Nothing Phone (3) sẽ có hiệu năng vượt trội và giá bán tăng?

0
0

 - Kể từ khi thành lập, Nothing đã làm rung chuyển thế giới công nghệ với ba lần ra mắt điện thoại thông minh: Nothing Phone (1), tiếp theo là Nothing Phone (2) vào năm ngoái và gần đây nhất là Nothing Phone (2a) thân thiện với ngân sách người dùng. Giờ đây, mọi con mắt đang đổ dồn về chiếc Nothing Phone (3) được đồn đại.

Các đối tác thân cận với Nothing đã thông báo cho trang 91Milers rằng, Nothing Phone (3) sắp ra mắt có thể trang bị chipset Qualcomm Snapdragon 8s Gen 3. Cùng với đó, cũng có suy đoán về giá có thể của chiếc smartphone này.

 

Thiên bản chip mới ra mắt là Snapdragon 8s Gen 3 được thiết kế để mang lại hiệu năng vượt trội, đặc biệt là cho các tính năng trí tuệ nhân tạo (AI), chụp ảnh và chơi game trên thiết bị. Con chip này được xây dựng trên nút quy trình 4nm với lõi Cortex-X4 hàng đầu tốc độ 3 GHz, bốn lõi hiệu suất đạt tốc độ lên tới 2,8 GHz và ba lõi hiệu suất cao nhất ở tốc độ 2 GHz.

Qualcomm đề cập rằng một số nhà sản xuất điện thoại thông minh như Honor và Xiaomi đã cam kết sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 8s Gen 3 mới nhất trong một số thiết bị sắp ra mắt của họ. Nếu tin đồn này xuất hiện, Nothing sẽ là sự bổ sung khác vào danh sách các nhà sản xuất lựa chọn chipset này.

Cùng với tin đồn về chipset, nguồn tin này cũng đề xuất mức giá dự kiến, được đồn đại là rơi vào khoảng 480 USD đến 540 USD. Để so sánh, biến thể cơ bản Nothing Phone (2) có giá khoảng 444 USD ở Ấn Độ.

Nothing Phone (3) cũng có thể mong đợi một mức tăng giá tương đương ở các thị trường khác. Nothing Phone (1) chưa bao giờ xuất hiện ở Mỹ nhưng nó có giá khoảng 500 USD ở những nơi khác. Hiện tại, giá khởi điểm của Nothing Phone (2) là 600 USD. Nếu tin đồn là sự thật, chúng ta có thể thấy mức giá khoảng 700 USD của Nothing Phone (3)

Không có nhiều thông tin về điện thoại thông minh thế hệ tiếp theo của Nothing. Nhưng dựa trên cách Nothing gây bất ngờ với hoạt động tiếp thị của mình chắc chắn là chúng ta sẽ bắt đầu thấy những đoạn giới thiệu và những đoạn giới thiệu không mấy công khai xuất hiện trong những tháng trước khi chiếc điện thoại Nothing Phone (3) chính thức trình làng.

Về việc phát hành, nếu Nothing vẫn giữ nguyên thói quen thông thường của mình, chúng ta có thể thấy Nothing Phone (3) sẽ ra mắt vào tháng Bảy. Nói tóm lại, hai chiếc điện thoại thông minh đầu tiên đã ra mắt vào khoảng giữa tháng Bảy.

Nhân dịp này, cùng nhìn lại cấu hình của chiếc Nothing Phone (2). Nothing Phone (2) đã chính thức ra mắt vào ngày 11/7/2023 .

 

Về thiết kế, Nothing Phone (2) có mặt sau bo tròn giúp cầm nắm thoải mái hơn. Giao diện Glyph cũng nhận được bản cập nhật và hiện bao gồm 11 dải đèn LED được phân đoạn với tổng số 33 vùng chiếu sáng LED với mục đích hiển thị các thông báo mới như điều khiển âm lượng và chỉ báo hẹn giờ.

Về cấu hình, Nothing Phone 2 có màn hình OLED LTPO 6,7 inch độ phân giải Full HD+ và tốc độ làm mới từ 1 - 120 Hz. Phần đục lỗ hiện được đặt ở giữa chứa camera selfie 32 MP với cảm biến Sony IMX615 và hỗ trợ quay video 1.080p ở tốc độ 60 khung hình/giây.

Máy ảnh chính ở mặt sau hiện có cảm biến Sony IMX890 (50 MP) với tính năng ổn định hình ảnh OIS và EIS cũng như các chế độ HDR và Motion Capture được cập nhật. Camera góc siêu rộng 50 MP sử dụng cùng cảm biến Samsung JN1 như tiền nhiệm, nhưng cũng có khả năng HDR nâng cao.

Điện thoại trang bị chip Snapdragon 8+ Gen 1, kết hợp pin dung lượng 4.700 mAh hỗ trợ sạc nhanh có dây lên đến 45W, cùng khả năng sạc không dây ở mức 15W. Máy sử dụng phần mềm Nothing OS 2.0 dựa trên Android 13 với việc bổ sung các tiện ích con mới, màu chủ đề, bố cục thư mục và ảnh bìa minh họa.

Nothing Phone 2 có các màu trắng và xám đậm cùng giá 599 USD cho bản 8/128 GB, 699 USD cho bản 12/256 GB và 799 USD cho bản 12/512 GB cao cấp nhất.

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Những giọt nước mắt rơi khi xem Lễ truy điệu Tổng Bí thư tại Hội trường Thống Nhất

Trưa 26/7, tại Hội trường Thống Nhất, nhiều người dân sau khi đến viếng tại Hội trường Thống Nhất đã ở lại và xem trực tiếp Lễ truy điệu qua màn hình ti vi. Nhiều người dân đã không cầm được nước mắt trước những thông tin về Tổng Bí thư được cầu truyền hình trực tiếp từ Hà Nội.

Hình ảnh ngày thứ 2 Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

 Sáng 26/7, Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bắt đầu từ 7 giờ đến 13 giờ tại Nhà tang lễ quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội; Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà Đông Anh.

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà Đông Anh, Hà Nội

(VnMedia) - Ngày 25/7, tại Nhà Văn hóa thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội; Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ban, ngành, đoàn thể huyện Đông Anh tổ chức trọng thể Lễ viếng theo nghi thức Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.