Bạn có biết cách tải và đăng ký sử dụng App VNPT Money?

0
0

- VNPT Money cung cấp các phương thức thanh toán không tiền mặt đơn giản, an toàn, tiện lợi qua Mobile Money, Ví điện tử, Tài khoản ngân hàng, đáp ứng mọi nhu cầu thanh toán hàng ngày và phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng.

Bài viết sẽ hướng dẫn chi tiết cách đăng ký, đăng nhập và định danh tài khoản trên VNPT Money.

 

Hướng dẫn đăng ký tài khoản VNPT Money

Để đăng ký ví người dùng cần cung cấp số điện thoại và xác thực số điện thoại bằng cách nhập mã xác thực. Để đăng nhập người dùng có thể sử dụng bằng mật khẩu, vân tay hoặc nhận dạng khuôn mặt tuỳ theo sự hỗ trợ của từng loại điện thoại. Cấu hình việc truy cập bằng vân tay, nhận dạng khuôn mặt ở menu Cài đặt trong mục "Cá nhân".

Khách hàng tải ứng dụng VNPT Money từ app store hoặc CH Play và thao tác đăng ký tài khoản theo các bước sau:

Bước 1: Tải VNPT Money, chọn "Đăng ký”

Bước 2: Nhập SĐT đăng ký và chọn "Tiếp tục"

Bước 3: Nhập mã xác thực OTP

Bước 4: Điền thông tin cá nhân và chọn "Tiếp tục"

Bước 5: Thiết lập mật khẩu để hoàn tất đăng ký và sử dụng. Lưu ý mật khẩu phải tối thiểu 8 ký tự bao gồm cả chữ và số, không có ký tự đặc biệt.

Hướng dẫn kích hoạt tài khoản VNPT Money

Sau khi hoàn thành đăng ký, màn hình sẽ chuyển sang cửa sổ mới, bấm tiếp vào "Kích hoạt tài khoản" và thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Chọn "Đăng ký Mobile money" và bấm "Xác thực ngay"

Bước 2: Chọn loại giấy tờ tuỳ thân muốn sử dụng

Bước 3: Hướng dẫn chụp giấy tờ

Bước 4: Chụp mặt trước và sau của CMND/CCCD/Hộ chiếu

Bước 5: Hướng dẫn chụp chân dung chủ giấy tờ

Bước 6: Định danh thành công.

Hướng dẫn cài đặt app VNPT Money

Chào hè với loạt ưu đãi không thể bỏ lỡ từ VNPT Money

VNPT Money đang được triển khai hàng loạt những ưu đãi, khuyến mãi dành cho khách hàng để chào đón một mùa hè sôi động. Đây là các chương trình thể hiện cam kết của VNPT Money, sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trên mọi nẻo đường của cuộc sống số. Với những tiện ích hiện có, khách hàng của VNPT Money hoàn toàn có thể thanh toán được rất nhiều các dịch vụ phổ biến, đồng thời được hưởng các ưu đãi vô cùng hấp dẫn đi kèm.

Với chương trình ưu đãi mang tên: Chạm VNPT Money “See” hè dễ dàng và trọn vẹn, áp dụng từ ngày 07/4 đến ngày 31/5/2023, chỉ với một vài Chạm, cả khách hàng mới và khách hàng cũ đều nhận được những combo ưu đãi riêng biệt từ VNPT Money.

Chạm VNPT Money - “See” hè - chương trình ưu đãi lớn nhất trong dịp hè là một trong những cách VNPT Money “CHẠM” tới khách hàng.

Để tham gia, các khách hàng mới - chưa có tài khoản VNPT Money chỉ cần tải ứng dụng VNPT Money; định danh liên kết ngân hàng thành công. Tiếp theo, khách hàng vào mục Ưu đãi trên VNPT Money, chọn chương trình Chạm VNPT Money “See” hè ở mục Khuyến mãi sau đó nhập mã HEMOI sẽ được nhận ngay combo thẻ quà tặng trị giá tới 205.0000đ.

Với các khách hàng hiện đang sử dụng VNPT Money chỉ cần vào mục Ưu đãi trên VNPT Money, chọn Chạm VNPT Money “See” hè ở mục Khuyến mãi sau đó nhập mã CHAOHE để được nhận combo thẻ quà tặng trị giá lên tới 95.000đ.

Combo thẻ quả tặng không chỉ giúp khách hàng cũ và mới tiết kiệm được một khoản chi phí khi thanh toán vé máy bay, đặt phòng khách sạn mà còn rất linh hoạt khi mua vé tàu xe, thanh toán VETC/Epass, hay voucher giảm giá khi mua hàng trên Lazada. Đây chắc chắn là chương ưu đãi hấp dẫn để khách hàng trên cả nước có thể tận hưởng mùa hè với những chuyến du lịch cực “chill” mà vẫn tiết kiệm.

Nhằm mang tới cho khách hàng nhiều lợi ích cũng như những trải nghiệm tốt nhất, VNPT Money không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, tìm kiếm nhiều giải pháp để mở rộng, lan toả dịch vụ.

Chương trình diễn ra đến hết 31/5/2023, vì vậy khách hàng hãy nhanh tay đăng ký và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn từ VNPT Money để có một mùa hè thật trọn vẹn.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Tội phạm trên không gian mạng với thủ đoạn ngày càng tinh vi

(VnMedia) - Thời gian qua, hoạt động sử dụng không gian mạng để thực hiện tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật tiếp tục diễn biến rất phức tạp với nhiều phương thức, thủ đoạn mới, ngày càng tinh vi hơn.

Giới chuyên gia dự báo ‘sốc’ về giá vàng

(VnMedia) - Mất gần 100 USD/ounce trong vòng một tuần giao dịch, vàng đang trải qua những ngày biến động mạnh. Tuy vậy, một số chuyên gia đã lạc quan dự báo, giá kim loại quý này sẽ chạm mốc 3.000 USD/ounce trong tương lai không xa.

Hôm nay (27/5), Quốc hội dành cả ngày để thảo luận về Luật Bảo hiểm xã hội

(VnMedia) - Ngày hôm nay (27/5), Quốc hội sẽ dành cả ngày thảo luận tại Hội trường về Dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi), trong đó có các vấn đề được người dân đặc biệt quan tâm là lương hưu, hưởng bảo hiểm một lần...

Đừng bỏ lỡ những bộ phim truyền hình Việt Nam đặc sắc phát sóng trên MobileTV

(VnMedia) - Cùng điểm qua danh sách những bộ phim truyền hình Việt Nam phát sóng trên Truyền hình di động MobileTV trong tháng 5 này để bổ sung cho danh sách phim nhất định phải xem nhé.

Sắp diễn ra Diễn đàn Cấp cao Chuyển đổi số Việt Nam - châu Á 2024

(VnMedia) - Diễn đàn Cấp cao Chuyển đổi số Việt Nam - châu Á 2024 sẽ được diễn ra trong 02 ngày 28-29/05/2024 tại Hà Nội.