Rò rỉ hình ảnh tai nghe Nothing Ear (2) với nhiều tính năng cải tiến

0
0

 - Hãng Carl Pei chắc chắn sẽ khiến người dùng chú ý trong năm nay. Ngoài thông tin về việc sẽ phát hành bản nâng cấp smartphone Nothing Phone (2) vào cuối năm nay, Carl Pei còn được cho là sẽ trình làng tai nghe không dây Nothing Ear (2) với nhiều tính năng cải tiến.

 

Theo một số hình ảnh rò rỉ đến từ tài khoản nổi tiếng @OnLeaks và SmartPrix cho thấy, Nothing Phone (2) mang một thiết kế rất quen thuộc cùng tất cả các chi tiết tính năng.

 

Khi so sánh thiết kế của Nothing Ear (1) với những hình ảnh rò rỉ của Nothing Ear (2), thay đổi duy nhất có thể nhận thấy ở bên ngoài là sự điều chỉnh về vị trí của micrô khử tiếng ồn. Trước đây, tính năng này nằm ở trên cùng của thiết bị, tuy nhiên, trên Nothing Phone (2), nó đã được thay đổi về gần với nút đỏ đánh dấu ở mặt trước hơn. Những điều chỉnh nhỏ khác cũng có thể thấy ở phần thân của thiết bị, ở đây người dùng có thể nhìn thấy các bộ phận bên trong (xem các phần được đánh dấu màu vàng và màu cam).

 

Mặc dù, Nothing Phone (2) có vẻ như chính xác là chiếc tai nghe nhét giống như thế hệ đầu tiên, nhưng thiết bị sẽ có một số khác biệt chính về thông số kỹ thuật. Tai nghe Nothing Ear Buds 2 được cho là sẽ được trang bị tính năng Personalized ANC, cho phép người dùng điều chỉnh mức độ khử tiếng ồn cho phù hợp với sở thích cá nhân của mình. Ngoài ra, sẽ có Chế độ trong suốt và Kết nối kép để có thể kết nối với hai thiết bị khác nhau cùng một lúc và nhanh chóng chuyển đổi giữa chúng. Cuối cùng, chiếc tai nghe tương lai này cũng sẽ bổ sung hỗ trợ cho Advanced EQ cùng với khả năng tùy chỉnh cài đặt của nó.

 

Tai nghe không dây Nothing Ear (1) nổi bật nhờ vẻ ngoài khác thường và trong suốt, chưa kể đến chất lượng âm thanh khá tốt và giá cả phải chăng. Người dùng thực sự mong đợi chiếc Nothing Ear (2) sẽ vẫn mang kiểu dáng giống phiên bản tiền nhiệm nhưng với các tính năng và chất lượng âm thanh được cải thiện.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.