Năm điều bạn đừng bỏ lỡ trong chuyến thăm đầu tiên đến Las Vegas

0
0

- Thủ đô Giải trí của Thế giới. Thành phố tội lỗi. Sân chơi cuối cùng. Thủ đô Neon. Thành phố của những cơ hội thứ hai. Dù bạn gọi nó là gì, Las Vegas là một trong những điểm du lịch lớn nhất trên thế giới, và nếu bạn có đủ may mắn để đến thăm, bạn sẽ không bao giờ quên lần đầu tiên của mình.

Las Vegas chỉ mới được định cư vào năm 1905, và đối với một thành phố với hơn 120 năm lịch sử, nó đã tạo nên một dấu ấn không thể phai mờ trong nền văn hóa đại chúng. Thành phố nghỉ dưỡng nổi tiếng quốc tế này là nơi để giải trí, cuộc sống về đêm, sòng bạc, mua sắm và ẩm thực cao cấp, với hầu hết toàn bộ thành phố được thiết kế để mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách du lịch.

Nếu bạn đến Las Vegas, bạn có thể muốn đến thẳng một sòng bạc và chơi trên các máy đánh bạc, thắng một vài ván bài xì phé hoặc đấu trí với người chia bài trong trò chơi xì dách - nhưng có những thứ khác bạn nên kiểm tra khi bạn ở đó.

1. Làm gì ở Las Vegas

Sòng bạc

Bạn có thể chơi tận hưởng các trò đánh bạc trong sòng bạc Vegas nhưng nếu bạn muốn cảm nhận trải nghiệm Vegas mà không cần đánh bạc bằng tiền thật - hãy tải xuống ứng dụng bên jackpot.

Từ đó, bạn có thể chơi các máy đánh bạc miễn phí tại Jackpot Party, nơi bạn có thể nắm bắt các trò chơi, bằng cách đó người chơi có thể cảm thấy tự tin trước khi thử vận ​​may khi chơi trò đánh bạc hoặc trước khi họ tham gia vào một bàn chơi xì dách hoặc poker, bạn có như vậy rất nhiều sự lựa chọn:

Hồi tưởng lại bộ phim Oceans 11 tại Bellagio

Tham gia một số trò chơi giới hạn cao tại Caesar’s Palace

Trải nghiệm Las Vegas cổ kính tại El Cortez

Chơi với các đại lý khiêu vũ tại The D

2. Ngắm cảnh 

Mặc dù có những địa danh và sự kiện cụ thể để xem ở đây nhưng, một phần của trải nghiệm tham quan ở Las Vegas thực sự là con người. Ở mọi nơi bạn nhìn, bạn sẽ thấy mọi người từ các tầng lớp khác nhau của cuộc sống, được tô đậm và có màu sắc rực rỡ. Những người nổi tiếng cũng đổ về đây, và bạn có thể gặp ai đó nổi tiếng bất cứ lúc nào.

Một số nơi không thể bỏ qua bao gồm:

Đài phun nước Bellagio - đây là trải nghiệm miễn phí diễn ra cứ nửa giờ một lần từ 3 giờ chiều và 15 phút một lần từ 8 giờ tối cho đến nửa đêm. Nước bắn lên trời đúng lúc với âm nhạc đang được phát, và buổi biểu diễn cũng được hoàn thành với ánh sáng và màu sắc tuyệt đẹp.

Núi lửa Mirage - phun trào hai hoặc ba lần một ngày, ngọn núi lửa bên ngoài khách sạn Mirage là một cảnh đẹp đáng để chiêm ngưỡng và không tốn một khoản phí nào để tham quan.

Biển hiệu ‘Chào mừng đến với Las Vegas’ - nếu bạn không có ảnh bên cạnh biển hiệu mang tính biểu tượng này, bạn thậm chí đã đến Vegas? Đây là một hoạt động phải làm, đặc biệt là đối với những người lần đầu đến thăm.

Bánh xe High Roller Ferris - bánh xe quan sát này cao nhất thế giới, cao tới 550 feet so với Dải. Đây không phải là cách duy nhất để ngắm nhìn các điểm tham quan từ trên không ở Vegas, nhưng đó là một trải nghiệm tuyệt vời.

3. Tìm một chương trình để xem

Giải trí là một phần chính của trải nghiệm Las Vegas, và bạn có thể chọn xem một chương trình Broadway nổi tiếng hoặc theo dõi các chuyến lưu diễn mới nhất từ ​​các ca sĩ và nghệ sĩ khác cũng như các buổi biểu diễn đa dạng. Một số điều cần thiết để xem bao gồm:

Cirque du Soleil - Công ty biểu diễn bất chấp tử thần này tổ chức một số buổi biểu diễn khác nhau trên khắp Vegas, thường là tại một trong những khách sạn sòng bạc lớn. Nổi tiếng với các pha nguy hiểm và các tiết mục xiếc thú, Vegas là ngôi nhà tinh thần của họ.

Blue Man Group - Dành cho những người yêu âm nhạc, Blue Man Group kết hợp giữa tiếng trống sôi động với hài kịch và những câu chuyện chi tiết được kể không lời.

Absinthe - Sin City là nơi tổ chức một chương trình hoành tráng, và Absinthe là chương trình tạp kỹ kết thúc tất cả các chương trình. Nó không dành cho những người yếu tim.

4. Thức ăn

Ở khắp mọi, tại những nhà hàng tuyệt vời bạn có thể tha hồ lựa chọncác món ăn khác nhau. Một số nhà hàng tốt nhất được trang trí lộng lẫy và cung cấp thực phẩm chất lượng sao Michelin, trong khi những nhà hàng khác tập trung vào một chủ đề cụ thể để có trải nghiệm thú vị và vui vẻ.

Catch - đây là một trong những nhà hàng có hình ảnh hấp dẫn nhất, phục vụ bít tết, hải sản và sushi được trình bày tuyệt đẹp.

The Steak House tại Circus Circus - Được thiết kế để trở thành một món đồ ăn chơi của Rat Pack, đây là nơi bạn sẽ tập trung vào bầu không khí và hương vị Old Vegas đích thực.

Câu lạc bộ Supper Mayfair - Tại đây bạn có thể dùng bữa tối và biểu diễn tất cả trong một

Superfrico - Một cửa hàng dành cho những ai yêu thích sự phá cách, đây là tiệm bánh pizza có các nhân vật độc đáo mang đến những màn trình diễn tương tác hấp dẫn.

5. Thư giãn

Mặc dù rất hấp dẫn để từ bỏ sự sôi động và vui vẻ ở Vegas, nhưng dành thời gian ra ngoài để thư giãn sẽ giúp bạn có được cơ sở và chuẩn bị cho một buổi tối bận rộn khác. Có rất nhiều cơ hội để thư giãn ở Vegas, và một số trong số đó là miễn phí!

Nhạc viện Bellagio và Vườn bách thảo - hàng nghìn loại cây và hoa được sắp xếp theo mùa là một viên ngọc ẩn trong khuôn viên của khách sạn và sòng bạc Bellagio.

Môi trường sống hoang dã Flamingo - Ốc đảo nhiệt đới rộng 15 mẫu Anh là nơi sinh sống của một loạt các loài động vật kỳ lạ như vẹt, hồng hạc, rùa và cá chép Koi, tự do tham quan và yên bình đến bất ngờ.

Spa - Có hàng trăm spa ở Vegas, một số spa tốt nhất gắn liền với các sòng bạc xa hoa. Hãy dành một chút thời gian để điều trị độc quyền hoặc một buổi trong phòng tắm Hammam.

An An (Theo traveldailynews)


Ý kiến bạn đọc


Đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(VnMedia) - Lực lượng Công an các đơn vị và Công an tỉnh Điện Biên đã đảm bảo quân số, trang thiết bị, cơ sở vật chất, đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Giám sát chặt chẽ biến động giá cả hàng hóa để có kịch bản ứng phó phù hợp

(VnMedia) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các Bộ, ngành, địa phương giám sát chặt chẽ biến động giá cả hàng hóa thế giới và trong nước để chủ động thực hiện theo thẩm quyền hoặc đề xuất, tham mưu cấp có thẩm quyền các biện pháp, giải pháp, kịch bản ứng phó phù hợp, linh hoạt, kịp thời.

Nắng nóng diện rộng chấm dứt từ ngày mai (5/5)

(VnMedia) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, từ ngày 05/5, nắng nóng diện rộng ở các khu vực trên cả nước có khả năng kết thúc.

Giá vàng thế giới giảm phiên thứ 2 liên tiếp 

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (4/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm nhẹ hơn 1 USD/ounce. Đây là phiên đi xuống thứ 2 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.

Đánh sập đường dây sản xuất nước giặt giả, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng

(VnMedia) - Một đường dây sản xuất các sản phẩm nước giặt nhãn hiệu “D-nee”, “Fineline”, “Hi Class”, nước rửa bát đĩa nhãn hiệu “LIPON”, nước tẩy “OKAY” giả của Thái Lan với quy mô lớn, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng đã bị lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa phát hiện, triệt phá.