Check in mùa hoa cúc núi tuyệt đẹp tại Chiang Mai, Thái Lan

0
0

Giữa tháng 9 đến đầu tháng 10 là thời điểm hoa cúc núi nở rộ ở ngoại ô Chiang Mai. Loài cúc núi mọc dại tại trang trại Mon View Ngam, cách trung tâm thành phố khoảng 35 km và bạn phải trả tiền mới được vào tham quan.

Địa chỉ: Amphoe Mae Rim, Chiang Mai. So với các điểm ngắm hoa dã quỳ, anh đào... thì ít du khách nước ngoài biết đến loài cúc dại này ở Chiang Mai, chủ yếu là dân địa phương đến ngắm cảnh. Hoa chỉ xuất hiện vào đầu thu, thời điểm nở đồng loạt có thể phủ trắng ngọn đồi nhỏ. Con đường đất uốn cong dưới những bụi hoa cúc dại tạo thành một đường hầm hoa, trở thành điểm chụp ảnh yêu thích của nhiều du khách.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Nếu đến đây, bạn nhớ đừng bỏ qua cơ hội check in một số điểm độc đáo tại nơi náy nhé.

Chùa Phrathat Doi Suthep – nằm trên đỉnh núi Doi Suthep bằng phương tiện cáp treo. Chùa Prathat Doi Suthep là một trong những ngôi chùa vàng nổi tiếng ở Thái Lan, có tuổi thọ trên 600 năm. Đến với chùa Phrathat Doi Suthep Quý khách có thể chiêm bái, cầu nguyện quanh am Chedi – gắn liền với truyền thuyết xây dựng chùa của vương triều Lanna, để cầu bình an và may mắn.

Làng thủ công mỹ nghệ San Kamphaeng. Tại đây du khách được thưởng lãm nhiều mặt hàng thủ công mỹ nghệ đặc sắc của Chiang Mai. Dạo bước trên những con đường của làng San Kamphaeng, Quý khách có thể lựa chọn những món quà mang đặc trưng Thái Lan như: thuốc rắn truyền thống, vàng bạc, lụa, dù giấy, hàng thủ công mỹ nghệ,...mang về làm quà cho người thân và bạn bè.

Hay bảo tàng Art in Paradise – không gian tranh 3D độc đáo và sống động. Du khách sẽ có những giây phút thư giãn vui nhộn khi tạo dáng cùng những bức tranh 3D ấn tượng, lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ tại Art in Paradise.

An Nhiên


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng tiếp tục tăng, vàng nhẫn tròn trơn vươn lên mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (27/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York tiếp tục tăng hơn 7 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn đã tăng vọt qua mốc 76 triệu đồng/lượng khi khép lại phiên làm việc cuối ngày hôm qua (26/4).

Tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn, chạy quá tốc độ dịp nghỉ lễ 30/4-01/5

(VnMedia) - Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5/2024, Cảnh sát giao thông thành phố Hà Nội sẽ tập trung kiểm tra, xử lý vi phạm nồng độ cồn, ma tuý; Chở hàng quá tải trọng, quá khổ giới hạn, “cơi nới” thùng xe và chở quá vạch dấu mớn nước an toàn...

Thua Kyrgyzstan, tuyển Futsal Việt Nam mất vé dự World Cup!

(VnMedia) - Tuyển Futsal Việt Nam đã không thể có lần thứ 3 liên tiếp dự World Cup, sau khi để thua tuyển Kyrgyzstan với tỉ số 2-3.

Triệt phá nhóm đối tượng sản xuất, phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản, dữ liệu người dùng

(VnMedia) - Các lực lượng phối hợp đã tổ chức đấu tranh chuyên án, triệt phá nhóm đối tượng sản xuất, phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản, dữ liệu người dùng trên mạng xã hội, bắt giữ 22 đối tượng, thu giữ nhiều tài liệu, vật chứng liên quan...

Nắng nóng bao trùm khắp 3 miền

(VnMedia) - Ngày hôm nay (26/4), ở hầu hết các khu vực thuộc Bắc Bộ, Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ đều có nắng nóng. Tại Hà Nội, nhiệt độ cao nhất hôm nay có thể trên 36 độ C…