Đừng bỏ lỡ dịp check in "Chuyện nhạc phố cổ" tháng 8/2022

0
0

Nếu bạn đang tìm một địa điểm để check in phố cổ Hà Nội cuối tuần này thì nhớ đừng bỏ lỡ Chương trình "Chuyện nhạc phố cổ" tháng 8/2022: LỜI RU VIỆT. Đặc biệt, bạn sẽ được vào cửa miễn phí.

Tiếng ru là thanh âm của đời sống khi đón chào sự sống. Lời ru là những lời cổ tích về một cõi người. Điệu ru lại là những điệu nhạc riêng từ nguồn cội của mỗi tộc người.

Với bề dày lịch sử lâu đời, sự đa dạng về loại hình nghệ thuật và nhạc khí bộ môn, ca nhạc cổ truyền Việt Nam đã góp cho lời ru Việt một gia tài nhạc phong phú gồm các điệu thức và sắc thái biểu cảm. Nhân mùa Vu Lan, lấy lời ru Việt là chủ đề, Chuyện Nhạc Phố Cổ số tháng 8/2022 sẽ giới thiệu và trình tấu những lời ru bằng nhiều thể nhạc truyền thống khác nhau.

Thông qua tiếng nhạc cổ truyền trong một không gian diễn xướng đặc biệt không sử dụng thiết bị phóng thanh điện tử, các nghệ sỹ, nghệ nhân của nhóm Đông Kinh Cổ Nhạc mong muốn đưa tới khán giả những cảm nhận sâu lắng về văn hóa cội nguồn trong lời ru cổ tích.

Thời gian: 19h30, Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 8 năm 2022

Địa điểm: Tầng 3, Trung tâm Giao lưu Văn hóa Phố cổ Hà Nội, Số 50, phố Đào Duy Từ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Phong cách thưởng thức âm nhạc cổ truyền của người Việt (THƯỜNG THẺ TRE) sẽ được phục dựng để quý khán giả có thể giao lưu và tương tác với ca nhạc truyền thống Việt Nam.

Bạn nhớ đừng bỏ lỡ cơ hội check in này nhé!

An Khanh


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.