũng là diện tích thường gặp trong căn hộ Tổng thống của các khách sạn quốc tế 5 sao. Căn hộ diện tích lớn, mở ra nhiều không gian, gia chủ thỏa sức lên ý tưởng sắp đặt, bài trí nội thất, thể hiện cá tính và khiếu thẩm mỹ của mình. Cùng với đó, căn hộ diện tích lớn cũng đảm bảo sự kết nối giữa các không gian trong toàn bộ căn nhà, mặt khác vẫn đảm bảo được sự riêng tư cho mọi thành viên chung sống.

Diện tích rộng của các “dinh thự trên không” tại Diamond Residence Hà Nội càng phát huy được thế mạnh khi được kết hợp với thiết kế trần sàn cao trên 3 mét vượt tiêu chuẩn của các biệt thự mặt đất. Không chỉ trần cao, không gian dành cho những mảng xanh cũng được ưu tiên. Trong mỗi căn hộ, ban công có diện tích lên tới 8 m2 chính là điểm nhấn thu hút. Đây giống như một khu vườn nhỏ -  nơi thư giãn lý tưởng dành cho các chủ nhân sau một ngày làm việc căng thẳng.

Cùng với không gian sinh hoạt rộng rãi trong nhà, Diamond Residence Hà Nội còn có nhiều điểm nhấn khác như khu vườn thượng uyển trên cao giúp chủ nhân tận hưởng cuộc sống xanh giữa tầng cao, bể bơi tiêu chuẩn Olympic rèn luyện sức khỏe, đài quan sát thiên văn cho cư dân thư giãn, hòa mình vào những điều lý thú của tự nhiên. Ngoài ra, cư dân còn có thể tận hưởng quãng thời gian rảnh rỗi cuối tuần, thông qua những trải nghiệm mua sắm tại trung tâm thương mại, làm đẹp và chăm sóc sức khỏe tại spa hoặc phòng gym…

Theo đánh giá của các chuyên gia, trong bối cảnh quỹ đất ngày càng khan hiếm, nguồn cung dự án mới gần như không có thì các căn hộ diện tích lớn khu trung tâm sẽ ngày càng trở nên khó tìm. Chính vì, Diamond Residence Hà Nội có thể được xem là “viên kim cương” trên thị trường.

Từ nay đến hết ngày 30/9, 16 khách hàng đầu tiên mua căn hộ sẽ được nhận các ưu đãi: chiết khấu thanh toán 5%; hỗ trợ lãi suất 0%; miễn phí dịch vụ quản lý 12 tháng; chiết khấu cho hội viên sân golf 1%; Voucher 100 triệu tại hệ thống khách sạn Quốc tế thuộc Tập đoàn BRG; đặc biệt, với khách hàng đặt mua căn hộ thuộc trục căn 04, 05 tòa D01 và D02 sẽ được tặng 01 viên kim cương trị giá 150 triệu đồng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

Dự án Diamond Residence Hà Nội

Hotline: 088 9955 688

P.V


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.