Tập đoàn VNPT phát động phong trào “Khỏe - Để gia đình hạnh phúc và xây dựng VNPT phát triển”

0
0

- Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Truyền thống ngành Bưu điện Việt Nam (15/8/1945 - 15/8/2022) và ngày Truyền thống ngành Thông tin &Truyền thông Việt Nam (28/8/1945 - 28/8/2022), sáng 13/8/2022, tại khu vực tượng đài Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã phát động phong trào “Khỏe - Để gia đình hạnh phúc và xây dựng VNPT phát triển”.

Tham dự buổi lễ có ông Tô Dũng Thái - Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn VNPT, bà Hoàng Kim Bình - Thành viên HĐTV Tập đoàn VNPT, ông Nguyễn Anh Tuấn - Chủ tịch Công đoàn VNPT, các ông, bà Phó chủ tịch Công đoàn VNPT, lãnh đạo chuyên môn, công đoàn các đơn vị trên địa bàn Hà Nội và đặc biệt là sự tham gia của 600 CBCNV, đoàn viên công đoàn, người lao động VNPT đến từ các đơn vị trực thuộc VNPT trên địa bàn Hà Nội.

Sau Lễ dâng hương trang trọng tại tượng đài Vua Lý Thái Tổ của tập thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên VNPT tham gia buổi lễ, ông Tô Dũng Thái đại diện cho toàn thể CBCNV người lao động VNPT trên cả nước đã thắp lên ngọn lửa để chính thức khởi động phong trào “Khỏe - Để gia đình hạnh phúc và xây dựng VNPT phát triển”. Trong không khí nhiệt huyết đó, 600 CBCNV người lao động VNPT đã hô vang “VNPT-Khỏe” để lan tỏa thông điệp của phong trào tới cộng đồng.

ôngTô Dũng Thái - Chủ tịch Tập đoàn VNPT đại diện cho toàn thể CBCNV người lao động VNPT trên cả nước đã thắp lên ngọn lửa để chính thức khởi động phong trào “Khỏe - Để gia đình hạnh phúc và xây dựng VNPT phát triển”.
ÔngTô Dũng Thái - Chủ tịch HĐTV Tập đoàn VNPT đại diện cho toàn thể CBCNV người lao động VNPT trên cả nước đã thắp lên ngọn lửa để chính thức khởi động phong trào “Khỏe - Để gia đình hạnh phúc và xây dựng VNPT phát triển”.

Chương trình “Khỏe - Để gia đình hạnh phúc và xây dựng VNPT phát triển” được phát động nhằm vận động từng CBCNV, người lao động VNPT thường xuyên luyện tập ít nhất một môn thể dục, thể thao để bảo vệ sức khỏe tích cực và chủ động, từ đó tạo nên phong trào rèn luyện, nâng cao sức khỏe người lao động,  trong toàn Tập đoàn góp phần nâng cao năng suất lao động và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tại lễ phát động, ông Tô Dũng Thái - Chủ tịch HĐTV Tập đoàn VNPT phát biểu: “Trước những áp lực của công việc và sự ảnh hưởng của các loại dịch bệnh, ô nhiễm môi trường … việc nâng cao sức khỏe cho mỗi đoàn viên, người lao động là yêu cầu cần thiết. Với mục tiêu xây dựng phong trào thể dục thể thao sâu rộng nhằm bảo vệ và nâng cao sức khỏe đến mỗi CBCNV và người lao động, với tinh thần của người VNPT, tôi tin tưởng rằng, Phong trào sẽ góp phần xây dựng nếp sống lành mạnh, tươi vui, nâng cao ý thức tổ chức, kỷ luật, tinh thần đoàn kết trong toàn Tập đoàn; đặc biệt hướng tới thông điệp “Khỏe - Để gia đình hạnh phúc và xây dựng VNPT phát triển”.

Ông Nguyễn Anh Tuấn - Chủ tịch Công đoàn VNPT nhấn mạnh: “Phong trào được phát động trong bối cảnh chúng ta đang triển khai các phong trào thi đua trọng điểm 6 tháng cuối năm 2022. Tôi tin tưởng rằng, với tinh thần của người VNPT mỗi cán bộ, đoàn viên, người lao động trong toàn Tập đoàn sẽ tích cực hưởng ứng, lan tỏa phong trào một cách sâu rộng để bảo vệ và tăng cường sức khỏe của từng cá nhân nhằm xây dựng gia đình hạnh phúc và góp phần hoàn thành nhiệm vụ được giao để cùng nhau xây dựng VNPT phát triển bền vững”.

Tại buổi lễ đã diễn ra các màn trình diễn Flashmob sôi động, hấp dẫn của chính những CBCNV trẻ tuổi đến từ các đơn vị trong Tập đoàn VNPT. Ngay sau lễ phát động, 600 CBCNV, người lao động VNPT đã tham gia chạy xung quanh Hồ Hoàn Kiếm để hưởng ứng phong trào.

Sự kiện diễn ra sôi động tại phố đi bộ Hồ Gươm đã thu hút sự theo dõi của đông đảo người dân Hà Nội và khách tham quan Hà Nội. Những tiếng hô vang “KHỎE - KHỎE - KHỎE” của hơn 600 con người VNPT đã góp phần đánh thức không gian buổi sớm mùa thu Hà Nội, lan tỏa thông điệp tốt đẹp về tinh thần rèn luyện, nâng cao sức khỏe, hướng tới những hoạt động ý nghĩa đến với xã hội và cộng đồng.

Một số hình ảnh tại lễ phát động:

 
 
 
 
 

PV


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.