Một vài thông số kỹ thuật và tính năng chính của Nothing Phone (2a) được xác nhận chính thức

0
0

 - Chiếc điện thoại Nothing Phone (2a) được nhà sản xuất thông báo sẽ trình làng vào ngày 05/3 tới đây. Hiện một vài thông số kỹ thuật và tính năng chính của Nothing Phone (2a) được xác nhận chính thức.

 

Được cho là sẽ sở hữu bộ xử lý MediaTek Dimensity 7200, Nothing Phone (2a) lại xác nhận sẽ chọn một chipset khác của cùng một nhà sản xuất, đó là Dimensity 7200 Pro, mà hãng Nothing nói rằng sẽ tạo ra một thế giới khác biệt... mặc dù cái tên gọi của smartphone này không gợi ý về một cải tiến lớn.

Điều thú vị, đây là bộ xử lý mà chưa có thiết bị nào khác từng sử dụng, một phần vì nó được "đồng thiết kế" bởi MediaTek hợp tác với Nothing dành riêng cho smartphone 2a tầm trung. Đây thực sự là lần hợp tác đầu tiên của nhà sản xuất điện thoại thông minh với gã khổng lồ bán dẫn có trụ sở tại Trung Quốc sau khi Nothing Phone (1) và Phone (2) đều sử dụng chip Qualcomm Snapdragon và theo Giám đốc điều hành Carl Pei quyết định đi theo một con đường khác lần này là phụ thuộc vào chủ yếu là tìm ra "sự cân bằng tốt nhất giữa hiệu quả sử dụng năng lượng và tốc độ".

Tất nhiên, các chuyên gia đặt ra giả định một cách an toàn rằng, chi phí sản xuất cũng đóng một vai trò quan trọng trong quá trình ra quyết định, đặc biệt là khi người dùng mong đợi Nothing Phone (2a) sẽ có giá thấp hơn so với các sản phẩm tiền thân cao cấp hơn một chút.

Hiện chúng ta vẫn chưa biết mức thấp hơn bao nhiêu (chắc chắn là ít nhất), nhưng thật thú vị, Giám đốc Pei tuyên bố rằng "Nothing Phone 2a là một bản nâng cấp rõ ràng từ Nothing Phone 1", cung cấp thêm 13% năng lượng thô và tăng hiệu suất 16% "về mức tiêu thụ pin."

Nothing Phone (2a) vẫn chưa được so sánh với Nothing Phone (2), phiên bản tầm trung có khả năng đi kèm với một thanh RAM khổng lồ12GB. Đối tượng mục tiêu của Nothing Phone (2a) rõ ràng sẽ bao gồm "những người ít quan tâm đến thông số kỹ thuật mới nhất và quan tâm nhiều hơn đến các chức năng cốt lõi phù hợp với hiệu suất tuyệt vời và thiết kế đặc trưng của Nothing cả bên trong lẫn bên ngoài."

Bạn có thể có thể coi đó là sự chứng thực gián tiếp về thiết kế bị rò rỉ gần đây nhất của Nothing Phone (2a), được cho là hào nhoáng hơn và phù hợp hơn với các giá trị thẩm mỹ "cốt lõi" của Nothing so với những thiết kế trước đây đã lan truyền trên mạng xã hội, mặc dù bạn sẽ phải đợi một thời gian nữa để có sự xác nhận thực tế, phù hợp và đầy đủ về chiếc điện thoại tầm trung này.


Ý kiến bạn đọc


Giả danh Công an, gọi điện thoại hù dọa để chiếm đoạt tài sản

(VnMedia) - Do mất cảnh giác nên chị Nông Thị L. (sinh năm 2000, ngụ huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước) đã bị nhóm đối tượng xấu giả danh Công an, gọi điện thoại hù dọa và buộc chị phải chuyển số tiền hơn 29 triệu đồng qua tài khoản ngân hàng cho chúng để phục vụ “điều tra”.

Lo ngại toàn cầu gia tăng về việc sử dụng AI trong sản xuất tin tức và thông tin sai lệch

(VnMedia) - Mối lo ngại toàn cầu về việc sử dụng AI trong sản xuất tin tức và thông tin sai lệch đang gia tăng, một báo cáo do Viện Nghiên cứu Báo chí Reuters công bố cho thấy. Thực tế này đặt ra những thách thức mới cho các hãng tin đang gặp khó khăn trong việc thu hút khán giả.

Cảnh báo chiêu trò quảng cáo “hỗ trợ thu hồi, lấy lại tiền bị lừa đảo”

(VnMedia) - Đánh vào tâm lý những người từng bị lừa đảo mong muốn lấy lại số tiền đã mất, thời gian gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều tài khoản quảng cáo hỗ trợ, giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng. Tuy nhiên, cơ quan công an cho biết đây thực chất đây tiếp tục là chiêu trò lừa đảo để chiếm đoạt tiền của các nạn nhân.

Xuất nhập khẩu Việt Nam đang tăng cao

(VnMedia) - Tổng trị giá xuất nhập khẩu của cả nước trong 5 tháng/2024 đạt 303,94 tỷ USD, tăng 16%, tương ứng tăng 42 tỷ USD so với cùng kỳ năm 2023.

Người phụ nữ Hà Nội bị lừa 24 tỷ đồng khi đầu tư “sàn vàng online”

(VnMedia) - Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an TP Hà Nội mới đây đã tiếp nhận đơn của chị T về việc bị chiếm đoạt 24 tỷ đồng khi tham gia đầu tư vàng online.