Xiaomi khai trương Trung tâm bảo hành mới tại Hà Nội

0
0

- Trung tâm dịch vụ Xiaomi mới không chỉ hỗ trợ bảo hành mà còn mang đến cơ hội trải nghiệm các sản phẩm đa dạng trong hệ sinh thái công nghệ Xiaomi.

Tọa lạc tại con phố sầm uất của Thủ đô Hà Nội (Tòa nhà VNCC, 243 Đê La Thành, Láng Thượng, Đống Đa), Trung tâm bảo hành Xiaomi mới mở ra một không gian công nghệ ấn tượng. Người dùng sẽ được phục vụ theo tiêu chuẩn chăm sóc khách hàng toàn cầu của Xiaomi. Hầu hết các sản phẩm trong hệ sinh thái Xiaomi, bao gồm smartphone, thiết bị đeo và sản phẩm nhà thông minh đều được chấp nhận bảo hành tại trung tâm này.

Không gian nội thất của trung tâm bảo hành lấy tông trắng vàng làm chủ đạo. Ngoài khu vực tiếp nhận bảo hành, trung tâm này còn có khu vực trưng bày và trải nghiệm sản phẩm riêng, khu vực cafe.

Trong ngày đầu tiên ra mắt, người dùng tại Hà Nội đã có dịp trải nghiệm các dịch vụ bảo hành đã làm nên thương hiệu cho Xiaomi như dịch vụ sửa chữa trong ngày, dịch vụ sửa chữa nhanh trong vòng 1 giờ, dịch vụ sửa chữa minh bạch (khách hàng được quan sát toàn bộ quá trình qua vách kính trong suốt).

 

Xiaomi cũng bố trí nhân viên tư vấn liên tục cho người dùng tại khu vực trải nghiệm sản phẩm nếu khách hàng có thắc mắc. Người dùng cũng có thể ngồi thư giãn tại đây trong lúc chờ đợi thiết bị được bảo dưỡng.

Trong sự kiện khai trương Trung tâm bảo hành Hà Nội, khách hàng sẽ được trải nghiệm tay nghề của kỹ thuật viên thông qua việc tháo, lắp mẫu Điện Thoại Redmi Note 12 Pro - biến thể tiếp theo của dòng Redmi Note 12 vừa được Xiaomi Việt Nam cho ra mắt thành công vào đầu tháng 4 năm nay.

Được biết, sau khi ra mắt trung tâm dịch vụ đầu tiên vào cuối năm 2020, Xiaomi đã chính thức vượt cột mốc 95 trung tâm (bao gồm Trung tâm bảo hành Tivi, điện thoại và các thiết bị thông minh khác) chỉ hơn 2 năm.

Vào tháng 5 năm 2022, Xiaomi đã chính thức trở thành nhà sản xuất smartphone lớn thứ 2 tại thị trường Việt Nam với 22% thị phần (theo thống kê của Công ty phân tích thị trường Canalys). Công ty đạt tăng trưởng dương 67% và là đơn vị có mức tăng trưởng ấn tượng nhất trong Top 5 nhà sản xuất điện thoại trong nước.

Song song với thành công đó, số lượng trung tâm bảo hành của Xiaomi Việt Nam trên toàn quốc cũng không ngừng tăng lên. Tính đến nay, Xiaomi đã có 65 trung tâm bảo hành cho sản phẩm TV và 30 trung tâm bảo hành cho sản phẩm điện thoại và thiết bị thông minh khác.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới đảo chiều giảm, vàng nhẫn tròn trơn còn 75 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (3/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm hơn 20 USD/ounce sau 1 phiên tăng mạnh trước đó.

Cảnh báo chiến dịch tấn công mới nhắm vào các thiết bị mạng Cisco

(VnMedia) - Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia, Cục An toàn thông tin - Bộ Thông tin và Truyền thông, ghi nhận chiến dịch tấn công mạng ArcaneDoor ảnh hưởng đến các thiết bị mạng Cisco.

Ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội cho đến khi kiện toàn chức danh Chủ tịch Quốc hội

(VnMedia) -  Ủy ban Thường vụ Quốc hội phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội cho đến khi kiện toàn được chức danh Chủ tịch Quốc hội.

Giá xăng RON95 đảo chiều tăng, lên sát mức 25 nghìn đồng/lít

(VnMedia) – Kể từ 15h chiều nay (2/5), giá xăng dầu được các doanh nghiệp đồng loạt điều chỉnh. Trong đó, xăng E5RON92 giảm 08 đồng/lít so với giá cơ sở hiện hành còn 23.911 đồng/lít, còn xăng RON95 lại tăng 40 đồng/lít lên mức 24.955 đồng/lít.

Công cụ hiệu quả trong cuộc chiến chống tin nhắn rác và cuộc gọi rác

(VnMedia) - Trong cuộc sống hiện đại số ngày nay, cuộc chiến chống lại các tin nhắn và cuộc gọi rác trở nên ngày càng gay gắt. Đối diện với sự quấy rối này, việc thúc đẩy sử dụng tên định danh đang nổi lên như một giải pháp tiềm năng...