OnePlus Nord CE 4: Smartphone giá rẻ nhưng cấu hình khá ấn tượng

0
0

 - Theo đánh giá của giới chuyên môn, OnePlus đã tạo ra một số điện thoại giá rẻ nhưng chất lượng khá tốt, phiên bản Nord CE 4 mới là một ví dụ.

Sau một hồi xuất hiện các thông tin rò rỉ, chiếc smartphone Android giá rẻ với màn hình 6,7 inch của OnePlus đã chính thức ra mắt tại Ấn Độ.

 

Các chuyên gia cho rằng, OnePlus Nord CE 4 sẽ không có bản phát hành chính thức nào tại thị trường Hoa Kỳ cũng như ở châu Âu. Điều đó có nghĩa là tất cả những gì chúng ta có thể làm là ngắm nhìn Nord CE 4 với khả năng kết nối 5G sẽ được bán ra chỉ sau vài ngày nữa với mức giá tương đương 300 USD ở một số thị trường nhất định.

OnePlus Nord CE 4 được bán ra với giá ưu đãi đi kèm với một cặp tai nghe nhét tai OnePlus Nord Buds 2r miễn phí trong thời gian có hạn. Không dễ để chọn ra chi tiết nổi bật nhất của OnePlus Nord CE 4, nhưng chúng ta có thể bắt đầu liệt kê nhiều điểm mạnh của chiếc điện thoại giá cả phải chăng này với viên pin khủng 5.500mAh, hỗ trợ công nghệ sạc SuperVOOC 100W.

 

Không cần phải nói thì đó là pin lớn hơn và tốc độ sạc cao hơn những gì mà chiếc smartphone cao cấp hàng đầu của Samsung là Galaxy S24 Ultra cung cấp. Không những vậy, dung lượng pin của OnePlus Nord CE 4 cũng ấn tượng hơn hẳn một loạt các smartphone Android tên tuổi khác có thể mua được vào năm 2024

Tuy nhiên, bộ xử lý Snapdragon 7 Gen 3 của Nord CE 4 không phải là mạnh khi được trang bị cho một chiếc smartphone, nhưng đối với một thiết bị tầm trung thì nó khá tuyệt vời, đánh bại hiệu năng của chip Exynos 1480 có trong Galaxy A55 5G mới của Samsung. .

Cả hai biến thể lưu trữ 128 và 256GB trên OnePlus Nord CE 4 đều đi kèm RAM 8GB, điều này chắc chắn rất tốt cho phân khúc smartphone dưới 400 USD, trong khi màn hình 6,7 inch đó là loại AMOLED chất lượng cao và có thể phát nội dung Full HD với hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz. 

 

Về hệ thống camera, có một cảm biến camera chính 50MP đáng ngạc nhiên của Sony được kết hợp với một camera góc siêu rộng 8MP đáng nể hơn (cũng do Sony sản xuất) xuất hiện ở mặt sau của OnePlus Nord CE 4. Máy cũng đi kèm một camera khá trước 16MP.

Không hoàn hảo nhưng chắc chắn đủ tốt

OnePlus Nord CE 4 chạy Android 14 với giao diện OxygenOS 14.0 ở phần mềm và thiết kế của nó được đánh giá là vừa "bền" vừa "rực rỡ" với lớp hoàn thiện bằng đá cẩm thạch bắt mắt và khả năng chống rơi trên các bề mặt cứng trên mức trung bình như là đá cẩm thạch.

OnePlus cho biết điện thoại mới nhất của công ty cũng được trang bị "công nghệ Aqua Touch cải tiến",  điều đó nhằm mục đích giúp người dùng Nord CE 4 vẫn tương tác được khi màn hình xuất hiện các giọt nước trên đó, nhưng tốt nhất là bạn nên để máy bên ngoài bể bơi.

 

Khả năng chống nước và bụi IP67 có thể chỉ là lợi thế rõ ràng duy nhất mà phân khúc tầm trung Galaxy A55 5G có thể so sánh được với OnePlus Nord CE 4 rẻ hơn. Những thông tin trên có thể khiến nhiều người dùng cảm thấy tiếc nuối khi việc phát hành toàn cầu của OnePlus Nord CE 4 khó có thể xảy ra.

Cũng không có nhiều tin đồn về OnePlus Nord 4 hoặc Nord N40 sắp ra mắt, điều đó có nghĩa là những người hâm mộ cuồng nhiệt của thương hiệu này ở một số thị trường sẽ chỉ chọn được những thiết bị như Nord N30 5G cũ kỹ và 12R cao cấp trị giá 500 USD.

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Những giọt nước mắt rơi khi xem Lễ truy điệu Tổng Bí thư tại Hội trường Thống Nhất

Trưa 26/7, tại Hội trường Thống Nhất, nhiều người dân sau khi đến viếng tại Hội trường Thống Nhất đã ở lại và xem trực tiếp Lễ truy điệu qua màn hình ti vi. Nhiều người dân đã không cầm được nước mắt trước những thông tin về Tổng Bí thư được cầu truyền hình trực tiếp từ Hà Nội.

Hình ảnh ngày thứ 2 Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

 Sáng 26/7, Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bắt đầu từ 7 giờ đến 13 giờ tại Nhà tang lễ quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội; Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà Đông Anh.

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà Đông Anh, Hà Nội

(VnMedia) - Ngày 25/7, tại Nhà Văn hóa thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội; Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ban, ngành, đoàn thể huyện Đông Anh tổ chức trọng thể Lễ viếng theo nghi thức Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.