Sahako FC để thua tại Bán kết AFF futsal Cup 2022

0
0

 -  Trước đối thủ mạnh tới từ Indonesia, Sahako FC đã không thể giành chiến thắng tại Bán kết và phải bước vào trận tranh hạng Ba tại giải AFF futsal Cup 2022.

 

Tại AFF futsal Cup 2022, Bintang Timur Surabaya FC (BTS FC) đã thể hiện phong độ ấn tượng với những chiến thắng dễ dàng tại vòng bảng khi vượt qua Down Town Sport (Campuchia) với tỷ số 12-0 và khuất phục Pewira (Brunei) với 19 bàn không gỡ.

Tại cuộc đối đầu với Bintang Timur Surabaya FC ở bán kết, các cầu thủ Sahako FC đã nhập cuộc với tinh thần quyết tâm rất cao. Trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay những phút đầu tiên với lối chơi tấn công cởi mở của hai đội.

Tuy vậy, với lợi thế từ băng ghế chỉ đạo nhờ sự góp mặt của cựu trợ lý đội tuyển futsal Việt Nam Hector Souto, người từng trải qua 7 năm làm việc trong môi trường futsal Việt Nam và có sự hiểu biết rất rõ về các cầu thủ futsal Việt Nam, Bintang Timur Surabaya FC đã cho thấy sự chủ động hơn trong tấn công và phòng ngự. Họ cũng sớm biến lợi thế thành bàn thắng vượt lên dẫn trước 1-0 ở phút thứ 6 và tiếp tục nâng tỷ số lên 2-0 ở phút thứ 7.

Về phía Sahako FC, dù rất nỗ lực trong hiệp đấu thứ hai, nhưng các học trò của HLV Nguyễn Tuấn Anh chỉ có thể 1 lần đưa được bóng vào lưới đối phương, đành chấp nhận thua chung cuộc 1-2.

Với kết quả này, Sahako FC sẽ thi đấu trận tranh giải Ba tại AFF futsal Cup 2022. Đối thủ của Sahako FC sẽ là đội thua trong trận bán kết giữa Hongyen Thakam (Thái Lan) và Selangor MAC (Malaysia).

Đức Tiến


Ý kiến bạn đọc


MyTV và câu chuyện doanh nghiệp Việt vượt khó để làm chủ công nghệ

(VnMedia) - Chỉ trong một thời gian ngắn, truyền hình MyTV của VNPT đã đạt được sự tăng trưởng thần tốc 1 năm bằng tích lũy cả 10 năm và vẫn duy trì triển vọng tăng trưởng mạnh trong thời gian tới.

Bộ Công Thương nói gì về đề xuất thí điểm thuốc lá điện tử?

(VnMedia) - Trong thời gian chưa ban hành chính sách, Bộ Công Thương đề xuất chỉ quản lý thí điểm thuốc lá nung nóng, chưa cho phép lưu hành sản phẩm thuốc lá điện tử.

Thế Vận hội Paris 2024 sẵn sàng đối mặt với mối đe dọa an ninh mạng chưa từng có

(VnMedia) - Thế Vận hội Paris 2024 đang chuẩn bị sẵn sàng có thể để đối mặt với một thách thức chưa từng có về mặt an ninh mạng, trong bối cảnh các nhà tổ chức sự kiện dự kiến ​​​​sẽ phải chịu áp lực rất lớn đối với Thế vận hội diễn ra vào mùa hè này.

Ngăn chặn nhiều vụ giả danh Công an gọi điện hướng dẫn cài đặt ứng dụng VNeID

(VnMedia) - Lực lượng công an đã phát hiện, ngăn chặn nhiều vụ lừa đảo giả mạo Công an tiến hành cài đặt ứng dụng VneID để chiếm quyền điều khiển điện thoại, nhằm lấy các thông tin cá nhân, chiếm đoạt tiền trong tài khoản...

Đức triệt phá 12 trung tâm cuộc gọi lừa đảo, bắt giữ 21 nghi phạm

(VnMedia) - Cơ quan thực thi pháp luật của Đức đã triệt phá 12 trung tâm cuộc gọi lừa đảo qua điện thoại đứng sau hàng nghìn cuộc gọi lừa đảo hàng ngày ở Albania, Bosnia và Herzegovina, Kosovo và Lebanon.