Những siêu phẩm "đời" 2022 đang giảm giá trên 5 triệu đồng

0
0

- Không lạ khi trong danh sách này, phần lớn là những siêu phẩm đã được Samsung ra mắt năm 2022. Chúng được giảm giá khủng để chờ những sự đổi mới trong dòng smartphone sẽ ra mắt trong năm 2023. Và đây vẫn là những flagship rất đáng để sở hữu.

Samsung Galaxy S22 Ultra 5G

Các phiên bản của Samsung Galaxy S22 Ultra 5G hiện đang được giảm đồng loạt 9 triệu đồng/sản phẩm.

Galaxy S22 Ultra 5G chiếc smartphone cao cấp nhất trong bộ 3 Galaxy S22 series mà Samsung đã cho ra mắt. Tích hợp bút S Pen hoàn hảo trong thân máy, trang bị vi xử lý mạnh mẽ cho các tác vụ sử dụng vô cùng mượt mà và nổi bật hơn với cụm camera không viền độc đáo mang đậm dấu ấn riêng.

Galaxy S22 Ultra 5G còn sở hữu bút S Pen hoàn hảo trong một thân máy của dòng Galaxy S. Hiệu năng trên Galaxy S22 Ultra 5G là điều khỏi bàn cãi khi máy sử dụng chip Snapdragon 8 Gen 1 vô cùng mạnh mẽ với tiến trình sản xuất 4 nm.

Samsung Galaxy S22 Ultra 5G
Samsung Galaxy S22 Ultra 5G

S22 Ultra 5G được trang bị 4 camera với camera chính lên đến 108 MP, camera góc siêu rộng 12 MP, 2 camera tele 10 MP hỗ trợ thu phóng quang học 10x. Nổi bật nhất là camera chính với khả năng chụp đêm vô cùng ấn tượng. Sở hữu cảm biến điểm ảnh lớn nên thu được nhiều ánh sáng hơn, khi chụp đêm những bức ảnh cực kỳ sáng, hiện tượng nhiễu hạt được cải thiện đáng kể.

Viên pin trên Galaxy S22 Ultra 5G được hỗ trợ là 5000 mAh, cùng với đó là khả năng sạc nhanh ấn tượng với 30 phút được hơn 50% dung lượng và mất khoảng 1 giờ 10 phút là đầy.

Samsung Galaxy Z Flip4

Với mức giảm thấp nhất là 18% ở tất cả các phiên bản, hiện giờ, Samsung Galaxy Z Flip4 đang có mức giá bán giảm 5,5 triệu đồng/sản phẩm so với mức giá niêm yết trước đó.

Samsung Galaxy Z Flip4
Samsung Galaxy Z Flip4

Sở hữu bộ vi xử lý cao cấp mới nhất đến từ nhà Qualcomm với tên gọi Snapdragon 8+ Gen 1 và xung nhịp tối đa đạt vào khoảng 3.18 GHz, chiếc điện thoại này có thể gập lên đến 200.000 lần liên tục trong phòng thí nghiệm. Nếu trung bình một ngày bạn gập, mở máy khoảng 50 lần thì mất khoảng 10 năm thì mới có thể đạt đến số lần gập này.

Bộ khung và bản lề của sản phẩm được hoàn thiện từ vật liệu Armor Aluminum cứng cáp. Liên kết giữa các chi tiết được làm khít lại để giúp máy có thể kháng nước tốt hơn với chuẩn IPX8, từ đó giúp Galaxy Z Flip4 trở thành chiếc điện thoại gập bền bỉ nhất.

Bên cạnh đó, Samsung Galaxy Z Flip4 cũng là một chiếc điện thoại kháng nước, bụi có độ bền rất cao, vì thế người dùng hoàn toàn có thể an tâm trong việc sử dụng thiết bị một khoảng thời gian dài.

Samsung Galaxy Z Fold4

Cả hai phiên bản 256GB và 512GB của smartphone này đều đang được giảm 5,5 triệu đồng/sản phẩm.

Galaxy Z Fold4 được đánh giá là chiếc điện thoại gập bền bỉ nhất giới smartphone khi kết hợp với khả năng kháng nước chuẩn IPX8, có khả năng ngâm trong nước ngọt ở độ sâu tới 1.5 mét trong thời gian tối đa 30 phút.

Samsung Galaxy Z Fold4
Samsung Galaxy Z Fold4

Samsung Galaxy Z Fold4 có màn hình phụ bên ngoài kích thước 6.2inch độ phân giải HD+. Màn hình chính 7.6inch hỗ trợ cơ chế gập, sử dụng công nghệ màn hình Dynamic AMOLED 2X rực rỡ cùng một số công nghệ như hỗ trợ độ sáng tối đa 1200 nits, tần số quét 120 Hz có khả năng thích ứng tùy thuộc vào ứng dụng và cài đặt.

Fold4 được trang bị cụm camera với thông số và thiết kế khá giống với Galaxy S22+. Camera trên Fold4 được nâng cấp rất nhiều so với các thế hệ trước đây, máy sở hữu camera chính góc rộng độ phân giải 50 MP, camera góc siêu rộng 12 MP và một camera tele 10 MP.

Galaxy Z Fold 4 cũng là chiếc điện thoại có chống rung quang học giúp người dùng chụp ảnh, quay video mượt mà hơn, kết hợp cùng chế độ chụp đêm giúp hạn chế được nhiễu hạt, tất cả những điều trên là tiền đề để tạo nên một bức ảnh đẹp trong mọi điều kiện ánh sáng.

Số lượng camera trước trên Fold4 là 2 camera, với một cảm biến thiết kế dạng nốt ruồi ở màn hình phụ có độ phân giải 10 MP, cảm biến còn lại thiết kế ẩn dưới màn hình độ phân giải 4 MP. “Trái tim” của Galaxy Z Fold4 là CPU Snapdragon 8+ Gen 1 cùng với GPU tích hợp Adreno 670 mang lại một hiệu năng tổng thể ấn tượng.

Samsung Galaxy S22+ 5G

Hai phiên bản 8GB - 128GB và 8GB - 256GB của Samsung Galaxy S22+ 5G hiện đều được giảm giá bán 7 triệu đồng/sản phẩm.

Samsung Galaxy S22+ 5G được Samsung cho ra mắt với ngoại hình không có quá nhiều thay đổi so với bản tiền nhiệm, nhưng được nâng cấp đáng kể về thông số cấu hình bên trong và thời gian sử dụng, chắc hẳn sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị dành cho người dùng.

Samsung Galaxy S22+ 5G
Samsung Galaxy S22+ 5G

Galaxy S22+ 5G thiết kế bền bỉ với khung viền từ hợp kim Armor Aluminum cứng cáp, trang bị kính cường lực Gorilla Glass Victus+ giúp hạn chế trầy xước cho bạn thoải mái sử dụng thiết bị. Thiết bị còn có hiệu năng vượt trội với tốc độ xử lý mạnh mẽ, đáp ứng mọi thao tác tác vụ một cách nhanh chóng nhờ chip xử lý Snapdragon 8 Gen 1, cùng RAM 8 GB.

Camera chính 50 MP thu lại mọi chi tiết ngay trong môi trường thiếu sáng, camera góc siêu rộng 12 MP giúp mở rộng trường nhìn để lưu lại những khoảnh khắc thiên nhiên hùng vĩ, những bức ảnh chụp nhóm. Camera tele 10 MP có khả năng thu phóng quang học 3x mọi chi tiết ở xa đều có thu lại với chất lượng tốt. Camera trước của điện thoại với độ phân giải 10 MP, giúp người dùng có khoảnh khắc selfie ấn tượng.

Samsung Galaxy S22 5G

Cả hai bản 8GB - 128GB và 8GB - 256GB của Galaxy S22 5G đều đang giảm 7 triệu đồng/sản phẩm.

Samsung Galaxy S22 là một sản phẩm đáng chú ý với những các tính năng cực kỳ nổi bật của một chiếc flagship với: Màn hình đẹp, camera tốt, hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế sang trọng hiện đại và nhỏ gọn rất phù hợp cho những bạn thích một chiếc máy có kích thước vừa đủ.

Samsung Galaxy S22 5G
Samsung Galaxy S22 5G

Samsung Galaxy S22 năm nay đã sử dụng CPU đến từ Qualcomm, chiếc flagship này trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 1 mới nhất với một hiệu năng cực kì mạnh mẽ trong giới smartphone.

Với những tác vụ hàng ngày chiếc smartphone nay có thể “cân” hết các tác vụ cơ bản hàng ngày một cách mượt mà và trơn tru. Thao tác vuốt chạm qua lại, đa nhiệm một lúc nhiều ứng dụng máy không có tình trạng load lại với điện thoại RAM 8 GB.

OPPO Find X5 Pro 5G

Siêu phẩm này hiện đang được giảm giá 6 triệu đồng/sản phẩm, từ 32,99 triệu đồng xuống còn 29,99 triệu đồng.

Năm 2022, OPPO Find X5 Pro 5G là cái tên sáng giá được xướng tên trong danh sách điện thoại có thiết kế ấn tượng nhất. Máy được hãng cho ra mắt với một diện mạo độc lạ chưa từng có, cùng với đó là những nâng cấp về chất lượng ở camera nhờ sự hợp tác với nhà sản xuất máy ảnh Hasselblad.

OPPO Find X5 Pro 5G
OPPO Find X5 Pro 5G

Khác với phần lớn điện thoại khác trên thị trường, Find X5 Pro 5G được chế tạo phần mặt lưng từ vật liệu gốm cao cấp, trải qua 14 quy trình với hơn 269 phút đánh bóng để đạt được độ nhẵn mịn, tạo cho mình một cảm giác cầm nắm chắc chắn hơn bởi độ bám dính cao.

Bên cạnh đó, mặt lưng gốm cũng có khả năng hạn chế được các vết xước dăm nhẹ tốt hơn so với những vật liệu khác, điều này giúp cho mình an tâm hơn trong quá trình sử dụng khi đặt máy lên trên bề mặt hay để chung thiết bị cùng với nhiều vật dụng khác mà không quá lo lắng.

OPPO Find X5 Pro 5G được trang bị ba camera sau với camera chính 50 MP, camera góc siêu rộng 50 MP và cuối cùng là cảm biến phụ 13 MP. Trang bị bên trong bộ vi xử lý hình ảnh NPU mang tên MariSilicon X được OPPO nghiên cứu, giúp tại hiện hình ảnh một cách chân thực và sống động.

OPPO Find X5 Pro 5G cũng sở hữu con chip Snapdragon 8 Gen 1 thuộc top đầu về hiệu năng xử lý trên thị trường di động năm 2022.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Nhà đầu tư đua nhau mua vào, giá vàng bật tăng mạnh mẽ

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (18/5 - theo giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh mẽ sau phiên giảm trước đó. Trong khi đó, cuối phiên giao dịch hôm qua, 17/5, giá vàng miếng SJC của Công ty TNHH MTV vàng bạc đá quý Sài Gòn vẫn duy trì ở mức 90 triệu đồng/lượng.

Nhanh chóng và nhiều tiện lợi, thanh toán không dùng tiền mặt lên ngôi

(VnMedia) - Nghiên cứu từ Visa cho thấy, những xu hướng thanh toán đang định hình nền kinh tế không dùng tiền mặt tại Việt Nam, đồng thời mở ra bước tiến quan trọng hứa hẹn sẽ mang tới sự chuyển đổi đáng kể cho bối cảnh thanh toán - tài chính trong thời gian tới đây.

Các vụ tấn công mạng phơi bày sự yếu kém của hệ thống y tế Mỹ

(VnMedia) - Hai cuộc tấn công bằng ransomware gần đây đã làm tê liệt hệ thống máy tính của hai bệnh viện chăm sóc sức khỏe lớn của Mỹ, gián đoạn quá trình chăm sóc bệnh nhân và bộc lộ những điểm yếu cơ bản trong “hàng rào” bảo vệ hệ thống chăm sóc sức khỏe trước tin tặc.

Ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số phát triển ngành logistics

(VnMedia) - Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam khẳng định, chuyển đổi số trong lĩnh vực logistics là nhiệm vụ chiến lược, bắt buộc. Bởi ngành hàng hải, ngành hàng không đòi hỏi tính hội nhập cao và sự tuân thủ các quy định của quốc tế.

Nhiều nạn nhân "sập bẫy", mất tiền tỷ khi làm cộng tác viên online

(VnMedia) - Liên tục được các cơ quan chức năng cảnh báo, nhưng nhiều người vẫn bị lừa bởi chiêu trò làm cộng tác viên online thanh toán đơn hàng để nhận hoa hồng...