Điện thoại Nothing Phone (2a) được trang bị chip MediaTek Dimensity 7200?

0
0

 - Giám đốc điều hành của Nothing - Carl Pei bác bỏ tin đồn rằng, Nothing Phone (2a) sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chip MediaTek Dimensity 7200.

Nothing chuẩn bị cho sự ra mắt vào ngày 5 tháng 3 tới đây của điện thoại Nothing Phone (2a) được mong đợi và Giám đốc điều hành Carl Pei đã có những chia sẻ về con chip bên trong chiếc điện thoại này.

 

Trong nhiều tuần qua, giới chuyên môn suy đoán về chip MediaTek Dimensity 7200 sẽ cung cấp năng lượng cho Nothing Phone (2a). Tuy nhiên, bài đăng của ông Pei đã dập tắt những tin đồn đó. Vậy chipset nào sẽ đi kèm chiếc điện thoại sắp ra mắt này? Chúng ta sẽ không phải đợi lâu để biết về thông tin này, vì trước đó công ty đã thông báo rằng họ sẽ chính thức tiết lộ câu trả lời vào ngày mai.

Với việc Dimensity 7200 không còn hoạt động, những tin đồn mới đang nhanh chóng lan truyền với một số đề xuất về chip MediaTek tùy chỉnh như "Dimensity 7200 Ultra". Đây là một xu hướng đã được quan sát thấy ở một số thương hiệu điện thoại thông minh đang tìm cách mang lại cho thiết bị của họ một cảm giác độc quyền, tuy nhiên, liệu Nothing có tuân theo hay không vẫn còn phải xem. Một tùy chọn khác đã được đưa ra là chip Snapdragon 7 Plus Gen 2.

Ngoài bí ẩn về chipset, Nothing Phone (2a) còn được đồn đại sẽ có màn hình AMOLED 6,7 inch FHD+ 120Hz, RAM 8/12GB, bộ nhớ trong 128/256GB, hệ thống camera kép phía sau với hai cảm biến 50MP (chính và ultrawide) và hỗ trợ sạc 45W. Giá cả là một điểm đáng quan tâm khác, với những rò rỉ cho thấy mức giá 349 euro (375 USD) cho mẫu RAM 8GB/Dung lượng lưu trữ 128GB và 399 euro (428 USD) cho phiên bản RAM 12GB /Dung lượng lưu trữ 256GB. Những mức giá này sẽ định vị Nothing Phone (2a) là một sản phẩm tầm trung hấp dẫn.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giả danh Công an, gọi điện thoại hù dọa để chiếm đoạt tài sản

(VnMedia) - Do mất cảnh giác nên chị Nông Thị L. (sinh năm 2000, ngụ huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước) đã bị nhóm đối tượng xấu giả danh Công an, gọi điện thoại hù dọa và buộc chị phải chuyển số tiền hơn 29 triệu đồng qua tài khoản ngân hàng cho chúng để phục vụ “điều tra”.

Lo ngại toàn cầu gia tăng về việc sử dụng AI trong sản xuất tin tức và thông tin sai lệch

(VnMedia) - Mối lo ngại toàn cầu về việc sử dụng AI trong sản xuất tin tức và thông tin sai lệch đang gia tăng, một báo cáo do Viện Nghiên cứu Báo chí Reuters công bố cho thấy. Thực tế này đặt ra những thách thức mới cho các hãng tin đang gặp khó khăn trong việc thu hút khán giả.

Cảnh báo chiêu trò quảng cáo “hỗ trợ thu hồi, lấy lại tiền bị lừa đảo”

(VnMedia) - Đánh vào tâm lý những người từng bị lừa đảo mong muốn lấy lại số tiền đã mất, thời gian gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều tài khoản quảng cáo hỗ trợ, giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng. Tuy nhiên, cơ quan công an cho biết đây thực chất đây tiếp tục là chiêu trò lừa đảo để chiếm đoạt tiền của các nạn nhân.

Xuất nhập khẩu Việt Nam đang tăng cao

(VnMedia) - Tổng trị giá xuất nhập khẩu của cả nước trong 5 tháng/2024 đạt 303,94 tỷ USD, tăng 16%, tương ứng tăng 42 tỷ USD so với cùng kỳ năm 2023.

Người phụ nữ Hà Nội bị lừa 24 tỷ đồng khi đầu tư “sàn vàng online”

(VnMedia) - Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an TP Hà Nội mới đây đã tiếp nhận đơn của chị T về việc bị chiếm đoạt 24 tỷ đồng khi tham gia đầu tư vàng online.