Những bóng hồng của Don’t Worry Darling sẽ “thiêu đốt” màn bạc tháng 10

0
0

 - “Don’t Worry Darling” - tựa Việt: “Em yêu, đừng sợ” không chỉ gây chú ý bởi đề tài kinh dị tâm lý đầy bí ẩn và hồi hộp, phim còn sở hữu một dàn mỹ nhân xinh đẹp, nóng bỏng với tài năng diễn xuất được cả khán giả lẫn giới chuyên môn đánh giá cao. Cùng điểm danh những bóng hồng của “Don’t Worry Darling” sẽ “thiêu đốt” màn bạc tháng 10 này.

Florence Pugh

 

Nữ diễn viên người Anh Florence Pugh sinh năm 1996 trong một gia đình có “máu” nghệ thuật với mẹ là vũ công, các anh chị em trong nhà đều là nhạc sĩ, diễn viên. Với tài năng sẵn có và tình yêu dành cho môn nghệ thuật thứ bảy, Florence đã sớm gặt hái được nhiều thành tựu. 

Bộ phim chính kịch “Lady Macbeth”, dựa trên cuốn tiểu thuyết ngắn “Lady Macbeth of the Mtsensk District”  của nhà văn người Nga Nikolai Leskov, Florence Pugh vào vai Katherine Lester vật vã trong cuộc hôn nhân không tình yêu với người đàn ông gấp đôi tuổi mình. Bộ phim mang về cho nữ diễn viên khi đó mới 20 tuổi chiến thắng British Independent Film Awards - Hạng mục Nữ chính xuất sắc. 

 

Năm 2019, Florence tiếp tục gây tiếng vang với hai bộ phim “Fighting with My Family” - dựa trên cuộc đời nữ đô vật Paige thuộc công ty đình đám WWE; và bộ phim kinh dị giật gân “Midsommar” do hãng phim A24 sản xuất. Đây cũng là năm cô nàng lọt vào danh sách 30 Under 30 Châu Âu do Forbes bình chọn. 

 

Năm 2020, nữ diễn viên nhận hàng loạt đề cử giải thưởng bao gồm cả Oscar lẫn BAFTA cho vai diễn Amy March trong phim “Little Women” (Những Người Phụ Nữ Nhỏ Bé). 

 

Không chỉ chinh phục dòng phim nghệ thuật, Florence Pugh cũng gây ấn tượng với các phim thương mại, nổi bật nhất chính là nhân vật Yelena Belova trong phim điện ảnh “Black Widow” (Góa Phụ Đen) và truyền hình “Hawkeye” thuộc Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

 

Với “Don’t Worry Darling” của năm nay, nữ diễn viên tài năng sẽ vào vai chính Alice Chambers, với cuộc sống hào nhoáng đầy hạnh phúc bên người chồng Jack Chambers (Harry Styles thủ vai). Nhưng Alice phát hiện ra nhiều điều bất thường ở chính chồng mình và những người hàng xóm xung quanh, cùng những sự thật không thể chấp nhận mà người bạn đời âm thầm cất giấu.  

Olivia Wilde

 

Xinh đẹp, quyến rũ và tài năng, Olivia Wilde ghi dấu trong nhiều tác phẩm đình đám như: “In Time” (Thời Khắc Sinh Tử) - vào vai người mẹ “mãi mãi tuổi 25” của Justin Timberlake; “Her” - bộ phim nhận 5 đề cử Oscar với sự góp mặt của Joaquin Phoenix, Amy Adams, Scarlett Johansson và Chris Pratt; siêu phẩm “Rush” (Đường Đua Nghẹt Thở) của đạo diễn tài năng Ron Howard, có tham gia đóng chính của “Thor” Chris Hemsworth và Daniel Brühl (vốn được công chúng biết tới qua “Captain America: Civil War”, “The Falcon and the Winter Soldier”). 

Sắp tới, Olivia Wilde còn góp mặt trong dự án “Babylon” của Damien Chazelle - đạo diễn “La La Land”, và đồng hành cùng một dàn sao sáng gồm Brad Pitt, Margot Robbie, Tobey Maguire…

 

Olivia Wilde tham gia “Don’t Worry Darling” với vai trò diễn viên, nhà sản xuất và đạo diễn. Nhân vật của cô là Bunny, bạn thân của nữ chính Alice do Florence Pugh thủ vai. Bunny cũng là người phụ nữ phức tạp không kém gì bạn mình, một bà nội trợ kiểu cách tại một thị trấn trung - thượng lưu đầy bí ẩn. 

Gemma Chan

 

Nữ diễn viên xinh đẹp người Anh gốc Hong Kong, Gemma Chan, sẽ vào vai Shelley, vợ của nhân vật Frank do nam thần Chris Pine (người được đông đảo khán giả Việt Nam biết tới qua các vai diễn trong “Wonder Woman”, “Star Trek”) đảm nhận. 

Gemma Chan từng đóng nhiều vai nhỏ trong các tác phẩm như “Jack Ryan: Shadow Recruit” (Jack Ryan: Đặc Vụ Bóng Đêm - 2014), “Fantastic Beasts and Where to Find Them” (Sinh Vật Huyền Bí Và Nơi Tìm Ra Chúng - 2016) hay “Transformers: The Last Knight” (Transformers: Chiến Binh Cuối Cùng - 2017)...

 

Nhưng cô chỉ thực sự tỏa sáng và được công chúng biết tới sau vai diễn Astrid Leong-Teo trong “Crazy Rich Asians” (Con Nhà Siêu Giàu Châu Á - 2018), một bộ phim hài - tình cảm có đề tài mới lạ, xuất sắc oanh tạc phòng vé toàn cầu và là bệ phóng cho nhiều diễn viên gốc Á của phim. 

Ngoài ra, nữ diễn viên còn tham gia Vũ trụ Điện ảnh Marvel với nhân vật Minn-Erva trong “Captain Marvel” (2019) và Sersi trong “Eternals” (Chủng Tộc Bất Tử - 2021).  

 

DON’T WORRY DARLING – tựa Việt: EM YÊU, ĐỪNG SỢ - Khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ 07/10.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.